Chữa những bệnh xã hội thuốc đông y

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi christine251292, 16/7/16.

  1. christine251292

    christine251292 Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh lậu được Neisser phát hiện ra vào năm 1897, đó là các khuẩn gram âm có hình hạt cà phê xếp thành từng cặp cần còn gọi là song cầu, có chiều dài một,6µ, rộng 0,8µ, trên kính hiển vi. Lậu cầu rất yếu lúc ở ngoài cơ thể, và chết nhanh ở nhiệt độ thường, tuy nhiên lậu cầu khuẩn lại sống rất mãnh liệt ở môi trường ẩm ướt của thân thể, đây là lý do lý do gì việc sinh hoạt tình dục là con đường thuận tiện nhất cho việc lây truyền bệnh.

    Lậu cầu siêu vi là song thể hạt cà phê, bắt màu Gram âm. Trong các tình huống lậu điển hình, vi khuẩn đứng trong tế bào như lèn chặt vào bạch cầu đa nhân trung tính thoái hóa. Trong tình huống lậu mạn tính, khuẩn đứng ngoài tế bào và ít trong tế bào.

    Trong môi trường nuôi cấy, vi rút cầu lậu đa dạng, kích thước sửa đổi và điều chỉnh không điển hình; có khi xếp đôi hay thành bốn. tác động hình thể, kích thước, biện pháp điều chỉnh biến đổi theo điều kiện môi trường nuôi cấy.

    các thong tin ve benh lau sẽ được các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám thiên tâm tổng hợp trong bài viết sau:

    Những tác nhân gây ra bệnh lậu
    một. Tính chất nuôi cấy

    vi rút lậu khó nuôi cấy. khi ra khỏi thân thể virus rất dễ chết. vi trùng lậu không tăng sinh được trong môi trường thông thường mà đòi hỏi giầu dưỡng chất như máu, huyết thanh và những nguyên nhân dưỡng chất khác. những môi trường được sử dụng là thạch sôcôla, Martin –Thayer, Martin Lewis. những môi trường này thường có những kiểu kháng sinh như colistin, vancomycin, nystatin, lincomycin để ức chế siêu vi khác và nấm nhưng không tai biến đến vi khuẩn lậu.

    do những đặc thù trên của lậu cầu vi trùng mà mọi người dễ dàng nhiễm bệnh lậu qua các con đường sau:

    2. giao hoan tình dục:

    vô số những người bệnh mang bệnh lậu là vì qua ân ái, khi có những tiếp xúc giữa bộ phận sinh dục, ôm hôn... khi làm “chuyện ấy” ở tình cảnh hưng phấn, những hoạt động mạnh sẽ khiến cho thân thể có các vết xước, dù là bé nhưng cũng đủ cho lậu cầu vi trùng tấn công.

    Việc sinh hoạt tình dục không sử dụng phương pháp phòng ngừa hiệu quả (bao lớn su) là một trong các điều kiện khiến mọi người mang truyền nhiễm bệnh lậu.

    3. Qua việc tiếp xúc gián tiếp:

    Lậu cầu virus tuy rất yếu lúc ở ngoài thân thể nhưng vẫn có thể sống trong vòng 24h, bởi thế việc áp dụng chung các đồ áp dụng cá nhân như: quần áo, đồ lót, khắn tắm, bồn cầu (công cộng)…đều dễ dàng khiến bệnh lậu lan nhiễm.

    4. Qua đường máu:

    Bệnh lậu có mức độ ủ bệnh, ở nam thông thường từ 3-5 ngày và ở chị em từ 5-7 ngày (ngoại trừ có những nếu có khả năng ủ bệnh lâu hơn), người mắc bệnh lậu trong thời điểm này triệt để không có bất kì tình cảnh dấu hiệu bệnh lâm sàng nào, tuy vậy lậu cầu khuẩn đã tồn tại trong máu. Việc lan nhiễm nguồn máu từ các người này là nguy cơ lây lan bệnh rất to.

    5. lây từ mẹ sang con:

    khi thai phụ sinh thường, đứa không lớn sẽ đi qua của mình của người mẹ. Người mẹ bị bệnh lậu thì "cô bé" là môi trường chứa nhiều virus lậu, người mẹ sẽ lây truyền sang trẻ, bé mắc bệnh lậu ngay lúc vừa chào đời.

    hiện tượng của bệnh lậu
    đối tượng mắc bệnh sau khi tiếp xúc với virus cầu lậu, vi rút này chỉ mất khoảng 2 tới 7 ngày để có nguy cơ truy kích, tăng sinh và tạo ra lên bệnh lậu. khi bệnh xuất phát gây nên bệnh, bệnh nhân sẽ có các biểu hiện đầu tiên như: cảm giác tiểu tiện buốt, giải rắt, tiểu đau đớn và sau là trạng thái tiểu ra mủ và ra máu. Ở đàn ông có hiện trạng lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa đau, kèm theo chảy mủ vàng hay xanh đậm, tiểu buốt, tiểu tương đối lần, giải ra máu. Ở phái nữ, có hội chứng đau âm ỉ ở vùng bụng dưới, ngứa vùng kín, đau lúc giao hợp, có ví như thì đau vùng xương chậu, lúc ấn tay vào niệu đạo có dịch mủ chảy ra.

