Bị hẹp bao quy đầu có khó làm chuyện ấy không?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi gaukhunglong, 28/2/16.

  1. gaukhunglong

    gaukhunglong Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Hep bao quy dau là tình trạng hay gặp ở các bạn nam và hầu như cánh mày râu đều vướng phải tình trạng khó quan hệ lúc bị bệnh lý này. Có rất nhiều các ý kiến trái nhau xung quanh việc này song họ đều đồng quan điểm với ý kiến bao quy đầu hẹp có tác động tới việc quan hệ tình dục . Để giải thích cho tình trạng này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn đọc các thông tin hữu ích về tình trạng hẹp bao quy đầu có khó làm chuyện ấy hay không.
    [​IMG]

    Bao quy đầu hẹp là gì? Bao quy đầu hẹp là hiện tượng da quy đầu phủ kín quy đầu "cậu nhỏ" hay chỉ để hé một phần nhỏ quy đầu.

    Chứng quy đầu hẹp hoặc dài quy đầu xảy ra ở hầu hết các bé trai, khi tới tuổi dậy thì bao da sẽ tự lột xuống tuy nhiên với khi bao da không thể tự kéo thì được chuẩn đoán là bị bệnh hẹp quy đầu hoặc dài bao quy đầu.

    Giao hợp khó lúc mắc chứng hẹp bao quy đầu?
    Thời điểm bị hẹp bao quy đầu có không ít các tác hại mà bạn phải đối mặt, trong đó có việc quan hệ gặp khó khăn.

    Khi bị hẹp bao quy đầu bao da sẽ dính chặt vào thân dương vật lúc làm chuyện ấy bao da khó lột xuống được như đối với những người bình thường khác nếu cố tình bạn sẽ có khả năng bị chảy máu và rách da quy đầu. Bên cạnh đó lúc đưa "cậu nhỏ" vào sâu trong âm đạo cánh mày râu sẽ càng thấy đau nhức khó chịu. Hẹp bao quy đầu khiến cho nam giới luôn phải rất cẩn thận khi làm chuyện ấy không thể đáp ứng nhanh và mạnh dứt khoát các động tác dẫn đến cảm xúc bị hạn chế không thể thăng hoa được.

    Nhanh xuất tinh và có nguy cơ bị yeu sinh ly là các vấn đề phái mạnh sẽ gặp phải. Nếu bị hẹp bao quy đầu, bệnh gây nên rất nhiều bất lợi mà ngay cả bạn cũng không thể lường trước được. Không những thế thời điểm bị hẹp bao quy đầu "cậu bé" của bạn không thể phát triển đạt được kích thước tối đa và bị yếu hơn, gây khó khăn cho việc vệ sinh cá nhân, dễ mắc các bệnh viêm nhiễm và các bệnh hoa liễu khác.
    Bị hẹp bao quy đầu phải làm gì ?
    Khi bị hẹp bao quy đầu bạn nên đi phẫu thuật cắt bao quy đầu sớm đối với các bé trai độ tuổi thích hợp để tiểu phẫu cắt bao quy đầu là từ 3-10 tuổi. Cắt bao quy đầu sớm không những khiến cho việc "yêu" trở nên êm ái mà còn hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh nguy hại khác đặc biệt ngăn chặn được hiện tượng xuất tinh nhanh và yếu sinh lý ở phái mạnh .
     

Chia sẻ trang này