CÓ NÊN DÙNG CHAI XỊT KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ super viga germany SPRAY HAY KHÔNG?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi saletructuyen, 10/5/19.

  1. saletructuyen

    saletructuyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Siêu Thị OnLine
    Nơi ở:
    28 Đường Phạm Qúy Thích, TP Hồ Chí Minh
    Web:
    Công dụng của Thuốc Delay : Giúp Kéo dài xuất tinh sớm, làm tăng thời gian sinh hoạt tình dục lên lâu hơn, mạnh mẽ hơn, giúp điều trị việc xuất tinh quá sớm

    Sản phẩm được nhập khẩu từ Germany, với tiêu chuẩn rất khắt khe từ hãng về độ an toàn và không tác dụng phụ cho cơ thể.Thuốc Xịt Giúp Kéo dài xuất tinh sớm super viga spray germany Spray Delay đem đến cho bạn một giải pháp toàn diện chấm dứt tình trạng bị xuất tinh sớm, nâng cao sự kéo dài hiệu quả sau này. Đây là sản phẩm khá quen thuộc vừa vặn túi tiền mà có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí lựa chọn của khách hàng từ bình dân đến cao cấp

    Dung tích sản phẩm Delay Spray : 45ml

    Thành Phần bên trong thuốc : Tất cả hoàn toàn 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, Sản phẩm Xịt chống xuất tinh từ thiên nhiên sẽ đem đến cho bạn độ an toàn cao, không gây nguy hiểm và tác dụng phụ, Chuẩn quốc tế GMP của FDA USA

    Hướng dẫn sử dụng : Trước khi quan hệ, làm cho dương vật cương cứng, và xịt vào quy đầu của dương vật 1 đến 3 lần xịt .Sau đó dùng ngón tay thoa quanh quy đầu massage chừng 30 giây đến khoảng 1 phút trở lại , giúp cho thuốc ngấm vào bên trong dương vật. Sau đó quan hệ tình dục như bình thường.
    Thận trọng khi sử dụng : Sản phẩm nên tránh lửa và mắt. Không xịt khi dương vật bị trầy xước, Chỉ được dùng ngoài da, không sử dụng khi da bị trầy xước, viêm nhiễm hoặc bị dị ứng hoặc bị nhạy cảm với thành phần của thuốc, không xịt lên vùng da bị tổn thưởng, không dùng cho phụ nữ đang mang thai. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
    Bảo quản : Nơi thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

    HỎI : CÓ NÊN DÙNG CHAI XỊT KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ super viga germany SPRAYHAY KHÔNG?
    [​IMG]


    Câu Trả Lời Là CÓ : Nếu bạn bị x uất tinh sớm hoặc đơn giản là muốn kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng chai xịt super viga Spray germany trong những lần ân ái. Giúp cuộc yêu thêm nóng bỏng và thăng hoa hơn.

    5 Lý Do Bạn Nên Dùng Thuốc Xịt Cường Dương super viga Spray germanyDelay Đó Là

    Chúng tôi xin đưa ra 5 lý do về chai xịt super viga Spray germany giúp bạn quyết định có nên sử dụng chai xịt super viga Spray germany hay không

    - Chai xịt super viga Spray germany có hiệu quả thực sự trong việc chống x uất tinh sớm. Thực tế chúng tôi ghi nhận trên 80% người dùng chai xịt kéo dài quan hệ super viga Spray germany cảm thấy rất hài lòng và có hiệu quả rõ rệt. Đây là một tỷ lệ thành công rất cao và nó hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm thuốc trị x uất tinh sớm cùng tính năng khác.

    - Sử dụng chai xịt super viga Spray germany giúp nam giới kìm hãm sự x uất tinh sớm tốt hơn, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Bạn có thể thoải mái trước khi lâm trận mà không phải lo nghĩ về chứng x uất tinh sơm nữa, tự tin để chinh phục bạn đời, đủ thời gian để kích thích, làm thỏa mãn nhu cầu của đối tác.

    - Chai xịt super viga Spray germany của Đức có hiệu quả tức thì ngay sau khi xịt từ 5 - 10 phút, dùng lần nào có tác dụng lần ấy chứ không phải mất nhiều thời gian tập luyện như các phương pháp trị x uất tinh khác.

