Toàn quốc Đánh giá máy pha cà phê thông minh Xiaomi Scishare S1103

Thảo luận trong 'Thiết bị khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi ThuThuy21, 28/5/21.

  1. ThuThuy21

    ThuThuy21 Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/5/21
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thay vì mỗi buổi sáng phải chờ đợi ly cà phê phin nhỏ từng giọt thì với máy pha cà phê thông minh Xiaomi Scishare S1103, bạn sẽ có thể thưởng thức ngay một ly cà phê thơm ngon chỉ với một thao tác bấm nút đơn giản.

    [​IMG]

    Các tính năng vượt trội

    Thiết kế hiện đại độc đáo

    Vỏ của Xiaomi Scishare làm bằng chất liệu nhựa được giới thiệu là bền bỉ và dễ vệ sinh nhìn chung thì thiết kế của em này rất độc đáo, đẹp mắt. Tuy nhiên, đối với máy pha cà phê nên dùng tông màu tối sẽ sạch sẽ hơn. thiết kế hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với những không gian nhỏ như văn phòng, căn bếp của nhà bạn,...

    [​IMG]

    Hoạt động đơn giản với hệ thống hoàn toàn tự động

    Xiaomi Scishare S1103 được cài sẵn 9 chế độ giúp bạn dễ dàng sử dụng, chiết xuất ly cà phê nhanh chóng chỉ trong vòng 1 - 3 phút.

    [​IMG]

    Máy pha cà phê Xiaomi Scishare được thiết kế một chức năng tự động tắt sau 15 phút khi không sử dụng. Không cần phải lo lắng về việc quên không tắt nguồn điện, đảm bảo an toàn, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

    Kiểm soát ngày trên điện thoại với công nghệ hiện đại

    Xiaomi Scishare cho phép lựa chọn dung tích cà phê, hương vị và kiểu cà phê yêu thích, đặc biệt là cho phép người dùng có thể kiểm soát ngay trên ứng dụng điện thoại. Tùy theo chế độ mà bạn chọn, máy sẽ hiển thị 1 cách trực quan bằng màn hình LED, giúp người dùng dễ dàng quan sát và theo dõi.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc lựa chọn thức uống mong muốn, người dùng còn có thể tùy chọn dung tích cà phê cần thiết theo 8 mức khác nhau từ 15-85ml. Điều khiển đơn giản với 1 cần gạt phía trên, cơ chế trực quan giúp người dùng dễ dàng định lượng và lựa chọn mức hợp lý.

    Thông tin kỹ thuật

    • Kích thước: 280 x 136 x 328 mm.

    • Trọng lượng: 2.5Kg.

    • Dung tích bình chưa: 1.8L

    • Input: 220V

    • Công suất: 2200W.

    • Dây nguồn: 1m.
    Hi vọng với những thông tin về Máy pha cà phê thông minh Xiaomi Scishare S1103 mà Yêu cafe đã cung cấp sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất nhé!
    >>> Xem thêm Top các sàn tiền ảo uy tín renrich.comtop-san-tien-ao-uy-tin
     

Chia sẻ trang này