Cách khiến to "cậu bé" bằng tay

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 3/6/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    phải làm sao để "cậu nhỏ" to hơn và mạnh bạo 1 bí quyết thiên nhiên nhưng mà không phải thực hiện Thuốc – chắc hẳn đấy là trăn trở của nhiều nam giới.
    dưới đây là các bài tập luyện dành cho "của quý" rất hiệu quả nhằm tăng kích tấc cho “cậu nhỏ”. ko chỉ Thế, chúng còn hỗ trợ chúng ta duy trì được cơ thể phẳng phiu cũng như ý thức luôn trong trạng thái ổn định đặc biệt
    1. phát động
    Để xuất ra bài luyện tập, bạn cần đạt được tâm trạng cương dương của dương vật bằng bí quyết ngồi phía trên cạnh ghế. giữ một chiếc khăn trên đầu "cậu bé" cũng như kéo lên xuống trong vòng ba với năm giây để nâng cao kích thước tới phần đầu “của quý”. cần lặp lại động tác từ 5 – 10 lần. nếu chúng ta cảm phát hiện ra khỏe mạnh hơn, có khả năng gia tăng mức độ tới việc sử dụng khăn ướt hoặc 1 chiếc khăn phiên bản rất lớn bên trên đầu dương vật.


    >>địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở tphcm


    [​IMG]


    Trước khi hình thành bài tập, bạn cũng nguy cơ dùng 1 chiếc khăn nhúng nước ấm cũng như vắt thông minh lên "của quý" để khiến cho nóng “cậu nhỏ”.
    hai. Bôi trơn tru
    Sau tiến trình làm nóng "cậu nhỏ", chúng ta sẽ tuân thủ đến bước bôi trơn tru. có khả năng là 1 trong các bí quyết quan trọng nhất để nâng cao kích tấc “của quý” 1 bí quyết thiên nhiên. trên thực tiễn, chúng ta nguy cơ sắm nhận ra nhiều loại chất bôi suôn sẻ nhằm khuếch đại kích thước “cậu nhỏ”, bất kể phương thức chung là sử dụng chất bôi trót lọt gốc dầu hoặc gốc nước. Loại chất bôi suôn sẻ được khuyên thực hiện là dầu VigRX Oil, trong đó có bao gồm một số chiết phóng thực từ vật, vitamin cũng như những chất chống oxy hóa. Chúng có khả năng chạy thẳng vào các mô của dương vật, đem lại kết quả nhanh chóng.
    hãy nhớ rằng chất bôi trơn tru gốc nước sẽ khô tốc độ nhanh, vì vậy, chúng ta cần sử dụng chúng trong suốt bài tập luyện.

    >>chi phí cắt bao quy đầu tphcm

    >>hẹp bao quy đầu ở trẻ

    3. Kéo căng "của quý"
    trước hết, bạn buộc phải duy trì chặt “cậu nhỏ”, 1 tay duy trì kế bên phần đầu "của quý", tay còn lại giữ quanh co bàn tay đó. hãy kéo cũng như xoay dương vật sang trái 30 vài lần. Sau đấy ngơi nghỉ, trâm bóp đến “của quý” một chút. Tiếp đi theo, lại giữ, kéo căng và xoay "cậu nhỏ" sang phải 30 vài lần rồi nghỉ ngơi trước khi chúng ta đổi sang bên khác.
    khi tuân thủ bài tập này mỗi ngày, “cậu nhỏ” của bạn sẽ thay đổi dung mạo quan trọng mà ko cần thực hiện với Bài thuốc. khả năng một tỉ lệ sẽ cảm thấy đau khi kéo căng “của quý”, đấy là vì họ không có bài tập khởi động. Bài luyện tập kéo căng này được coi là bài tập tốt nhất để nâng cao kích tấc cho dương vật, tuy nhiên nó yên cầu bạn buộc phải thật kiên nhẫn và thực hiện đúng phương pháp, ví như ko chúng ta thường hết sức đau đớn.
    bốn. các bài tập luyện Kegels
    với các bài luyện tập Kegels, bạn có khả năng đẩy mạnh cơ bắp ví như bạn ép cơ lên cũng như xuống ở "cậu nhỏ", tương tự như phương pháp chúng ta hủy việc đi tiểu. Bài tập luyện này phải được thực hiện 10 số lần, mỗi số lần từ 20 – 30 hành động, cũng như nguy cơ nghỉ giữa các vài lần.
    5. các bài tập luyện Jelquing
    hãy quấn ngón tay cái và đặt quanh đó gốc "cậu bé", bóp cũng như ấn xuống đầu dương vật. thói quen này giúp nâng cao lưu lượng máu chuyển sang dương vật, nhất khi bạn kéo căng “cậu nhỏ”. bạn có khả năng thực hiện bài tập này với cả hai tay, đổi tay sau mỗi lần. đồng đội dục có khả năng hỗ trợ việc máu lưu thông được phục hồi hiệu quả.
    6. Xoay tròn
    đây là bài luyện tập kéo dài "cậu bé" cực kỳ quen thuộc, nhưng, phải lưu ý một số điểm không giống nhau sau đây:
    - Chỉ sử dụng 1 tay để duy trì “cậu nhỏ” căng ra
    - quay quanh địa điểm đấy
    - thực hiện 30 giây đi theo một hướng
    - thực hiện tiếp 30 giây theo giải pháp khác
    - tiến hành 5 số lần mỗi ngày
    ví như chúng ta là một bạn nam, khả năng các hướng dẫn này này sẽ giúp đỡ khỏe “cậu nhỏ” của bạn được đẩy mạnh quan trọng.
     
     

Chia sẻ trang này