    - Thuốc xịt super viga Spray germany với thành phần chính là chất gây tê Lidocaine 10% được chứng minh là rất an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ. Đó là lý do chính mà bạn nên dùng chai xịt super viga Spray germany.

    - Trong lúc quan hệ, chai xịt super viga Spray germany sẽ tiếp xúc vào thành cô bé, làm cho các cơ cô bé kích thích, co bóp nhiều hơn, lỗ cô bé nhỏ lại giúp cảm giác lúc quan hệ được hưng phấn không ngừng, bạn chỉ muốn quan hệ liên tục làm tăng khoái cảm cho cả hai.

    [​IMG]

    =>> Chai xịt super viga Spray germany for men của Đức - Thần dược trị x uất tinh sớm cho quý ông <<=

    Thông tin về sản phẩm Chai xịt super viga Spray germany của Đức

    Shop bán chai xịt super viga Spray germany chính hãng xin giới thiệu về sản phẩm Chai xịt super viga Spray germany for men - là dòng sản phẩm chai xịt kéo dài thời gian quan hệ của công ty Walter Ritter GmbH + Co.KG , made in Germany. Được bào chế với thành phần chính là chất gây tê Lidocaine 10g khi xịt trực tiếp lên cậu nhỏ thì nó có tác dụng giúp nam giới kìm hãm sự x uất tinh sớm tốt hơn, duy trì và kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Chai xịt super viga Spray germany không những giúp quý ông chơi lâu ra mà khi tiếp xúc với cô bé nó càng làm tăng sự kích thích, hưng phấn cho chị em nhanh lên đỉnh hơn. Một sản phẩm đem lại sự kích thích, hưng phấn cho cả hai khi dùng, cho đời sống chăn gối vợ chồng của bạn thêm nóng bỏng và thú vị hơn. Làm thỏa mãn nhu cầu t ình dục của bạn tình một cách nhanh nhất.

    Hướng dẫn cách dùng chai xịt super viga Spray germany cho hiệu quả cao nhất? Xịt trực tiếp vào đầu cậu nhỏ tầm 2 - 3 hơi trước khi quan hệ tầm 5 - 10 phút, xịt khi cậu nhỏ đã cương cứng hoàn toàn. Xịt xong lấy tay massage đều cho thuốc nhanh ngấm hơn.

    Thời gian gây tê tốt nhất của chai xịt super viga Spray germany là từ phút thứ 10 - phút thứ 60. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên quan hệ trong khoảng thời gian này để chai xịt super viga Spray germany phát huy hết tính năng, công dụng của mình.

    Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ super viga Spray germany có thể sử dụng chung với các loại bao cao su và gel bôi trơn khác.



    Mua chai xịt super viga Spray germany ở đâu tốt nhất? Giá rẻ nhất?

    Shop có tại Hà Nội, Hcm là một Shop người lớn Uy tín có bán chai xịt kéo dài quan hệ super viga Spray germany chính hãng. Chúng tôi có thể cam kết với khách hàng là hàng chính hãng, nhập tại Đức và có tác dụng thực sự, rất an toàn và không có tác dụng phụ ngoài mong muốn. Shop có đăng ký kinh doanh, có địa chỉ kinh doanh rõ ràng chứ không giống như một số Shop bán hàng online, không có địa chỉ kinh doanh rõ ràng.

    Chai xịt super viga Spray germany được bán với giá 650.000đ/ 1 chai. Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, giao nhanh chỉ trong 30 phút.

    I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

    Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555hoặc trang web chính thứcChúng tôi giao hàng và thanh toán tận nơi tại các khu vực (xin liên hệ)
    SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC
     
     
  2. saletructuyen

    saletructuyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Siêu Thị OnLine
    Nơi ở:
    28 Đường Phạm Qúy Thích, TP Hồ Chí Minh
    Web:
    XUất Tinh SỚm Là Gì ? Luyện Tâp Thế Nào Hoặc Sản Phẩm Chống XUất Tinh SỚm

