Bệnh nhân ung thư cổ tử cung phải lưu ý một vài điều gì

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vannha11762, 27/5/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    ung thư cổ tử cung là loại bệnh gây mất mạng ưu tiên ở phái nữ trong độ tuổi 63 - 43 tại nước ta. Gánh nặng bệnh và gây nên thiệt hại và ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể và đời sống của bệnh nhân và Một vài người thân trong gia đình. Do đó, Các người phái nữ nhận thấy và loại bỏ bệnh này là rất cần thiết.
    CÓ THỂ BẠN MUỐN THAM KHẢO :
    >> chi phí trị sùi mào gà
    >> phụ khoa tphcm
    Ung thư chưa phải là "phó mặc cho số phận"
    ung thư nói chung, bao gồm cả ung thư cổ tử cung, trước đây là căn bệnh gây đột quỵ, khi người mắc bệnh bị chữa trị rất gian nan, tốn kém, và hiệu quả là thường xấu, bệnh nhân sau đấy sẽ dẫn đến suy giảm thiểu loop mail. Đó là vì lí do đó mà mọi người thường xem ung thư là "Đức Chúa khí hậu gọi tất cả mọi người dạ dày", và xem nó như là một vài phận không được đẩy lùi.
    Tuy thế, hiện tại dưới ánh sáng của khoa học, và Các tiến bộ mới nhất của lĩnh vực y học, nó đã được, tìm thấy là nguyên nhân của nhiều loại ung thư, kể cả độc đáo ung thư CTC và tìm thấy chủng ngừa ung thư cổ tử cung HPV, cũng như phương pháp để nhìn thấy bệnh tại rất sớm thời điểm, làm cho chữa trị kết quả hơn. có thể khẳng định, không phải là loại bệnh ung thư CTC
    ung thư CTC được tạo nên bởi một loại bệnh do di truyền?
    Các khảo sát về kiến thức công cộng được thực hiện để xem, một số người được hỏi đồng ý rằng ung thư cổ tử cung có tính di truyền. có nghĩa là nếu gia đình bà, mẹ, chị gái ... là ung thư CTC 1 số con, cháu gái sẽ có khả năng được ung thư CTC. Nhưng trên thực tế, ung thư cổ tử cung bệnh không di truyền. nguyên nhân làm ra ung thư CTC đã được xác định là bị nhiễm virus HPV, một loại vi trùng u nhú ở người có tỉ lệ rất cao qua đường tình dục.
    Trước đó, nó đã được ghi nhớ rằng, ung thư cổ tử cung đa dạng với Những phái nữ có quan hệ tình dục sớm, quan hệ tình dục với nhiều bạn tình, bạn tình có quan hệ tình dục với nhiều người, nhiều sinh và nhân vệ sinh kém. Tuy vậy, ngành y bây giờ đã lý giải rằng, đây là Một vài thành phần làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn HPV gây ung thư CTC.
    [​IMG]
    HPV lây truyền chủ đạo qua Một số dòng sau: Line tình dục (bộ phận sinh dục - sinh dục, tay - sinh dục, miệng - sinh dục) quan hệ vợ chồng không nên chia sẻ bởi Những đối tượng (. Đồ lót, chăn ..), dụng cụ lĩnh vực y học không chắc chắn vô trùng, mẹ sang con luc sinh thanh. đặc biệt, nhiễm HPV là glucose sinh dục phổ biến nhất ở nữ giới. Do đó, ung thư cổ tử cung có khả năng xảy ra với bất kể người phái nữ và mọi độ tuổi.
    HPV dẫn đến ung thư cổ tử cung?
    Nhiều phái nữ rất hoang mang đặc biệt là lúc cầm kết quả xét nghiệm, cho biết đã tiếp xúc với HPV, như thế có nghĩa là họ sẽ ung thư CTC. vấn đề này là chấm dứt không đúng, tại vì tiêm chủng HPV không gây ung thư CTC có ích. Khoa học đã lý giải, chỉ có Một số chủng HPV nguy cơ cao có thể gây ung thư như Một vài chủng: 6, 18, 60, 33, 75, 25 Chỉ hơn 20/100 chủng HPV có thể gây ung thư. hơn nữa,... không phải là một nhiễm HPV khả năng cao là nhóm chắc chắn sẽ dẫn đến ung thư, thường biến mất sau 1 thời khắc Chỉ khi nhiễm trùng dai dẳng hơn 9 năm để. có khả năng dẫn tới ung thư cổ tử cung sau.
    tiêm phòng HPV được tiêm ko cần phải lựa chọn
    ung thư CTC HPV tiêm phòng là một trong Những thành tựu to của ngành y , thuốc chủng đem lại hy vọng điều này sẽ tầm soát căn bệnh tử vong cho tới nay. Tuy vậy, chúng ta phải phải biết HPV là lí do của tầm 80% hoàn cảnh ung thư CTC, gây nên Một số phần còn lại đã được thăm dò y dược Do đó, khám phụ khoa và thực hiện kiểm soát bằng pap smear đều đặn ít nhất mỗi năm một lần là rất. cần có cho Các chị em đã có quan hệ vợ chồng, hay ko nên chủng ngừa. bí kíp này giúp theo dõi và tìm thấy Các bất bình thường sớm để có khả năng chữa trị kịp thời.
    tiêm vacxin HPV không cần phải thiết sớm
    Nhiều bậc bố mẹ cho thấy bé gái mình còn cháu, chưa trưởng thành, và có thể tầm soát của mình hoặc Một số mối quan hệ của cô ấy sẽ không cần phải tiêm phòng đầu
    Theo Những người làm chuyên môn đây là 1 quan niệm hiểu lầm, tại vì giống như, tất cả Những loại vắc xin, vắc xin HPV nên tiêm vắc xin ung thư CTC tại một giai đoạn lúc Các cá nhân không bị nhiễm bệnh, sau đó vaccine này sẽ tối đa hóa kết quả làm cho bảo vệ hệ thống miễn dịch của sức khỏe nhận diện và phòng giảm bớt virut HPV trước lúc virus xâm nhập vào để lây truyền cổ tử cung.
    XEM THÊM >> chua benh sui mao ga o dau
     

Chia sẻ trang này