F8Bet

Căng thẳng khi thai kỳ và Một số điều nữ giới phải lưu ý

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vannha11762, 23/5/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    phái nữ có bầu rất phải môi trường sống và làm việc thuận lợi, không bị mệt mỏi, căng thẳng. lúc tâm lý và sức khoẻ bà mẹ ổn định, thai nhi mới có thể gia tăng toàn diện.
    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM :
    >> nổi mụn nước
    >> hút điều hòa kinh nguyệt có nguy hiểm không
    ảnh hưởng của căng thẳng đối với chị em mang thai
    Đối với chị em mang thai, nguy cơ đáp ứng đối với Một vài thay đổi về áp lực công việc, tình cảm, cuộc sống sẽ kém hơn nhiều so với người bình thường. Do đó, khả năng bị mệt mỏi trong có thai là rất lớn.
    Nếu bà mẹ bị căng thẳng thường ảnh hưởng đến sức khoẻ bản thân và bào thai. Người mẹ thường có tâm trạng buồn phiền, mất ngủ, nhác ăn, không muốn giao tiếp, tăng huyết áp… stress có khả năng làm tăng nguy cơ dọa sảy thai hoặc sảy thai, sinh non, sinh con nhẹ cân. Ngay ở thời kỳ hậu sản, người nữ giới mang bầu mà hay bị mệt mỏi cũng dễ bị trầm cảm sau sinh.
    giảm thiểu mệt mỏi khi có thai
    Nếu cảm thấy có vấn đề về cơ thể , thai phụ cần đến các cơ sở y tế để được lương y chỉ định điều trị phù hợp.
    [​IMG]
    Các nguyên tắc ngăn cản
    Để ngăn ngừa và giảm mệt mỏi, phụ nữ mang thai nên thực hiện có lợi Những mẹo sau:
    Ẳn uống vấn đề độ, hiện đại chất bổ, uống đủ nước, phát sinh chất xơ. Có chế độ vận động thuận lợi, cần dành nhiều thời kì thư giãn khi cảm giác căng thẳng. quan tâm phòng ngủ yên tĩnh, phóng khoáng khí, tránh tiếng ồn, xếp đặt đồ đạc gọn gàng, vệ sinh chăn nệm thường xuyên. có thể uống nước ấm hoặc một cốc sữa ấm trước khi ngủ.
    Khám thai tại Một vài cơ sở y khoa có tây hóa phương tiện nuôi dưỡng tiền sản, chắc chắn thai phụ và bào thai tăng cường khỏe khoắn.
    Tập thể dục liên tục, nên chọn Một số bộ môn gym lành mạnh, từ từ trong khoảnh khắc mang thai theo sự Hướng dẫn của bác sỹ để phát triển sức khoẻ, cải thiện tâm trạng căng thẳng và mệt mỏi.
    lúc bạn mang bầu, Các người xung quanh bạn luôn có xu hướng bao bọc, chăm sóc và bảo vệ bạn. Vì thế, nếu gặp gian nan hoặc cảm giác ám ảnh về một điều gì đó, thai phụ cần chia sẻ với người thân, bạn bè, người làm chuyên môn tâm lý hay bác sĩ để tìm ra bí kíp ứng phó thuận tiện. Nếu có điều về bệnh lý, bác sĩ sẽ cân nhắc cho dùng thuốc 1 phương pháp an toàn nhất để không ảnh hưởng tới bào thai. Sự hiểu biết và tâm lý an tâm sau lúc được chu cấp đầy đủ báo cáo là 1 trong Một số yếu tố thiết thực làm cho bà mẹ không bị căng thẳng lúc phải cần điều trị một bệnh lý nào đó trong thời gian có thai.
    XEM THÊM >> bệnh mụn rộp sinh dục nam
     

Chia sẻ trang này