Cách chữa trị viêm họng ở bà bầu không nguy hiểm

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi phongkhamtmh, 19/7/16.

  1. phongkhamtmh

    phongkhamtmh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    thời tiết chuyển đổi làm một số phụ nữ mang bầu cảm thấy mệt mỏi, và chẳng may buổi sáng ngủ dậy lại thấy cổ họng đau rát khó chịu, mang theo đó là một số tiếng ho. Bạn đã bị mắc nhiễm lạnh hay mắc nhiễm khuẩn? Dù nhiễm lạnh hay nhiễm khuẩn thì ấy cũng là nhân tố gây viêm họng. làm liệu pháp nào để chữa trị viêm họng nhanh và dứt điểm mà không phải dùng thuốc? Hãy xem mẹo trị viêm họng cho mẹ bầu ngẫu nhiên, ko phải thuốc để có thêm kinh nghiệm trong việc điều trị thêm không kịp thời và tốt nhé.
    >>>> Địa chỉ tai mũi họng
    * Mẹo chữa viêm họng cho bà bầu
    + chữa viêm họng nhanh với nước mơ ngâm đường

    Mùa mơ trắng đã tới hãy sắm mơ về ngâm với đường và bỏ thêm những hạt muối vào. Mẹo chữa trị viêm họng cho phụ nữ mang bầu từ quả mơ dễ làm, mỗi những lúc bạn viêm họng chỉ buộc phải uống mỗi ngày một số đợt, mỗi đợt 1 thìa ăn cơm thôi. Chỉ khoảng vài ngày là khỏi biến luôn đấy nhé.
    >>> Địa chỉ phòng khám tai mũi họng hà nội
    Lưu ý: Nước mơ phải ngâm cho tới những lúc có hơi cay xộc lên tức là đã lên men, trường hợp cho vào mũi ngửi cảm giác hơi có mùi rượu. Nước mơ có màu đỏ thẫm, trong, khi uống thì ngọt ngọt chua chua hơi vị cay một chút, khé cổ. Cực hiệu quả cho việc chữa trị viêm họng. Bạn nên ngâm với đường đỏ để có hữu hiệu tối đa nhất nhé.
    [​IMG]
    + dùng nước chanh muối điều trị viêm họng
    nếu bạn thấy cổ họng bắt đầu bị nhức rát khó chịu. cách chữa trị viêm họng từ chanh muối tạinhà, hãy dùng nước chanh muối uống 1 ngày 3 – 5 đợt mỗi lần 1 thìa cà phê. trường hợp bạn ko có nước chanh muối ngâm sẵn có khả năng sử dụng chanh tươi cắt lát mỏng, ngâm với muối trong các tiếng rồi ngậm trong miệng, sau ấy nhai nuốt cả bã luôn. hữu hiệu tức thì trong 2 ngày thôi nhé. Bạn nhớ xúc miệng bằng nước muối thường xuyên và trước lúc đi ngủ nữa để hiệu quả nhanh hơn nhé.
    >>> Địa chỉ tai mui hong ha noi
    + Quất và mật ong trị liệu viêm họng
    hướng dẫn điều trị viêm họng trong lúc mang thai từ mật ong và quất, dùng quả quất xanh, cả vỏ, thái nhỏ, đổ mật ong sấp sấp cho vào nồi cơm hấp chín. Ẳn trong vòng 1 ngày, ngày 4 – 5 lần, ăn cả nước lẫn cái. Hỗn hợp này hơi đắng (vì là quả quất xanh vỏ còn nhiều tinh dầu cay) nhưng cực kỳ hữu hiệu. Chỉ 2 ngày là đỡ hẳn luôn nhé. có khả năng cho thêm những hạt muối để tăng hữu hiệu (nhưng cho muối thì nước hơi ngang khó uống), nếu bạn không quá nghén ngẩm thì cho thêm muối càng hiệu quả nhé.
    + Gừng, chanh và mật ong
    sử dụng 1 củ gừng nhỏ (nhớ chọn gừng ta thường cay và thơm hơn), giã nhỏ gừng rồi vắt lấy nước, pha thêm 1 quả chanh vắt lấy nước cốt, 1 thìa ăn cơm mật ong. sử dụng hỗn hợp này nhấp vào miệng từng ngụm nhỏ (nửa thìa cà phê 1 lần), chỉ sau 2 ngày mọi biểu hiện dễ suy giảm nhanh.
    + Hoa hồng bạch và đường phèn
    trị liệu viêm họng ở phụ nữ mang bầu từ hoa hồng và đường phèn, phương thuốc này giống như của các em trẻ nhưng vô cùng hiệu quả với phụ nữ có bầu nữa nhé. Lượng hoa hồng dành cho mẹ nhiều hơn và nhiều đường phèn hơn, cho vào chiếc cốc lớn hơn, hấp vào nồi cơm rồi uống nước các lần 1 ngày, chỉ khoảng 2 – 3 ngày là đỡ nhé.
    + Nước trà chanh và mật ong
    Pha một cốc trà ấm, vắt 1 quả chanh, cho thêm các lát chanh tươi vào cùng, thêm 2 thìa cà phê mật ong, uống ngày 3 đợt. kết hợp với ngậm chanh muối thường khỏi nhanh mọi tình trạng viêm họng cho bà bầu. Nước trà còn giúp giải nhiệt và thông họng sạch sẽ nữa nhé.
    * một số chú ý trong lúc mẹ bầu bị viêm họng và hạn chế tránh viêm họng:
    – Buổi tối trước những khi đi ngủ buộc phải đánh răng sạch dễ rồi súc miệng nước muối loãng để hạn chế tránh và chữa viêm họng hữu hiệu hơn.
    – trong lúc đi ngủ cần quàng theo chiếc khăn mỏng vào cổ, giữ cho cổ họng luôn ấm áp, phòng được nhiễm lạnh tốt do cơ thể mẹ khi này cực kỳ nhạy cảm và thường nhiễm chứng bệnh.
    – có khả năng bôi thêm dầu gió vào cổ họng để hạn chế gió và phòng viêm họng tốt.
    – Tuyệt đối không ăn đồ lạnh và uống nước lạnh, nó không những khiến cho bạn mắc cảm lạnh sẽ dàng mà còn có ảnh hưởng co bóp dạ con, ko tốt cho thai nhi.
    – Ẳn nhiều rau xanh, ko ăn đồ cay nhức và ko sử dụng vài chất kích thích hoặc rượu bia, vài chất cấm kỵ với phụ nữ mang bầu.
    Với những mẹo trị liệu viêm họng cho phụ nữ mang thai cực hữu hiệu, từ nguyên liệu tự nhiên đã phần nào hỗ trợ bạn bớt băn khoăn hơn rồi chứ? Hãy bắt tay vào chữa trị triệt để viêm họng và giữ gìn cơ thể hữu hiệu để ko bị cái lạnh tấn công. nếu bạn bị mắc ho sẽ cực kỳ khó chịu, cơn ho kéo dài dễ khiến mỏi cơ bụng của bạn, em bé của bạn cũng thường bị mệt theo. bởi vậy hãy tìm mọi cách chống giảm thiểu viêm họng lúc mang bầu nhé.
     

Chia sẻ trang này