Cây Thuốc Tự Nhiên Trị Đau Bụng Kinh Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vnads, 14/4/16.

  1. vnads

    vnads Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/1/16
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cây Thuốc Tự Nhiên Trị Đau Bụng Kinh Hiệu Quả

    Chị em bạn gái chúng ta thường gặp một số vấn đề về sức khỏe trong chu kỳ kinh nguyệt, đau bụng kinh là một trong số đó. Đau bụng kinh gồm đau bụng dưới, có lúc đau mạnh và lâu, đau thắt lưng, bụng có cảm giác đầy hơi… Nếu ở mức độ nhẹ thì sẽ không có gì đáng lo nhưng nặng hơn chứng đau bụng này sẽ tác động nhiều đến việc làm và cuộc sống hằng ngày của các chị em.Trong dân gian có đa dạng loại thảo dược giúp điều trị đau bụng kinh rất công hiệu. Hãy cùng khám phá ngay để hạn chế những cơn đau này trong chu kỳ kinh nguyệt của mình nhé!

    [​IMG]

    Rau máHái lá rau má đang trổ hoa, làm khô tự nhiên trong bóng râm rồi tán thành bột, mỗi ngày dùng khoảng 10g (tương đương với 2 thìa cà phê) pha với nước đun sôi để nguội, có thể dùng thêm chút đường và dùng vào mỗi buổi sáng trong lúc hành kinh sẽ hạn cơn đau bụng rất hiệu quả.

    Rau hẹLấy 1 nhúm rau hẹ cả gốc, rửa sạch, giã nát và chắt lấy nước cốt, pha vào một ít rượu, sử dụng khi đang bị chứng đau bụng kinh hành hạ. Bài thuốc này chữa đau bụng kinh nhanh chóng, đơn giản và cực kỳ hiệu nghiệm.

    TỏiĐây là một loại gia vị có thể làm giảm đau cho bạn trong những ngày hành kinh. Bóc vỏ 2 - 5 nhánh tỏi rồi phi lên. Để nguội và cho thêm một chút đường. Bạn chỉ cần ăn khoảng hai tép tỏi thì sau 15 phút sẽ cảm thấy thoải mái ngay. Khoảng từ một đến hai giờ sau bạn lại ăn tiếp hai nhánh nữa. Chắc rằng bạn sẽ bất ngờ với công dụng này của tỏi đấy!

    Tam thấtTam Thất Bắc Tự Nhiên là một loài thảo dược quý hiếm từ lâu đã được biết đến với nhiều tác dụng tuyệt vờitrong việc săn sóc sức khỏe con người, nhất là đối với sức khỏe của chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh đẻ.

    [​IMG]


    Thảo dược này giúp giữ máu, giảm đau, hóa ứ, tiêu sưng, chữa thổ huyết, băng huyết, rong kinh, sau sinh huyết hôi không ra, ứ trệ trệ đau bụng, làm tan ứ huyết, dùng cho người thiếu máu nặng, hay mệt mỏi, hoa mắt, đau đầu, ít ngủ. Hiện nay, y học hiện đại còn phát hiện ra được thêm nhiều công dụng khác của Củ Tam Thất Bắc, trong đó nổi trội nhất là tác dụng giúp phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị ung thư.


    Để chữa đau bụng kinh, mỗi ngày các chị em hãy dùng 5g bột Tam thất trong 1 lần, có thể chiêu với nước ấm hoặc cháo loãng. Không chỉ giúp giảm bớt cơn đau, Tam thất bắc còn giữ gìn sức khỏe cho chúng ta rất tuyệt. Dùng đúng cách thức và liều lượng sẽ giúp Củ Tam Thất Bắc phát huy cao nhất công dụng của nó.
     

Chia sẻ trang này