Các loại trà làm mát sức khỏe giúp bạn ngủ ngon hơn

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vannha11762, 10/5/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    cuộc sống với Các lo toan sẽ làm cho chúng ta dễ bị mệt mỏi , 1 giấc ngon giấc sẽ khiến sức khoẻ bạn thoải mái hơn ,đồ uống có nguồn gốc thảo dược sẽ khiến cho thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể, từ đó, đốt cháy calo và đem lại cho bạn giấc ngủ sâu.dưới đây là Các loại trà thanh lọc cơ thể khiến cho bạn ngon giấc hơn
    CÓ THỂ BẠN MUỐN THAM KHẢO :
    >>
    bệnh phụ khoa ở phụ nữ mang thai
    >> mụn rộp ở môi chữa thế nào
    Trà hoa cúc có chứa lacton sesquiterpene khiến cho gan khử độc đơn giãn hơn. Loại trà này cũng làm mát Những dây tâm thần trên sức khoẻ làm cho nghỉ ngơi và đi vào giấc ngủ ngon. Thảo dược trà hoa cúc còn có tác dụng chống viêm .
    [​IMG]
    Trà Bạc hà làm cho bộ máy tiêu hoá vận hành kết quả hơn, khắc phục hiện tượng đầy bụng, ăn quá no dẫn đến chuyện rối loạn giấc ngủ. Đây là loại trà tuyệt diệu cho gan với chức năng giải độc.
    1 khảo sát của Các chuyên gia Nga nhìn thấy ra rằng, uống 1 tách trà chanh 1 giờ trước khi đi ngủ giúp mọi người ngủ ngon hơn. Một số người làm chuyên môn cho biết chất harman được khám phá trong trà chanh sẽ khiến cho hạ hỏa hệ tâm thần của bạn, hạn chế stress.
    [​IMG]
    Nụ hoa hồng chứa vitamin C tự nhiên có vai trò chống oxy hoá. Lượng chất xơ C trong trà hoa hồng sẽ giúp ngăn cản chuyện hấp thụ Một số hoá chất độc hại và chống lại Một vài gốc tự do.
    XEM THÊM >> bệnh mụn rộp sinh dục nữ
    Nguồn : Zing.vn
     

Chia sẻ trang này