Bệnh lý tinh hoàn bị teo là bệnh gì

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 25/4/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hỏi: Thưa bác sĩ! Tôi đã gần 24 tuổi trong năm nay. vừa rồi bạn gái tôi đã chú ý đa dạng hơn và phát xuất hiện tinh hoàn của mình là xệ một bên. lúc uốn để thấy các mạch máu bên trong các khối, uốn nó đau 1 chút tinh hoàn. Tôi muốn hỏi bác sĩ là như bạn là tinh hoàn xệ sao thưa ông? Cảm ơn bạn chân thành!
    Đáp lại:
    Anh trai thân mên! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của bạn cho chúng tôi. Theo như câu hỏi tinh hoàn xệ ổn của bạn, một số bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Khương Trung xin được trả lời như sau:
    Như tôi đã miêu tả, nhiều kĩ năng bạn là giãn tĩnh mạch của thừng tinh. Trong tinh hoàn, tĩnh mạch thừng tinh kết hợp với một số động mạch. các đám rối tĩnh mạch chia thành tĩnh mạch dây leo. Điều này là hoàn toàn bình thường. Dù vậy, ví như có sự bất thường gây ra thừng tinh co dãn tĩnh mạch đám rối tĩnh mạch ở bìu dây leo ko tầm thường.
    >> gãy dương vật
    >> kéo dài dương vật ở đâu tốt
    [​IMG]
    Như bạn miêu tả, tinh hoàn của bạn có như vậy tàu khối máu và tinh hoàn bị chảy xệ vì vậy tôi cũng nên cần chú ý một số vấn đề của mình. Trong thực tế, sự chảy xệ tinh hoàn 1 cm ko quá nghiêm trọng bởi vì tinh hoàn nam được bao bọc và bảo vệ bởi một túi da gọi là bìu. chung túi này có thể kéo dài hoặc chảy xệ săn chắc tùy thuộc vào trạng thái sinh lý và tinh thần của chủ nhân. Dù vậy, trong phạm vi khoảng một cm võng so với bên kia là không quá nghiêm trọng.
    Xem thêm: dương vật bị ngứa bên trong
    Xệ tinh hoàn là okay để làm thế nào
    Tôi bắt buộc chú ý rằng, Nếu như một số hiện tượng liên quan tới đau, đau, hoặc bìu nóng hoặc bất cứ triệu chứng khác, tôi nên phải được nhìn thấy ngay lập tức. xuất sắc nhất là bạn phải học của các giảng viên bệnh viện nam để được khám và biết được tình hình và có hướng thích hợp trước khi điều trị để tránh ví như xấu nhất xảy ra.
     

Chia sẻ trang này