    XUất Tinh SỚm (Tiếng Anh: Premature ejaculation) là hiện tượng Xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói XUất Tinh SỚm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần XUất Tinh SỚm ; theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng XUất Tinh SỚm. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này phần lớn có nguồn gốc tâm lý chẳng hạn như: lo lắng, căng thẳng Có thể lần đầu giao hợp hoặc do những kích thích quá độ mà người nam không tự điều khiển được cảm xúc của mình.ThuDam quá độ và xem phim Đen nhiều cũng có thể dẫn đến XUất Tinh SỚm.
    Tác hại của nó khiến: giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương ở nam giới, dẫn đến cơ thể mệt mỏi.
    giảm ham muốn tdục dẫn đến cuộc sống tdục kém chất lượng
    Duy trì lâu quan hệ TD vẫn là mong muốn của nam giới, không làm được điều đó là phiền muộn lớn của nam giới. Vì vậy, những gợi ý sau đây có thể có ích cho những người dễ XUất Tinh SỚm
    Học cách nhận biết những dấu hiệu trước lúc không thể kìm giữ được nữa, thở sâu và chậm, dùng ý chí ức chế phản xạ xuất tinh. Tập nhiều lần để tạo thành một phản xạ có điều kiện, thời gian tập từ 4 – 5 tuần và cho kết quả tốt.
    Bài tập Kegel: Luyện tập nhóm cơ ở đáy chậu (nhóm cơ đi từ xương cụt đến xương vệ). Tác động đến hoạt động của nhóm cơ này như thế nào? Ví dụ như đang đi tiểu mà chủ động dừng lại để nước tiểu không chảy ra nữa, đó là nhờ tác động co rút của nhóm cơ cụt vệ. Hãy tập co rút như vậy lúc bình thường, ngoài lúc đi tiểu. Lúc đầu tập 10 lần, chậm rồi nhanh dần. Mỗi ngày tập nhiều lần, cho đến khi đạt được 200 lần. Với bài tập này, cùng với các vận động khác, sau 1-2 tháng sẽ có kết quả. Nam giới kiên nhẫn tập sẽ thấy sự cải thiện khả năng TD
    Tránh để phần quy đầu di chuyển ra vào nhiều vì vùng gây khoái cảm mạnh nhất của nam giới là ở quy đầu, vì thế dễ gây xuất tinh.
    Một nhóm thuốc khác cũng dùng để chữa xuất tinh sớm là loại kem và thuốc xịt có chất gây tê tại chỗ để mất cảm giác (thường dùng nhất là benzocaine Hoặc lidocain ), giúp quy đầu không quá nhạy cảm do đó kéo dài được sự cương dương nhưng lại giảm khoái cảm. Thuốc xịt không có tác dụng phụ đến sức khỏe. Tuy nhiên phải dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, tự ý dùng có thể gây hậu quả khó lường.

    Tham Khảo Các Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm
     
  3. saletructuyen

    saletructuyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Siêu Thị OnLine
    Nơi ở:
    28 Đường Phạm Qúy Thích, TP Hồ Chí Minh
    Web:
    Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm.

    Làm theo các bước sau để có được hiệu quả tốt nhất:

    I- Chuẩn bị xịt

    [​IMG]

    Nếu bạn đang sử dụng một chai với kích cỡ tiêu chuẩn, bạn cần phải hiểu rõ về sản phẩm. Chỉ cần tháo mảnh nhựa dẻo ra khỏi vòi phun, sau đó mở nắp bảo vệ.

    Bạn có thể xoay cái chai sang một bên, sau đó lắc từ 5 đến 8 giây. Đặt chai thẳng, và sau đó phun từ từ.

    Làm việc trên một vài lần, với 2 giây nghỉ giữa mỗi lần bơm. Khi bạn hiểu cách thức sử dụng, hãy dừng lại.

    II- Quyết định về liều dùng:

    [​IMG]

    Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng thuốc xịt, hãy bắt đầu với chỉ một hoặc hai lần xịt thuốc. Gợi ý được đưa ra trong hướng dẫn của hầu hết các sản phẩm là bạn có 3 lần xịt ngay lần thử đầu tiên.

    Tuy nhiên, một số người cảm thấy cảm giác tê là quá nhiều cho dương vật của họ. Nó không an toàn nếu có tới 10 lần xịt cho mỗi lần quan hệ tình dục vì có thể gây kích thích bộ phận sinh dục của bạn.

    Lượng chất lỏng phát ra trên một lần phun khoảng 8 đến 10 mg. Như vậy 2 lần phun sẽ đủ cho một lần quan hệ.

    Cảm giác từ dây hãm dương vật của bạn.(là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới quy đầu nối liền quy đầu và lớp bao da quy đầu. Khi “cậu nhỏ” làm nhiệm vụ “chào cờ” thì dây thắng căng lên.)

