các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục có thể gây hỏng mắt

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 29/3/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    hiện tại các nhà kỹ thuật đã tìm thấy kết quả tương đối khác nhau, những vi khuẩn gây bệnh đau mắt hột là 1 biến chủng lây truyền qua đường tình dục chlamydia bệnh.
    một biến thể của C. trachomatis chủng Chlamydia được biết đến của vi khuẩn gây bệnh đau mắt hột - bệnh nhiệt đới đang bị không để ý. với nghĩa là lúc người bị bội nhiễm Chlamydia có thể gây ra đôi mắt và buộc phải chịu các hậu quả của bệnh đau mắt hột, dẫn tới mù lòa ví như ko được trị đúng phương pháp. do vậy, những nhà công nghệ suy luận, một người nam giới mù do Chlamydia có thể lây nhiễm sang bạn tình của họ. Và như vậy, 1 lời cảnh báo đã được đưa ra về khả năng mắc bệnh đau mắt hột sẽ nâng cao phổ biến hơn hoặc ít hơn như có thể sẽ của các gì kiểm soát các bệnh truyền nhiễm lây qua đường chỉ bình thường.
    Bệnh mắt hột được công nhận gây suy giảm thị lực trong sắp hai triệu người trên toàn thế giới, theo Tổ chức Y tế Thế giới cho biết. Sự lây nhiễm chủ yếu xảy ra ở những khu vực nông thôn do vệ sinh bị hạn chế. Trước đấy, người ta tin rằng chỉ có Bệnh mắt hột là lây lan qua tiếp xúc có ruồi hoặc tay, quần áo của người bị bệnh. Và kết quả gần đây của những nhà nghiên cứu từ Wellcome Trust và Nghiên cứu Y tế Đại học Viện tại Úc Menzies Sanger đã cho chúng tôi choáng váng.
    >> chi phí điều trị liệt dương
    >> cong dương vật
    [​IMG]
    Tác kém chất lượng chính của nghiên cứu, Tiến sĩ Patiyan Anderson cho biết: "Chúng tôi đã phân tích dựa trên chủng đông lạnh thu được trong năm 1980 và 1990. Và sự căng thẳng của Chlamydia mang thể cứu sống mặc dù đông lạnh trong 30 năm, và bằng bí quyết nghiên cứu các gen, chúng tôi phát hiện ra giai đoạn tiến hóa chủng tộc đặc thù này. "
    Nghiên cứu phát hiện ra rằng trong lúc chữa khỏi gây ra những biểu hiện của nhiễm trùng Chlamydia qua quan hệ tình dục, căng bệnh di truyền với thể đột biến thành C.trachomatis gây đau mắt hột con người.
    Xem thêm: làm sao cho dương vật to lên
    Dù thế, những nhà nghiên cứu cũng để ý rằng mang đông đảo câu hỏi chưa được trả lời, để họ được dựa trên trình tự gen đông lạnh để tiếp tục tậu ra câu trả lời, đặc thù là để sắm hiểu phải làm gì để trị ưng ý với các biến thể của Chlamydia trachomatis.
     

Chia sẻ trang này