Toàn quốc Bộ đàm chống cháy nổ

Thảo luận trong 'Thiết bị điện khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi HakashinRan, 8/9/18.

  1. HakashinRan

    HakashinRan Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    30/8/18
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bộ đàm chống cháy nổ

    Máy bộ đàm chống cháy nổ là bộ đàm chuyên dụng để liên lạc trong các môi trường khắc nghiệt như khai thác xăng dầu, trong các hầm mỏ có các khí dễ cháy nổ… Chỉ cần một chút sơ xuất nhỏ là có thể gây ra cháy nổ. Đây không chỉ là việc trang bị đơn giản thông thường, mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Nên lựa chọn bộ đàm có thương hiệu nào là tốt nhất?

    Đây cũng đã là điều băn khoăn của rất nhiều khách hang đang quan tâm. Vì có rất nhiều thương hiệu trên thị trường nên các bạn có thể tham khảo lựa chọn một số yếu tố sau đây:

    - Tiêu chuẩn chống cháy nổ:

    Song song với 2 tiêu chuẩn FM3610-88 do tổ chức “FM Appoved” và tiêu chuẩn TIA-4950 thì tiêu chuẩn chống cháy nổ ATEX là tiêu chuẩn mới nhất. Đây là dòng tiêu chuẩn khắt khe với các nhón và hạng mục của bụi và khí mà 2 tiêu chuẩn kia k đảm bảo được.

    Do đặc tính môi trường đặc thù môi trường sử dụng bộ đàm đạt chung nhận ATEX sẽ có giá cao hơn 203 lần so với 2 tiêu chuẩn trên. Một số sản phẩm tiêu biểu bộ đàm chống cháy nổ Motorola đạt tiêu chuẩn này: P8600, P8620, P88660, P 8668, P 8608….

    - Về chất lượng:

    + Hãng bộ đàm Motorola: thương hiệu Mỹ, là hang tiên phong trong ngành bộ đàm, nhằm phục vụ cho quân đội. Vì vậy, tính bảo mật cao, siêu bền, song khỏe.

    + Hãng bộ đàm Icom: thương hiệu ra đời sau tại Nhật, cung cấp phục vụ khác hang thông thường. Vì vậy, tính độ bền, tính bảo mật đều tương đối.

    + Hãng bộ đàm Kenwood: Với mục tiêu tốt về giá cả, cạnh tranh nhiều thương hiệu, mẫu mã đẹp, lúc đầu

    - Về giá cả:

    Dựa trên thương kệu và chất lượng sản phẩm các bạn có thể thấy giá cả của từng hang: Mortorola> Icom> Kenwood và các hang khác.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bộ đàm phòng nổ là hang nhái hang giả các thương hiệu. Hàng giả hiện được làm giả rất tinh vi, kể cả giấy tờ, chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Các thiết bị bộ đàm rất nguy hiểm, không được kiểm định chất lượng, rất rễ gây ra tia lửa điện khi tiết xúc với môi trường hay cháy nổ: gas, xăng, dầu… Vì vậy, Công ty Maitel chúng tôi cung cấp hang chính hang, đảm bảo chất lượng, bảo hành, uy tín được rất nhiều khách hang lựa chọn. Là công ty đi đầu cung cấp bộ đàm cả nước hiện nay.
     

Chia sẻ trang này