Chữa bệnh nhờ cách thức âm nhạc

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi coolboy123, 20/6/16.

  1. coolboy123

    coolboy123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/2/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Từ ngày ban đầu loài người nguyên thủy thường ngồi bên đống lửa; người ta thường gõ vào đá và cây, với nhiều người ko may thổi vào ống sậy… Họ sung sướng nhận ra các âm thanh trầm bổng khác nhau. đấy cơ bản nó là âm nhạc sơ khai…
    Hiện tại những nhà công nghệ đã tiêu dùng nhạc khiêu gợi hoa nở chuẩn lúc; âm nhạc cộng với ánh sáng gọi các đàn cá về các ngư trường; âm nhạc dẫn tới tăng năng suất lao động. Ai trong chúng ta cũng từng cảm giác rằng những ca khúc năng động. các khúc nhạc dân ca duyên dáng giúp cơ thể thư giãn ý thức thoả thích với dù trình độ âm nhạc riêng tư một khác.
    Xem thêm: >>>nhạc chế trong tù
    [​IMG]
    Ở Việt nam nhi ta các năm 1970, Viện Quân y 103 lần đầu tiên tiêu dùng âm nhạc chữa trị cùng với hệ thống cửa mở với những bệnh nhân tâm thần thần kinh phân lập đạt kết quả tối ưu. Khoa thần kinh bện viện Bạch Mai cũng đã chữa bệnh tâm thần bằng âm nhạc cùng với thôi miên ám thị.
    Năm 1969 tại bệnh viện Thánh Giô-dep ở New York sở hữu 1 thời gian nạn nhân tử vong khá cao. các chuyên gia ở đây đã thí điểm đưa âm nhạc vào chữa bệnh. cái bệnh viện đã phát các bản nhạc nhẹ, các bài hát dân gian trên loa lây lan thanh tới các buồng nạn nhân liên tục từ 8 giờ sáng cho 10 giờ đêm. Kết quả siêu bất ngờ: bệnh nhân tử vong từ 30% đã giảm xuống còn 8%.
    Ở Ba Lan, năm 1979 đã ra đời Viện âm nhạc liệu pháp .Viện đã đưa âm nhạc vào công việc trị bệnh ở những cơ sở trị bệnh, những trọng điểm điều dưỡng, các nhà trẻ dành đến các em bé chưa phát triển tâm sinh lý. Viện đã gây 1 thử nghiệm thú vị tại thủ đô Vacsava. nạn nhân ta đến 100 nạn nhân nằm nghe những bài hát bài ru dân gian. Sau 15 phút chỉ còn 1 người bệnh thức nghe nhạc còn Đa số đã ngủ ngon lành.
    các nạn nhân tật nguyền cũng vô cùng thích đàn hát; với một các bệnh nhân trở nên bệnh nhân hát rong; các thương binh chơi nhạc thì tính tình ôn hòa, tâm trạng mang nghiêm trọng chuyển biến tốt hơn trước. 1 gia đình tâm lý học ở Đại học California ( Mỹ ) đã thực nghiệm trị bệnh tới 30 bệnh nhân mang chứng căn bệnh thiên đầu thống.Tất cả chia thành 3 nhóm : nhóm A vừa uống thuốc vừa được nghe chiếc âm nhạc bản thân thích.; nhóm B vừa uống thuốc vừa kết hợp vật lý trị liệu; nhóm C chỉ uống thuốc. Sau 5 tuần lễ chữa bệnh, bênh nhân nhóm A đạt kết quả tốt nhất.
    Bạn có quan tâm:nhac che tung chua
    >>> mix nhạc
    Tại cái bệnh viện Kremkenhems ( Đức ) những phòng giải phẫu dẫn đến mê, các phòng nằm chờ mổ đều mang hệ thống phát thanh âm nhạc hàng ngày có khả năng phát không tốt chương trình âm nhạc khác nhau theo sự lựa chọn của nạn nhân. Giám đốc phòng tìm tòi âm nhạc y học, thầy thuốc Balph-Spintge mô tả khoảng khoảng 40% bệnh nhân giải phẫu mua loại thể nhạc dân ca còn các bệnh nhân bị những chứng đau nhức sắm những cái nhạc tiến tiến. qua 15.000 câu hỏi trắc nghiệm của bệnh viện thì 95% bệnh nhân phẫu thuật giải đáp với rằng âm nhạc đã gây ra dịu nỗi lo lắng của họ.
     
  2. lyhlyh

    lyhlyh Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/6/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bài này hay nha. Giờ mới nghe nói đến :)
     

Chia sẻ trang này