Toàn quốc Cảm biến tiệm cận ABZIL FL2R-4J6HD

Thảo luận trong 'Thiết bị khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi Lợi lợi Đạt, 22/5/23.

  1. Lợi lợi Đạt

    Lợi lợi Đạt Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/11/22
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong cuộc sống hằng ngày, cảm biến tiệm cận được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng công nghiệp và gia đình, ví dụ như trong các hệ thống đóng/mở cửa tự động, trong robot hút bụi, trong xe hơi để cảnh báo va chạm, và trong các thiết bị di động để tắt màn hình khi đưa vào tai.

    Cảm biến tiệm cận (proximity sensor) là một loại cảm biến được sử dụng để phát hiện sự hiện diện của các vật thể gần với cảm biến. Cảm biến này hoạt động dựa trên nguyên lý đo khoảng cách bằng cách phát ra tín hiệu và đo thời gian phản hồi của tín hiệu đó.

    Chúng ta có thể hiểu rõ hơn cảm biến tiệm cận là một loại cảm biến không liên lạc, có khả năng phát hiện sự hiện diện của các vật thể trong khoảng cách gần và không cần tiếp xúc trực tiếp với vật thể đó. Cảm biến tiệm cận hoạt động bằng cách sử dụng các nguyên lý khác nhau, nhưng chủ yếu dựa trên việc phát hiện sự thay đổi trong một thông số nào đó của tín hiệu được phát ra từ cảm biến khi tương tác với vật thể.

    Có nhiều loại cảm biến tiệm cận khác nhau, bao gồm cảm biến dò ánh sáng, cảm biến dò siêu âm, cảm biến dò điện dung và cảm biến dò từ trường. Mỗi loại cảm biến có những ưu điểm và hạn chế riêng.

    Trong đó, cảm biến tiệm cận ABZIL FL2R-4J6HD có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian lắp đặt cùng với chỉ số bảo vệ chống chịu nước và bụi tối ưu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho ứng dụng của bạn. FL2R-4J6HD có độ bền cơ học và độ chính xác cao, tuổi thọ lâu dài, hiệu quả tuyệt vời được các công ty lớn trong và ngoài nước quan tâm sử dụng.

    Dưới đây là các thông số kĩ thuật chính của FL2R-4J6HD:
    -Hiệu: ABZIL
    -Loại: Cảm biến tiệm cận
    -Điện áp cung cấp định mức: 12-24VDC
    -Đánh giá khoảng cách cảm biến: 4±0.4mm
    -Đối tượng mục tiêu tiêu chuẩn: sắt 18x18x1 mm
    -Dải điện áp hoạt động của cảm biến: 10 đến 30vdc
    -Dòng rò rỉ: tối đa 1mA
    -Tần số hoạt động: 1.5kHz

    Công ty Lợi Lợi Đạt chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị điện đặc biệt là các loại cảm biến với chất lượng, giá cả và tinh thần phục vụ luôn là tốt nhất.

    Tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại đây
     
     
    : cảm biến

Chia sẻ trang này