Toàn quốc Bật mí top phụ kiện cần có cho máy quay Gopro Hero 9

Thảo luận trong 'Thiết bị khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi thuh, 25/1/21.

  1. thuh

    thuh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Bài viết:
    429
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    đà nẵng
    Web:
    Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top phụ kiện tốt nhất dành cho máy quay Gopro 9, Cùng tham khảo để có nhiều thông tin chọn mua hơn dành cho mình bạn nhé!

    Gậy GoPro Shorty Mini Extension Pole

    Shorty Mini Extension Pole có kích thước thân thiện với túi 4,6 inch. Tính năng chân máy tích hợp sẽ giúp bạn đặt Gopro Hero 9 của mình trên các bề mặt khác nhau với độ ổn định để ghi lại và ghi lại những khoảnh khắc. Điều này làm cho nó trở thành một đối tác hoàn hảo cho các chuyến du lịch, hoạt động, v.v.

    [​IMG]

    Gopro Wi-Fi Remote

    Thương hiệu GoPro cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau để kết hợp chúng với camera GoPro. Nhưng điều khiển từ xa thông minh GoPro 9 này là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho máy quay của bạn. Bạn có thể điều khiển màn trập, bật / tắt và các cài đặt khác trên Hero 9. Bạn có thể quản lý máy ảnh của mình từ khoảng cách lên đến 600ft.

    Có một màn hình LCD phản chiếu màn hình trạng thái của máy ảnh. Nó có thể đeo, có thể lắp và chống thấm nước đến 33ft. Hơn nữa, nó cũng cho phép điều khiển lên đến 50 camera GoPro.

    [​IMG]

    Gậy phao cầm tay GoPro the Handler /Floating Hand Grip

    Nếu bạn đã từng muốn thưởng thức bất kỳ môn thể thao dưới nước nào cùng với máy quay của mình, thì gậy phao cầm tay GoPro the Handler /Floating Hand Grip này sẽ giúp bạn điều đó. Nó giữ cho Hero 9 nổi tốt hơn bao giờ hết, vì vậy bạn có thể bắn trong và xung quanh nước mà không phải lo lắng.

    Nắp màu cam sáng dễ phát hiện được tích hợp sẽ cho phép bạn tìm thấy máy ảnh của mình trong nước. Nó có cấu trúc thoải mái và không trơn trượt, rất lý tưởng để lướt sóng, chèo thuyền kayak, lướt ván, v.v.

    [​IMG]
    Chân GoPro gắn 3 chiều -3Way

    Chân GoPro gắn 3 chiều -3Way. 3-Way ấn tượng là một bộ dụng cụ linh hoạt đáng kinh ngạc – bạn hoàn toàn có thể mở rộng nó lên 20 inch để sử dụng như một tay kéo dài hoặc gậy chụp ảnh tự sướng, hoặc thu gọn nó xuống 7,5 inch và sử dụng nó như một tay cầm máy quay an toàn hoặc dựng lên như một chân máy để hỗ trợ máy ảnh tĩnh.

    Nó không ổn định như một chân máy chuyên dụng, vì vậy nếu bạn có khả năng gặp gió lớn hoặc trên những bề mặt đặc biệt khó khăn, bạn sẽ tìm thiết bị khác. Tuy nhiên, đối với những người thích du lịch nhẹ nhàng, đây là một phụ kiện tiết kiệm không gian tuyệt vời.

    [​IMG]

    Thẻ nhớ Micro SDXC Sandisk Extreme 64GB 160MB/s (60MB/s)

    Sandisk Extreme 64GB 160MB/s (60MB/s) là một người bạn đồng hành hoàn hảo với Hero 9 vì tốc độ đọc và ghi cực cao. Thẻ nhớ được xếp hạng A2 nên tốc độ đọc có thể lên đến 160MB / s. Bạn có thể quay video 4K UHD, ảnh HyperSmooth và timelapse tuyệt đẹp bằng thẻ nhớ cực kỳ nhanh chóng này và nó không bị chùn bước một chút nào.

    Ngoài ra, thẻ nhớ SanDisk Extreme còn có khả năng chống thấm nước và nhiệt độ nên nó trở thành thẻ nhớ tốt nhất cho Hero 9.

    [​IMG]

    Gopro Chest Mount Harness

    Nếu bạn muốn chụp những bức ảnh hành động khi trượt tuyết, dù lượn hoặc đạp xe thì giá treo ngực chính thức này là một phụ kiện tuyệt vời để chọn. Nó cung cấp một góc nhìn phong phú cho một loạt các môn thể thao yêu cầu hoạt động thể chất .

    Nói chung, giá đỡ ngực được sử dụng cho chế độ xem thấp hơn mũ bảo hiểm, phần lớn chụp cánh tay, đầu gối và cột điện. Ngoài ra, phần tốt nhất là nó đi kèm với một dây đai có thể điều chỉnh và có thể phù hợp với bất kỳ người lớn nào. Hãy sử dụng giá đỡ ngực này nếu bạn thích thể thao mạo hiểm và muốn chụp một số bức ảnh tuyệt đẹp.

    GoPro Head Strap + QuickClip

    Đôi khi, bạn muốn có góc nhìn hoàn hảo nhất. Head Strap + QuickClip là một gói đôi hữu ích bao gồm cả dây đeo đầu có thể điều chỉnh hoàn toàn và một chiếc kẹp được thiết kế để gắn nhanh vào mũ, thắt lưng.

    QuickClip giúp việc lắp GoPro Hero 9 trở nên khá dễ dàng. Bạn có thể sử dụng giá đỡ đầu này khi đạp xe hoặc chơi với bạn bè.

    Gậy chụp hình GoPro El Grande AGXTS-001

    Mở rộng đến 38 inch ấn tượng và thu gọn chỉ 15 inch, El Grande AGXTS-001 là một lựa chọn tuyệt vời để thực hiện chuyến du lịch của bạn để ghi lại những góc nhìn độc đáo và chụp ảnh tự sướng.

    Nhờ tay cầm nhỏ gọn, bạn có thể cầm EI Grande một cách thoải mái. Một tính năng khác đã thu hút sự chú ý của người dùng ở sản phẩm này là thiết kế khóa xoắn giúp nâng cao trải nghiệm hơn nữa.

    Về chất lượng xây dựng, EI Grande rất chắc chắn và không thấm nước , giúp nó có thể sử dụng tốt cho các hoạt động như đi xe đạp, trượt tuyết, trượt ván, v.v.

    Nguồn: https:/kpnet.vn/top-phu-kien-huu-ich-danh-cho-may-quay-gopro-hero-9.html

    Nơi cung cấp các sản phẩm công nghệ, máy ảnh, ống kính,.. uy tín chất lượng
    Công ty cổ phần công nghệ Kyma
    Địa chỉ: 474 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    132 -134 Yên Lãng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, TP Hà Nội
     

Chia sẻ trang này