Chửa vô sinh nam bình phương pháp tạo tinh trùng từ tế bào da

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 4/6/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    việc làm căn bệnh gì có thể diễn ra Giả dụ đàn ông có vấn đề về sự ss có nguy cơ tạo ra tinh trùng mới từ tế bào da của điển hình họ?
    việc làm căn bệnh gì thường xảy ra nếu con trai có vấn đề về khả năng ss có nguy cơ sản xuất tinh trùng mới từ tế bào da của chủ yếu họ?
    một nhóm các nhà phù hợp đã mở ra hướng nghiên cứu này bằng biện pháp phát hành các giao tử người trong phòng thí nghiệm. các gia đình hợp lý ở Tây Ban Nha đã dùng một hỗn hợp các gien để qua tế bào da người thành tế bào mầm, sau cuối nguy cơ hình thành nên tinh trùng hoặc trứng.
    >>cắt bao quy đầu bao nhiêu
    >>Cat bao quy dau o dau

    [​IMG]

    Nhóm nghiên cứu cho biết họ đã lấy ý tưởng từ thành phầm đạt giải Nobel của Shinya Yamanaka của Nhật bạn dạng và John Gordon của Anh năm 2012. 2 gia đình nghiên cứu này đã thấy các tế bào trưởng thành có nguy cơ qua bất cứ loại mô nào. Trong thử nghiệm của họ, nhóm nghiên cứu đã bổ sung hổ lốn gien vào các tế bào da, sau đấy mất khoảng một tháng để chuyển thành tế bào mầm. dù rằng tế bào mầm khả năng trở thành tinh trùng, chúng thường không có thể thụ tinh, bởi thời kỳ đột biến về sau buộc phải tạo ra giao tử. những gia đình nghiên cứu cho biết cần phải làm rất nhiều thí nghiệm Bên cạnh đó cũng như được xem có khả năng là một quá trình rất dài.
    >>cắt bao quy đầu ở đâu an toàn
    Đầu năm nay, các nhà nghiên cứu Trung Quốc đã dùng tế bào tinh trùng trong ống thử để thụ tinh cho trứng chuột. Họ phát triển con của các con chuột khỏe mạnh bằng biện pháp dùng phương pháp này, bất kể phác đồ rưa rứa dùng phôi người cho rằng siêu phiền hà. Nghiên cứu được ban bố bên trên tờ Scientific Reports.
     

Chia sẻ trang này