Bệnh lậu có khả năng chữa bằng hướng gì? Độ an toàn ra sao?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi christine251292, 13/7/16.

  1. christine251292

    christine251292 Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chúng ta đã biết thong tin ve benh lau là 1 trong những bệnh có hại, truyền nhiễm qua đường chăn gối, do vi khuẩn lậu Neisseria gorrnohoeae gây nên. Bệnh dễ dàng gặp ở mọi lứa tuổi nhưng chiếm tỷ lệ to nhất là tuổi mới lớn, ở ngưởi có quan hệ với tương đối bạn tình. Đây là căn bệnh gây cho người mắc bệnh tương đối đau đớn, khó chịu và biến tướng to tới thể lực đẻ con của bệnh nhân. bởi thế, mọi người cần đi chuyên sâu những thông tin về bệnh để có nguy cơ phòng và trị bệnh bệnh hợp lí.

    các thong tin ve benh lau sẽ được những bác sỹ chuyên khoa của da khoa thien tam tổng hợp trong bài viết sau:

    Những yếu tố gây ra bệnh lậu
    – nguyên nhân đa phần nhất dẫn đến bệnh lậu là giao hoan không hiệu quả với bệnh nhân lậu. Đây là căn bệnh xã hội rất tai biến, cần phải ngừa phòng hết sức cẩn thận. làm “chuyện ấy” không an toàn không chỉ là làm tình qua đường cô bé mà ân ái qua "lỗ khu" hoặc giao hoan qua đường miệng đều có nguy cơ nhiễm vi rút lậu.

    – lan nhiễm từ mẹ sang con: giả dụ người nữ lúc có em bé dính bệnh lậu thì sẽ có nguy cơ rất cao sẽ nhiễm sang cho con qua hình thức lây nhiễm bằng đường nước ối ngay lúc con đang ở trọng bụng mẹ hay có khi trong qua trình sinh con qua đường cô bé cũng có khả năng truyền, đặc biệt cả hình thức cho con bú và tiếp xúc trực tiếp mỗi ngày với người mẹ cũng có khả năng có nguy cơ mắc bệnh lậu từ mẹ sang.

    – lan trực tiếp từ người này sang người khác qua việc tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở hoặc vô tình mang phải dịch mủ, máu của người mắc bệnh.

    – Hơn thế, việc áp dụng chung các đồ áp dụng cá nhân như quần áo, khăn mặt, khăn tắm,.. với người mắc bệnh cũng có thể bị lây lan bệnh.

    Bệnh lậu nhiễm từ mẹ sang con: thông qua đường sinh con trực tiếp.
    Qua đường máu: người bệnh đi truyền nhiễm máu cho người khác,người nhận cũng dễ mắc lan truyền bệnh

    Bệnh lan truyền qua gián tiếp: dùng chung các vật dụng thường xuyên với người mắc lây nhiễm bệnh, lúc người này có vết thương Ngoài ra hay hệ miễn dịch kém,cũng dễ dàng mắc vi trùng thâm nhập.
    tình trạng của bệnh lậu

    biểu hiện của bệnh lậu
    bệnh nhân sau lúc tiếp xúc với siêu vi cầu lậu, vi trùng này chỉ mất khoảng 2 tới 7 ngày để có khả năng truy kích, tăng sinh và gây nên lên bệnh lậu. lúc bệnh khởi đầu gây ra bệnh, người mắc bệnh sẽ có các trạng thái ban đầu như: cảm giác giải buốt, tiểu tiện rắt, đái đau đớn và sau là dấu hiệu tiểu ra mủ và ra máu. Ở phái mạnh có tình huống lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa đau, kèm theo chảy mủ vàng hoặc xanh đậm, đái buốt, đái khá nhiều lần, đái ra máu. Ở phái đẹp, có biểu hiện đau âm ỉ ở vùng bụng dưới, ngứa vùng kín, đau lúc làm tình, có trường hợp thì đau vùng xương chậu, lúc ấn tay vào niệu đạo có dịch mủ chảy ra.

    lúc bệnh không được chữa trị, bệnh sẽ gấp rút chuyển thành bệnh lậu mãn tính. lúc ấy người mắc bệnh có những hiện trạng buồn nôn, nôn ói, cơ thể mệt mỏi, stress ốm sốt. lúc có dấu hiệu này bệnh đã nặng cần không thể không lưu tâm mà cần chữa trị bệnh sớm.

    bởi bệnh lậu tăng sinh rất nhanh cần ngay lúc có biểu hiện bệnh lậu hoặc nghi ngờ bị bệnh nên tiến hành thăm kiểm tra ngay. nhất định không thể sơ ý với hiện tượng bệnh.