    Phần này trong dương vật của bạn được biết đến là một phần nhạy cảm nhất. Đó là điểm mà có lẽ sẽ cảm thấy kích thích nhất. Bạn có thể xác định vị trí này như là một dải mô mỏng, ngay dưới đầu dương vật. Bạn sẽ cảm giác thấy dây hãm căng lên bên dưới dương vật khi nó cương cứng.

    Ngoài ra, hãy thử làm dựng đứng dương vật (xem một số cảnh sex), sau đó bạn sẽ cảm giác được toàn bộ dương vật cương lên và hãy nghiên cứu xem có thể có các khu vực nhạy cảm khác. Sử dụng các loại thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ vào các phần nhạy cảm đó của dương vật.

    Bạn nên cọ xát dương vật sau mỗi lần xịt thuốc. Sau đó hãy chắc chắn rằng bạn rửa tay thật kỹ để tránh nguy cơ tiếp xúc với mắt của cả hai.

    III- Chờ thuốc xịt được hấp thu:

    Sau khi dùng thuốc xịt, đợi vài phút, khoảng 8 đến 10 phút, như thế thuốc sẽ được hấp thụ vào dương vật tốt nhất.

    Bạn sẽ cảm thấy một cảm giác tê nhẹ và điều đó có nghĩa là thuốc bắt đầu làm giảm bớt độ mẫn cảm của dương vật. Chờ vài phút trước khi thực sự quan hệ. Điều này ngăn ngừa bất kỳ sự lây truyền nào của thuốc tê vào bộ phận sinh dục của phụ nữ.

    Một số người dùng gợi ý rằng bạn cũng có thể rửa sạch dương vật để loại bỏ hoàn toàn lượng thuốc sót lại. Tuy nhiên, đừng tắm, hoặc thậm chí ngâm dương vật của bạn. Bạn cũng có thể lau sạch nó bằng khăn lau. Nếu cảm thấy nó đã hoàn toàn khô, thì sau đó bạn có thể sử dụng chất bôi trơn hoặc bao cao su.

    IV- Theo dõi kết quả:

    [​IMG]

    Bạn có thể sẽ muốn kiểm tra đồng hồ để theo dõi thời gian quan hệ. Điều này sẽ quyết định xem thuốc xịt kéo dài thời gian có hiệu quả cho bạn hay không.

    Hầu hết người dùng trải nghiệm 3 lần thì thời gian kéo dài hơn trước khi họ đạt cực khoái so với khi sử dụng lần đầu tiên. Thậm chí có những người nói rằng không có sự thay đổi trong lần thử đầu tiên. Tuy nhiên, có nhiều người khác tường thuật lại về việc họ đạt cực khoái lâu hơn sau khi sử dụng thuốc đến lần thứ ba hoặc thứ tư. Kết quả sẽ khác nhau đối với mỗi người dùng.
     
  4. saletructuyen

    saletructuyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Siêu Thị OnLine
    Nơi ở:
    28 Đường Phạm Qúy Thích, TP Hồ Chí Minh
    Web:
    Thuốc chai xịt super viga Spray germany là thuốc gì?
    thuốc chai xịt super viga Spray germany tác dụng ra sao?
    thuốc chai xịt super viga Spray germany có tốt không?
    Giá thuốc chai xịt super viga Spray germany là bao nhiêu?

    Thuốc chai xịt super viga Giúp Kéo dài xuất tinh sớm, làm tăng thời gian sinh hoạt tình dục lên lâu hơn, mạnh mẽ hơn, giúp điều trị việc xuất tinh quá sớm

    Sản phẩm được nhập khẩu từ Germany, với tiêu chuẩn rất khắt khe từ hãng về độ an toàn và không tác dụng phụ cho cơ thể.Thuốc Xịt Giúp Kéo dài xuất tinh sớm super viga spray germany Spray Delay đem đến cho bạn một giải pháp toàn diện chấm dứt tình trạng bị xuất tinh sớm, nâng cao sự kéo dài hiệu quả sau này. Đây là sản phẩm khá quen thuộc vừa vặn túi tiền mà có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí lựa chọn của khách hàng từ bình dân đến cao cấp

    Dung tích sản phẩm Delay Spray : 45ml
    HỎI : CÓ NÊN DÙNG CHAI XỊT KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ super viga germany SPRAYHAY KHÔNG?
    [​IMG]


    Câu Trả Lời Là CÓ : Nếu bạn bị x uất tinh sớm hoặc đơn giản là muốn kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng chai xịt super viga Spray germany trong những lần ân ái. Giúp cuộc yêu thêm nóng bỏng và thăng hoa hơn.

