Các điều cần nhận ra về dịch hoàn

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 2/6/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    dịch hoàn là 1 trong một số bộ phận quan trọng đảm nhận chức năng sinh tinh và sản xuất nội tiết tố phái mạnh, tạo nên một số đặc tính thông thường của con trai, bất kể có nhẽ còn rất nhiều điều bạn chưa nghi ngờ về bộ phận cần thiết này và biện pháp bảo vệ cũng như xét nghiệm tinh hoàn.

    khám phá hấp dẫn về tinh hoàn
    1. dịch hoàn sản xuất 200 triệu tinh trùng mỗi ngày
    hai. Kỷ lục về kích tấc tinh hoàn khá lớn nhất trong trái đất động vật thuộc loài dế (kích thước dịch hoàn so đến trọng lượng cơ thể): Tên hợp lý của loài dế này là Platycleis affinis cơ bản sống trong một số bụi cỏ. tinh hoàn của chúng chiếm 14% trọng lượng cơ thể.
    3. Khỉ rú tới dịch hoàn bé dại có xu hướng hú to hơn cũng như trầm hơn so với khỉ rú có tinh hoàn to.
    bốn. tuân thủ cách nào tinh hoàn treo bên bên cạnh bản thân người, bất chấp những có khả năng như là dễ nhiễm tiếp xúc, va đập – đi theo lý giải của những bác sĩ, việc dịch hoàn treo bên ngoài cơ thể vì tinh trùng sống cải thiện ở môi trường nhiệt độ rẻ hơn vài độ C so đến nhiệt độ thân thể phổ biến. nhưng, các loài động vật có vú như voi, tinh hoàn được giấu ở trong bản thân, sắp tới thận.


    >>chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu

    >>hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì không





    [​IMG]


    5. Mỗi tinh trùng chứa khoảng 37,5 MB “dữ liệu”, đồng nghĩa tới việc có làng nhàng 15,8MB dữ liệu mỗi số lần thoát tinh.
    6. Cá voi đực có dịch hoàn vô cùng lớn khoảng 1 tấn – một.1 tấn và nguy cơ phát hành ra 4,5 lít (tương đương một gallon) tinh lực.

    Cấu tạo của dịch hoàn
    7. Có một nhà máy bia ở Iceland đã tạo ra loại bia được ủ từ tinh hoàn cá voi hun khói trong phân chiên.
    8. dịch hoàn có protein đa dạng nhất so với bất cứ cơ quan nào trong cơ thể. 1 nghiên cứu phù hợp cho thấy rằng 77% của hầu hết một số protein của con người được biểu hiện ở tinh hoàn. 999 trong các ấy là những protein đơn bào. việc này hơi ấn tượng vì não người chỉ có khoảng 318 protein đơn bào.
    9. Đối tới 65% quý ông, tinh hoàn bên cần thường xuyên treo khá lớn hơn cũng như còn nhẹ hơn. Thật thu hút, rất nhiều những bức tượng nam khỏa thân của Hy Lạp, cánh mày râu khỏa xung quanh đều có dịch hoàn bên trái khá cao hơn bên buộc phải.


    >>Cat bao quy dau o dau tot
    Tự nhận thấy ung bứu tinh hoàn như Thế nào?
    không giống như khá nhiều bệnh lý ung bứu khác, ung bứu tinh hoàn đặc biệt chủ yếu ở các con người trẻ tuổi, thường gặp ở con trai trong độ tuổi từ 15 tới 35. theo con số thống kê của Hiệp hội ung nhọt Mỹ, ước tính có khoảng 8.720 hiện tượng ung nhọt dịch hoàn được xác định mỗi năm. Trong những này, tỷ lệ người tử vong lên cho 380 con người. Dấu hiệu ung bứu tinh hoàn phổ biến đặc biệt đấy là 1 khối u ko đau ở tinh hoàn, hơn thế nữa, bệnh nhân cảm thấy đau âm ỉ, tức giận hay cảm giác lớn nề hà trong bìu. ví như bạn có 1 tronng những Dấu hiệu này, phải chạy thăm khám bác sỹ để được tư vấn rõ nhất.Các thầy thuốc chỉ định, đàn ông ở đa số lứa tuổi cần tự mình xét nghiệm dịch hoàn mỗi tháng. đây là chỉ dẫn giúp bạn tự tuân thủ những quá trình kiểm tra:

    chỉ dẫn chúng ta cần phải thực hiện kiểm tra sau lúc tắm hoặc tắm nước nóng vì da được thư giãn cũng như thả lỏng hơn.
    Bước 1. Đứng trước gương, quan sát kỹ tinh hoàn, mua một số chỗ sưng ở da bìu
    Bước hai. Đặt ngón trỏ cũng như ngón giữa dưới tin hoàn, đặt ngón cái ở bên trên. nhẹ nhõm lăn tinh hoàn ở giữa một số ngón cái cũng như ngón trỏ để cảm nhận Giả dụ có bất cứ khối u nào. bạn nên nhớ tinh hoàn thường nhẵn, hình quả trứng và khá chắc. phổ biến 1 bên tinh hoàn có khả năng có độ chênh về kích cỡ tới bên còn lại.
    Bước 3. mua mào tinh hoàn, thăm khám. trường hợp có bệnh gì thất thường ở trong bạn có khả năng mau chóng cảm nhận ra khi thăm khám bằng tay.
    quá trình thăm khám dịch hoàn chỉ mất vài phút tuy nhiên nó có thể cứu sống bạn. những liệu thăm dò cho biết con những đáng ngạc nhiên: đến 95% tỷ trọng sống ví như ung bứu tinh hoàn được nghi ngờ nhanh chóng bởi chủ yếu bệnh nhân
     

Chia sẻ trang này