    Các hệ lụy của bệnh lậu

    Bệnh ví như không được trị bệnh gấp rút dễ gây ra các sự bất thường biến thể sau:

    [​IMG]

    - Ở nam nhi thường gây xơ hóa và hẹp niệu đạo. Lậu cầu sẽ đột nhập vào niệu đạo sau và gây viêm toàn bộ niệu đạo. khi này đối tượng mắc bệnh dễ dàng cảm chuẩn đoán nhức đầu, mệt mỏi, sốt cao, niệu đạo có khá nhiều mủ, kèm theo hạch bẹn sưng lớn. ví như không chữa bệnh sớm, bệnh có nguy cơ gây nhiễm khuẩn tinh hoàn, nhiễm khuẩn tuyến tiền liệt …

    - Ở phụ nữ thường dễ gây viêm tuyến lộ cổ tử cung, viêm niêm mạc cổ tử cung và nhất là lúc nữ nhân có em bé dính mắc bệnh nhưng không được chữa trị trước lúc sinh sản và lại sinh đẻ thông qua đường sinh sản trực tiếp gây ra viêm kết mạc, viêm phổi, viêm tai giữa ở trẻ sơ sinh và viêm "cô bé" ví như là không to giới nữ. Trong quá trình thai phụ, lậu không chỉ gây hại cho sức khỏe có bầu mà còn hưởng nghiêm trọng tới em bé trong bụng, đứa bé trong bụng thường hay không phát triển bình thường.

    Cách ngăn chặn bệnh lậu
    - Cùng quan hệ an toàn

    - Không phải dùng chung những vật dụng mỗi ngày với người dính lan nhiễm bệnh lúc có vết thương Không chỉ thế

    – Điều cần lưu ý hàng đầu trong việc phòng tránh bệnh lậu là sinh hoạt tình dục an toàn, cần dùng biện pháp bảo vệ một vợ, 1 chồng và phải áp dụng bao cao su lúc quan hệ tình dục.

    – Tìm cách ngăn ngừa tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh như các vết thương, mủ, dịch của người dính bệnh

    – Không áp dụng chung đồ dùng sinh hoạt cá nhân như quần áo, khăn mặt, khăn tắm,… với người khác.

    - Tuyên truyền cấp độ sự khác thường của bệnh cho các bạn cùng biết

    - Khi có những triệu chứng nghi ngờ của bệnh cần đi xét nghiệm và trị bệnh ngay, khống chế lây lan sang cho người khác

    - Rèn luyện thể thao tăng thể trạng cho thân thể

    - nữ nhân có mang cần được chữa bệnh lành hẳn trước khi sinh con ngăn chặn nhiễm bệnh sang cho con.

    Phương pháp điều trị bệnh lậu như thế nào?
    khi nhận thấy ra bệnh, người bệnh nên phải đi khám và điều trị ngay, đồng thời không cần "yêu" trong thời kì chữa trị, như vậy,sẽ đạt an toàn chữa trị to hơn. Với sự tăng sinh của y học đã nghiên cứu 1 cách điều trị bệnh lậu hợp lí nhất là phác đồ DHA hiện đại. Đặc điểm của phương án DHA là tiến hành chữa bệnh bệnh song song hai biện pháp điều trị: chữa trị bệnh từ bên ngoài với công nghệ nhiệt điện trường hiện đại kết hợp với chữa trị bệnh nội khoa bên trong với các loại thuốc đặc dụng.

    Với đặc điểm chữa trị như trên, cách thức DHA dễ dàng điều trị bệnh lậu dứt điểm, ổn định , không xâm lấn trong thời gian nhanh và tiết kiệm chi phí. biện pháp này hiện đang được áp dụng tại phong kham thien tam. Đây cũng là cơ sở chữa trị bệnh hiệu quả và nhận được khá nhiều tin tưởng của người mắc bệnh, phòng khám thiên tâm đã trở thành một trong những cơ sở chữa bệnh bệnh lậu an toàn tại thủ đô.
     

Chia sẻ trang này