    5 Lý Do Bạn Nên Dùng Thuốc Xịt Cường Dương super viga Spray germanyDelay Đó Là

    Chúng tôi xin đưa ra 5 lý do về chai xịt super viga Spray germany giúp bạn quyết định có nên sử dụng chai xịt super viga Spray germany hay không

    - Chai xịt super viga Spray germany có hiệu quả thực sự trong việc chống x uất tinh sớm. Thực tế chúng tôi ghi nhận trên 80% người dùng chai xịt kéo dài quan hệ super viga Spray germany cảm thấy rất hài lòng và có hiệu quả rõ rệt. Đây là một tỷ lệ thành công rất cao và nó hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm thuốc trị x uất tinh sớm cùng tính năng khác.

    - Sử dụng chai xịt super viga Spray germany giúp nam giới kìm hãm sự x uất tinh sớm tốt hơn, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Bạn có thể thoải mái trước khi lâm trận mà không phải lo nghĩ về chứng x uất tinh sơm nữa, tự tin để chinh phục bạn đời, đủ thời gian để kích thích, làm thỏa mãn nhu cầu của đối tác.

    - Chai xịt super viga Spray germany của Đức có hiệu quả tức thì ngay sau khi xịt từ 5 - 10 phút, dùng lần nào có tác dụng lần ấy chứ không phải mất nhiều thời gian tập luyện như các phương pháp trị x uất tinh khác.

    - Thuốc xịt super viga Spray germany với thành phần chính là chất gây tê Lidocaine 10% được chứng minh là rất an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ. Đó là lý do chính mà bạn nên dùng chai xịt super viga Spray germany.

    - Trong lúc quan hệ, chai xịt super viga Spray germany sẽ tiếp xúc vào thành cô bé, làm cho các cơ cô bé kích thích, co bóp nhiều hơn, lỗ cô bé nhỏ lại giúp cảm giác lúc quan hệ được hưng phấn không ngừng, bạn chỉ muốn quan hệ liên tục làm tăng khoái cảm cho cả hai.
     
  5. saletructuyen

    saletructuyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Siêu Thị OnLine
    Nơi ở:
    28 Đường Phạm Qúy Thích, TP Hồ Chí Minh
    Web:
    Quý Khách mua hàng xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555 Chúng tôi giao hàng và thanh toán tận nơi tại các khu vực TRÊN TOÀN QUỐC:
     
  6. saletructuyen

    saletructuyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Siêu Thị OnLine
    Nơi ở:
    28 Đường Phạm Qúy Thích, TP Hồ Chí Minh
    Web:
    Mọi Người Cần Biêt Rối loạn chức năng sinh dục ở nam và nữ đều liên quan đến THẬN

    Xin giới thiệu bài viết này về các nguyên nhân và một số bài thuốc cũng như những thức ăn tốt cho thận
    Thận có các chức năng:
    - Thận sinh tinh và tàng tinh. Tinh có thể hiểu là các chất tinh hoa của cơ thể và tinh hoa của thức ăn. Nhờ có tinh cơ thể mới phát triển – mới sinh sôi nảy nở. Tinh ít, tinh kém sẽ chậm phát triển, sẽ rối loạn về hoạt động tình dục, không có khả năng chửa đẻ…
    - Thận chủ cốt – Thận khoẻ, hệ thống xương khớp vững chắc, răng khoẻ, không đau lưng mỏi gối, trẻ em chóng biết đi, biết nói, tóc đen mượt.
    - Thận sinh tinh, tinh sinh tuỷ - tuỷ sinh não.
    Thận sinh tinh, tinh sinh tuỷ, tuỷ sinh huyết.
    - Thận chủ thuỷ: Đông y cho rằng nước uống và tỳ vị sẽ chưng bốc lên phế, phế đưa xuống – Thuỷ dịch có phần trong (thanh), phần đục – Trong thứ đục là có đục có trong. Thứ thanh theo phế đi khắp da lông – Thứ đục trong thanh theo tam tiêu xuống thận – còn thứ đục theo bàng quang thải ra ngoài, còn thứ chứa ở thận sẽ thành tinh.
    - Thận tàng trí: Ý trí của con người chứa ở thận, kinh sợ hại thận. Người thận yếu thương nhút nhát, yếu hèn. Thận và Tâm cũng liên quan đến trí nhớ, tâm thận yếu, trí nhớ giảm, đau lưng mất ngủ.
    [​IMG]


