bệnh cao huyết áp có ảnh hưởng gì tới khả năng "yêu" hay ko

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 30/3/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tôi biết kiểm tra sức khỏe của ông bị tăng huyết áp, nên uống thuốc và theo dõi huyết áp thường xuyên. bởi vậy, yêu cầu, những người bị cao huyết áp mang thể ảnh hưởng đến chức năng tình dục? Trọng Nguyễn (Quảng Ninh)
    A: Huyết áp với thể biến đổi theo thời gian. đặc trưng là khi thời tiết thay đổi trong huyết áp có thể nâng cao lên và đây cũng là thời điểm xảy ra những biến chứng tim mạch. Việc chữa khỏi tăng huyết áp để đạt được mục tiêu huyết áp được đưa xuống 140/90 mmHg. Trong giai đoạn chữa trị, bệnh nhân bắt buộc đo huyết áp tại nhà để đảm bảo huyết áp trong dừng này.
    >> dương vật bị ngứa và nổi hột
    tăng huyết áp tự nó ít ảnh hưởng tới chức năng tình dục. Dù vậy, nguy cơ tăng huyết áp, như thừa cân và béo phì, ít đi lại, uống đa dạng rượu, hút thuốc, stress ... ảnh hưởng nghiêm trọng chức năng tình dục.
    >> chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật
    [​IMG]

    ngoại trừ đấy, những thuốc điều trị nâng cao huyết áp cũng ảnh hưởng nghiêm trọng quan hệ tình dục. những người bị nâng cao huyết áp nặng, huyết áp trên 180 / mm Hg, sau đấy quan hệ tình dục có thể nguy hiểm vì cao huyết áp thường tăng vào thời điểm này và mang thể gây ra các biến chứng tim mạch.
    Xem thêm: găm bi vào của quý
    Bệnh nhân nên được điều trị huyết áp ổn định trước lúc quan hệ tình dục để tránh những biến chứng ko mong muốn với thể xảy ra. Trong quan hệ tình dục đàn ông là sáng kiến vì vậy nếu rối loạn chức năng cương dương ko thể mang quan hệ tình dục. Đối có phụ nữ, tác động ít hơn.
     

Chia sẻ trang này