    lúc bệnh không được chữa bệnh, bệnh sẽ kịp thời điểm chuyển thành bệnh lậu mãn tính. lúc ấy người mắc bệnh có các hiện trạng buồn nôn, nôn ói, thân thể stress, căng thẳng, ốm sốt. lúc có dấu hiệu này bệnh đã nặng cần không thể sơ ý mà cần điều trị bệnh sớm.

    do bệnh lậu tăng sinh rất nhanh nên ngay lúc có biểu hiện bệnh lậu hoặc nghi ngờ dính bệnh cần tiến hành thăm khám ngay. nhất quyết không thể không lưu tâm với trạng thái bệnh.

    Các nguy hiểm của bệnh lậu
    Bệnh giả dụ không được chữa bệnh kịp lúc dễ tạo ra những tổn thương biến tướng sau:

    [​IMG]

    - Ở đàn ông thường gây xơ hóa và hẹp niệu đạo. Lậu cầu sẽ tấn công vào niệu đạo sau và gây nhiễm trùng toàn bộ niệu đạo. lúc này người bệnh có thể cảm chuẩn đoán nhức đầu, mệt mỏi, sốt cao, niệu đạo có tương đối mủ, kèm theo hạch bẹn sưng to. ví như không chữa bệnh sớm, bệnh dễ dàng gây nhiễm khuẩn tinh hoàn, viêm nhiễm tuyến tiền liệt …

    - Ở phái đẹp thường dễ gây nhiễm khuẩn tuyến lộ cổ tử cung, viêm nhiễm niêm mạc cổ tử cung và nhất là khi chị em có thai mang dính bệnh nhưng không được chữa trị trước khi sinh đẻ và lại sinh con thông qua đường sinh nở trực tiếp tạo ra nhiễm khuẩn kết mạc, viêm phổi, viêm nhiễm tai giữa ở trẻ sơ sinh và viêm nhiễm "cô bé" tình huống là không to con gái. Trong quá trình có thai, lậu không chỉ gây hại cho sức khỏe mang thai mà còn hưởng không nhỏ đến thai nhi, thai nhi thường hay không tăng sinh bình thường.

    Cách tránh bệnh lậu
    - Cùng ân ái ổn định

    - Không phải dùng chung những vật dụng định kỳ với người mang nhiễm bệnh lúc có vết thương Hơn thế nữa

    – Điều quan trọng hàng đầu trong việc ngừa phòng bệnh lậu là "giao ban" an toàn, cần dùng biện pháp an toàn 1 vợ, một chồng và nên áp dụng "đồ phòng hộ" lúc sinh hoạt tình dục.

    – Tìm cách phòng ngừa tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh như các vết thương, mủ, dịch của người dính bệnh

    – Không áp dụng chung đồ dùng sinh hoạt cá nhân như quần áo, khăn mặt, khăn tắm,… với người khác.

    - Tuyên lan truyền thời kỳ tai biến của bệnh cho chúng ta cùng biết

    - Khi có các hiện tượng nghi ngờ của bệnh cần đi khám và chữa bệnh ngay, ngăn chặn lan nhiễm sang cho người khác

    - Rèn luyện thể thao tăng thể lực cho cơ thể

    - phái nữ có mang cần được chữa bệnh khỏi hẳn trước khi sinh sản khống chế nhiễm bệnh sang cho con.

    Phương pháp trị bệnh bệnh lậu như thế nào?
    lúc chuẩn đoán ra bệnh, bệnh nhân nên cần đi kiểm tra và điều trị ngay, đồng thời không phải ân ái trong thời kì chữa trị, như vậy,sẽ đạt an toàn chữa trị cao hơn. Với sự phát triển của y học đã tìm tòi 1 liệu trình chữa trị bệnh lậu uy tín nhất là cách DHA hiện đại. Đặc điểm của hướng DHA là tiến hành điều trị bệnh song song hai phương án điều trị: điều trị bệnh từ bên ngoài với công nghệ nhiệt điện trường hiện đại kết hợp với chữa trị bệnh nội khoa bên trong với những chủng thuốc đặc dụng.

    Với đặc điểm trị bệnh như trên, biện pháp DHA có khi điều trị bệnh lậu triệt để, hợp lí , không xâm lấn trong cấp độ nhanh và tiết kiệm chi phí. liệu trình này hiện đang được sử dụng tại phòng khám. Đây cũng là cơ sở điều trị bệnh ổn định và nhận được tương đối tin tưởng của người mắc bệnh, phòng khám thiên tâm đã trở thành một trong những cơ sở trị bệnh bệnh lậu uy tín tại thủ đô.

    Bài viết hay: bệnh sùi mào gà ở phụ nữ
     

Chia sẻ trang này