    Thận lại được chia ra Thận âm và Thận dương – Khi bị bệnh chỉ biểu hiện chứng hư, nghĩa là sức đề kháng yếu.
    Người Thận dương hư: Do cha mẹ sinh ra đã yếu hay do lao động quá độ, hoặc người ốm kéo dài hoặc gặp ở người già: Thường sợ lạnh, tay chân lạnh, sắc mặt nhợt, hay đau mỏi thắt lưng, nam giới liệt dương, nữ rối loạn kinh, kinh nhợt mạch trầm nhược(bộ xích yếu).
    Nam giới có thể di tinh, hoặc tiểu nhiều lần, dễ són đái, người cao tuổi ỉa lỏng buổi sáng, dễ khó thở, cũng có thể phù ở chi dưới, tiểu ít, đái khó, đái nhiều lần.
    Thận âm hư: Gặp ở người ốm lâu ngày, hoặc người mất máu, mất nước nhiều. Triệu chứng là dễ hoa mắt chóng mặt, người gầy, luôn có cảm giác nóng, miệng khô răng lung lay, đau nhức trong xương, hay ra mồ hôi trộm, lưỡi đỏ, mạch thường nhanh.
    Như vậy nếu căn cứ vào chứa năng của tạng Thận thì những bệnh nhân đau thắt lưng, đau xương khớp, bệnh nhân rối loạn đại tiện, tiểu tiện, rối loạn kinh nguyệt, suy giảm hoạt động sinh dục… đều do thận yếu.

    [​IMG]

    5 loại thực phẩm bổ thận tráng dương cực kỳ tuyệt vời
    5 loại thực phẩm bổ thận tráng dương mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn dưới đây, là những loại thực phẩm quen thuộc, xuất hiện nhiều trong cuộc sống, là nguyên liệu để chế biến thành nhiều món ăn ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng. Nếu đang mắc những vấn đề về sinh lý, nam giới không nên bỏ qua những loại thực phẩm này, nó sẽ giúp cải thiện tốt tình trạng nhạy cảm đang gặp ở hiện tại.
    [​IMG]

    Thịt – nguồn testosterone dồi dào từ tự nhiên
    Một trong những loại thực phẩm sử dụng phổ biến nhiều nhất trong các mâm cơm hàng ngày. Người ta sử dụng thịt chỉ với mục đích cung cấp dưỡng chất cần thiết và protein đi nuôi cơ thể. Ngoài công dụng thông thường này, thịt còn có chức năng khác đó là một loại thực phẩm bổ thận tráng dương mà nhiều người chưa hề biết.
    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thịt là một nguồn cung cấp testosterone vô cùng giàu có. Đặc biệt khi kết hợp thịt với các khoáng chất như kẽm khiến quá trình tiết testosterone mạnh mẽ hơn. Thịt có nhiều lợi ích nhưng nếu sử dụng quá nhiều sẽ khiến thừa lượng chất béo, có thể tạo ra nhiều loại bệnh nguy hiểm hơn.
    Trứng có chứa loại vitamin giúp bổ thận tráng dương
    Không chỉ thịt mà trứng cũng là một loại thực phẩm rất tốt cho nam giới. Trứng chứa rất nhiều vitamin B, loại vitamin B này có tác dụng giảm tối thiểu sự căng thẳng và lo lắng. Hơn nữa, loại vitamin này còn có tác dụng kích thích ham muốn tình dục.
    Vitamin E chứa trong lòng đỏ trứng gà là loại vitamin hàng đầu trong việc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới.
    Chuối với khả năng kích thích hooc môn sinh dục
    Tạm thời bỏ qua các loại thức ăn từ động vật, chúng ta cùng tìm hiểu một loại hoa quả – sở thích của nhiều người đó là chuối. Loại quả này được mệnh danh là “thực phẩm cho chuyện chăn gối”. Trong chuối chứa rất nhiều nhóm vitamin B và kali có khả năng kích thích hooc môn sinh dục phái mạnh. Bởi thế, không quá để liệt chuối vào danh sách các loại thực phẩm bổ thận tráng dương.

