Cách sử dụng sâm chữa sinh lý yếu cho phái mạnh

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vnads, 14/7/16.

  1. vnads

    vnads Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/1/16
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cách sử dụng sâm chữa sinh lý yếu cho phái mạnh

    Trong các dược thảo có nguồn gốc tự nhiên hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cho nam giới thì sâm được đánh giá rất cao không chỉ bởi tính hiệu quả của nó mà còn là bởi nhân sâm có các ích lợi khác rất tuyệt hảo cho sức khỏe con người. Sử dụng sâm để chữa yếu sinh lý là một phương pháp vừa an toàn lại vừa hữu hiệu cho các quý ông.Nhân sâm có những dược chất chủ yếu là tinh dầu,Glycoside Panaxin, Saponin sterolic, các acid amin, acid béo, các vitamin B1 và B2, hàm lượng cao Germanium. Đây đều là các dưỡng chất giúp gia tăng độ ham muốn cho đàn ông do chúng thúc đẩy sản sinh testosterone cũng như tăng cường lượng tinh binh và sự dẻo dai cho nam giới trong chuyện chăn gối.

    Để có thể chữa trị yếu sinh lý có kết quả tối ưu và an toàn nhất, chúng ta nên phải chọn lựa được những củ sâm thật tốt và thích hợp với mỗi bài thuốc. Một vài loại nhân sâm có thể sử dụng để bào chế thuốc chữa yếu sinh lý đặc biệt hữu hiệu có thể kể đến như:

    [​IMG]

    Sâm tươiĐộ công hiệu cũng như giá trị của loại nhân sâm này phụ thuộc vào thời gian tồn tại trong lòng đất của nó. Nhân sâm tươi ở trong lòng đất càng lâu thì tác dụng trị yếu sinh lý nam càng cao và giá cả càng đắt đỏ.

    Hồng sâmĐây là loại sâm có xuất xứ từ nhân sâm tươi. Cách thức chế biến hồng sâm cũng khá dễ dành. Người dùng chỉ cần hấp sâm tươi trong hai tiếng cho tới khi sâm rút nước nhưng cần lưu ý, lượng nước trong sâm vẫn còn khoảng 15% rồi mang phơi hoặc sấy cho khô. Hồng sâm cũng được chia ra làm ba loại là: địa sâm, lương sâm, thiên sâm.

    Bạch sâmCũng là loại sâm được bào chế từ sâm tươi. Cách thức bào chế thuốc chữa trị sinh lý yếu từ bạch sâm như sau: Loại bỏ lớp vỏ mỏng của nhân sâm tươi rồi hong khô dưới ánh nắng mặt trời cho đến khi rút gần hết nước (chỉ để lại khoảng 15% nước). Bên cạnh đó, có thể ngâm nhân sâm tươi trong nước sôi sau đó tẩm đường rồi phơi khô sau khi cho đường thấm trong một vài ngày.

    Các bạn có thể liên lạc với Công ty Nguyễn Trần để được tư vấn chi tiết hơn về cách dùng nhân sâm trong việc điều trị sinh lý yếu cũng như sở hữu được sản phẩm nhân sâm chính gốc tại công ty chúng tôi. Những sản phẩm dược thảo thiên nhiên tại Nguyễn Trần luôn bảo đảm hàng thật 100%, cam kết uy tín, hiệu quả, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất trên cả nước.
     

Chia sẻ trang này