    [​IMG]
    Muốn bổ thận không nên bỏ qua socola
    Socola được mệnh danh là một loại thực phẩm của tình yêu, tượng trưng cho tình yêu có một chút vị đắng nhưng cũng mang vị ngọt ngào. Không chỉ vậy, socola còn có chứa nhiều chất kích thích sự nhạy cảm, giúp nam giới kích thích tiết các hormone sinh dục.
    [​IMG]

    Từ đó, socola được coi là thực phẩm bổ thận tráng dương mà phái mạnh không nên bỏ qua.
    Rau cải giúp cải thiện chất lượng tinh trùng
    Thực phẩm bổ thận tráng dương cuối cùng mà chúng tôi muốn bạn lưu vào danh sách các thực phẩm phái mạnh nên sử dụng đó là rau cải. Carotene và androsterone có trong bắp cải có khả năng cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới. Ngoài ra, rau cải còn có thể phòng tránh các bệnh ung thư, tiền liệt tuyến…
     
  7. saletructuyen

    saletructuyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Siêu Thị OnLine
    Nơi ở:
    28 Đường Phạm Qúy Thích, TP Hồ Chí Minh
    Web:
    Combo Sung Hơn và Kéo Dài Hơn - Tiết Kiệm 250K
    Thuốc Vĩnh Cương yonggang 780 mg Thảo Dược
    Thảo dược cường dương yonggang 780 mg là loại thảo dược tăng cường sinh lý tức thời,
    yonggang 780 mg được sử dụng cho điều trị ED hay còn gọi là rối loạn cương dương.
    Công thức sẽ hỗ trợ bạn trong việc đạt được sự cương cứng trong vòng 30 phút sau khi uống và có thể kéo dài tới 72 giờ.
    yonggang 780 mg giúp dương vật đầy máu đủ để giúp sự cương cứng lâu hơn như bạn đang hằng mong muốn.
    CHAI XỊT MÁT LẠNH #SuperViga50000 Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ có vitamin E
    ❤️CHAI XỊT MÁT LẠNH #SuperViga50000 ,TRỊ XUẤT TINH SỚM KÉO DÀI QUAN HỆ là sản phẩm rất được ưa chuộng thời gian gần đây.
    ❤️Với các tính năng nổi trội như kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả, tăng khoái cảm cùng thiết kế có vitamin E giúp cho quá trình quan hệ thêm nồng cháy và chân thật.
    Giá Gốc: 1.150.000 VNĐ
    Giá Combo : 900.000 VNĐ
    Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc
    ☎️: 0916.338.555 Zalo/SMS

    #NPP_yonggang_tại_vn
    #Thuoc_vinh_cuong_mua_o_dau , #thuoc_yonggang_chinh_hang_nơi_nào_bán
    #Thuoc_Yonggang_tang_sinh_ly_tot_nhat
    (Yonggang promises to heighten sex desire and treat sexually related problems such as erectile dysfunction, low libido, low testosterone levels, low energy levels, and alleviates depression and anxiety among other problems.
    How It Works?
    Yonggang works through its ingredients which promote the flow of blood to the reproductive organs. Its ingredients also trigger production of testosterone for improved sexual function. Additionally, there is an increased metabolism to provide energy to boost stamina and endurance during sexual activities. For each tablet of Yonggang, you will find herbal extracts which prevents the conversion of testosterone to estrogen and also act as aphrodisiac.
    Active Ingredients
    Other than listing the ingredients and their concentration per pill, the manufacturer isn’t clear about the role of each.
     
  8. saletructuyen

    saletructuyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Siêu Thị OnLine
    Nơi ở:
    28 Đường Phạm Qúy Thích, TP Hồ Chí Minh
    Web:
    Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm.



    Làm theo các bước sau để có được hiệu quả tốt nhất:

    I- Chuẩn bị xịt

    [​IMG]

    Nếu bạn đang sử dụng một chai với kích cỡ tiêu chuẩn, bạn cần phải hiểu rõ về sản phẩm. Chỉ cần tháo mảnh nhựa dẻo ra khỏi vòi phun, sau đó mở nắp bảo vệ.

    Bạn có thể xoay cái chai sang một bên, sau đó lắc từ 5 đến 8 giây. Đặt chai thẳng, và sau đó phun từ từ.

    Làm việc trên một vài lần, với 2 giây nghỉ giữa mỗi lần bơm. Khi bạn hiểu cách thức sử dụng, hãy dừng lại.

    II- Quyết định về liều dùng:

    [​IMG]

    Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng thuốc xịt, hãy bắt đầu với chỉ một hoặc hai lần xịt thuốc. Gợi ý được đưa ra trong hướng dẫn của hầu hết các sản phẩm là bạn có 3 lần xịt ngay lần thử đầu tiên.

    Tuy nhiên, một số người cảm thấy cảm giác tê là quá nhiều cho dương vật của họ. Nó không an toàn nếu có tới 10 lần xịt cho mỗi lần quan hệ tình dục vì có thể gây kích thích bộ phận sinh dục của bạn.

    Lượng chất lỏng phát ra trên một lần phun khoảng 8 đến 10 mg. Như vậy 2 lần phun sẽ đủ cho một lần quan hệ.

    Cảm giác từ dây hãm dương vật của bạn.(là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới quy đầu nối liền quy đầu và lớp bao da quy đầu. Khi “cậu nhỏ” làm nhiệm vụ “chào cờ” thì dây thắng căng lên.)

    Phần này trong dương vật của bạn được biết đến là một phần nhạy cảm nhất. Đó là điểm mà có lẽ sẽ cảm thấy kích thích nhất. Bạn có thể xác định vị trí này như là một dải mô mỏng, ngay dưới đầu dương vật. Bạn sẽ cảm giác thấy dây hãm căng lên bên dưới dương vật khi nó cương cứng.

    Ngoài ra, hãy thử làm dựng đứng dương vật (xem một số cảnh sex), sau đó bạn sẽ cảm giác được toàn bộ dương vật cương lên và hãy nghiên cứu xem có thể có các khu vực nhạy cảm khác. Sử dụng các loại thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ vào các phần nhạy cảm đó của dương vật.

    Bạn nên cọ xát dương vật sau mỗi lần xịt thuốc. Sau đó hãy chắc chắn rằng bạn rửa tay thật kỹ để tránh nguy cơ tiếp xúc với mắt của cả hai.

    III- Chờ thuốc xịt được hấp thu:

    Sau khi dùng thuốc xịt, đợi vài phút, khoảng 8 đến 10 phút, như thế thuốc sẽ được hấp thụ vào dương vật tốt nhất.

    Bạn sẽ cảm thấy một cảm giác tê nhẹ và điều đó có nghĩa là thuốc bắt đầu làm giảm bớt độ mẫn cảm của dương vật. Chờ vài phút trước khi thực sự quan hệ. Điều này ngăn ngừa bất kỳ sự lây truyền nào của thuốc tê vào bộ phận sinh dục của phụ nữ.

    Một số người dùng gợi ý rằng bạn cũng có thể rửa sạch dương vật để loại bỏ hoàn toàn lượng thuốc sót lại. Tuy nhiên, đừng tắm, hoặc thậm chí ngâm dương vật của bạn. Bạn cũng có thể lau sạch nó bằng khăn lau. Nếu cảm thấy nó đã hoàn toàn khô, thì sau đó bạn có thể sử dụng chất bôi trơn hoặc bao cao su.

    IV- Theo dõi kết quả:

    [​IMG]

    Bạn có thể sẽ muốn kiểm tra đồng hồ để theo dõi thời gian quan hệ. Điều này sẽ quyết định xem thuốc xịt kéo dài thời gian có hiệu quả cho bạn hay không.

    Hầu hết người dùng trải nghiệm 3 lần thì thời gian kéo dài hơn trước khi họ đạt cực khoái so với khi sử dụng lần đầu tiên. Thậm chí có những người nói rằng không có sự thay đổi trong lần thử đầu tiên. Tuy nhiên, có nhiều người khác tường thuật lại về việc họ đạt cực khoái lâu hơn sau khi sử dụng thuốc đến lần thứ ba hoặc thứ tư. Kết quả sẽ khác nhau đối với mỗi người dùng.
     

Chia sẻ trang này