Danh sách 5 địa chỉ niềng răng tại cà mau uy tín, giá tốt

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi Quanghieufinance2301, 3/6/23.

  1. Quanghieufinance2301

    Quanghieufinance2301 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/5/23
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Niềng răng hiện đang là giải pháp tốt nhất cho những trường hợp có răng hô vẩu, răng thưa/ chen chúc, khớp cắn ngược. Kỹ thuật này sử dụng mắc cài hoặc máng niềng (khi cụ niềng răng) để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn và điều chỉnh khớp cắn. Hầu hết các trường hợp đạt hiệu quả tối đa, răng đều đẹp, khỏe và khớp cắn chuẩn.

    Kỹ thuật niềng răng – chỉnh nha khá phức tạp, có nhiều giai đoạn. Do đó cần thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Việc can thiệp sai kỹ thuật hoặc khí cụ không chắc chắn có thể ảnh hưởng đến hiệu quả. Đồng thời làm khởi phát nhiều biến chứng trong và sau quá trình niềng răng.

    Dưới đây là những địa chỉ giúp niềng răng hiệu quả tại Cà Mau:

    1. Nha khoa Tâm Đức Smile Cà Mau
    Nha khoa Tâm Đức Smile là địa chỉ niềng răng tại Cà Mau uy tín. Đây là một hệ thống nha khoa chất lượng với 30 chi nhánh toàn quốc. Tại Cà Mau, nha khoa tọa lạc tại số 12A trên đường Hùng Vương.

    Nha khoa sở hữu thế mạnh về bác sĩ, vật chất và công nghệ. Cùng với thái độ phục vụ tận tâm và kinh nghiệm dày dặn, Nha khoa Tâm Đức Smile Cà Mau thực hiện niềng răng – chỉnh nha đạt hiệu quả tối đa. Đồng thời đảm bảo an toàn và nhanh chóng.

    Hiện tại nha khoa niềng răng bằng phương pháp truyền thống (niềng răng mắc cài kim loại) và phương pháp hiện đại (niềng răng mắc cài sứ và niềng răng vô hình với khay trong suốt Invisalign). Mỗi phương pháp đều có lợi thế và ưu điểm riêng biệt. Tại nha khoa khách hàng được đánh giá tình trạng kỹ lưỡng và tư vấn phương pháp thích hợp nhất.

    Nha khoa Tâm Đức Smile có đội ngũ bác sĩ giỏi, luôn nỗ lực hoàn thiện nụ cười và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nha khoa sở hữu các bác sĩ giỏi và chuyên gia chỉnh nha giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề và vững chuyên môn.

    Cùng với bác sĩ tay nghề cao, nha khoa sử dụng khí cụ niềng răng chất lượng. Với sự khéo léo trong quá trình điều chỉnh, các răng dịch chuyển về vị trí mong muốn tạo nên hàm răng đều đẹp và khớp cắn chuẩn. Từ đó mang đến nụ cười hoàn mỹ và rạng rỡ cho bạn.
    Để kế hoạch niềng răng đạt chuẩn hiệu quả, Nha khoa Tâm Đức Smile đồng bộ thiết bị công nghệ tiên tiến và hệ thống máy móc hiện đại. Cụ thể như:

    Máy quét mẫu hàm công nghệ ITERO
    Máy Conebeam CT thế hệ mới
    Scan răng với hệ thống máy Itero 5D
    Các thiết bị máy móc hiện đại giúp đánh tình trạng hiện tại và đoán trước kết quả niềng răng trong tương lai. Điều này giúp bác sĩ dễ dàng hơn trong việc lặp phác đồ chỉnh nha hiệu quả và an toàn. Tùy thuộc vào tình trạng, nhổ răng hoặc một vài hình thức can thiệp khác có thể được áp dụng.

    Hệ thống Nha khoa Tâm Đức Smile miễn phí khám, chụp phim và tư vấn niềng răng. Ngoài ra nha khoa có chi phí niềng răng hợp lý, hỗ trợ khách hàng với chế độ trả góp 0% lãi suất và các ưu đãi.
    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 12A Hùng Vương, thành phố Cà Mau
    Số điện thoại: 1900 8040
    Thời gian làm việc
    Thứ 2 – Thứ 7: Sáng 8h – 12h, chiều 14h – 20h
    Chủ nhật: 8h – 12h
    2. Nha khoa Đất Mũi
    Là nha khoa uy tín ở Cà Mau, Nha khoa Đất Mũi trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người khi có nhu cầu niềng răng. Không chỉ kế thừa những thành tựu và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực, nha khoa còn đầu tư khí cụ chỉnh nha chất lượng và đa dạng. Hiện tại nha khoa sử dụng máng niềng trong suốt, mắc cài kim loại và mắc cài sứ.

    Ngoài ra Nha khoa Đất Mũi đầu tư máy móc hiện đại cho quá trình khám và lập phác đồ điều trị. Đồng thời quy tụ bác sĩ chỉnh nha giỏi và nhiều kinh nghiệm. Chẳng hạn như Bs. Đặng Hoàng Em chuyên gia Niềng răng – Chỉnh nha, là thành viên của Hội viên hội Răng – Hàm – Mặt Việt Nam và Hội viên hội Chỉnh nha Việt Nam.

    Sự kết hợp của những yếu tố thuận lợi giúp Nha khoa Đất Mũi niềng răng – chỉnh nha đạt hiệu quả tối đa và nhanh chóng. Nha khoa áp dụng quy trình đạt chuẩn đảm bảo an toàn và hạn chế nhổ răng.
    Đến với Nha khoa Đất Mũi, khách hàng không chỉ sở hữu hàm răng chắc khỏe mà còn đều và đẹp, khớp cắn chuẩn tạo nên nụ cười rạng rỡ và xinh xắn. Hiện tại nha khoa đã chỉnh nha thành công cho hơn 2000 ca phức tạp.

    Nha khoa Đất Mũi thực hiện các kỹ thuật trong điều kiện vô trùng tuyệt đối. Với sự khéo léo và đầu tư kỹ lưỡng, nha khoa thao tác nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó. nha khoa có nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện, tạo cảm giác an tâm và hài lòng đối với khách hàng.

    Thông tin liên hệ
    Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Hữu Lễ, Khóm 7, Phường 2, thành phố Cà Mau
    Số điện thoại: 0290 3 500 700
    Thời gian làm việc
    Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h
    Chủ nhật: 8h – 14h

    3. Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ
    Khách hàng có thể đến Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ nếu chưa biết niềng răng ở đâu tốt tại Cà Mau. Nha khoa này có thể mạnh về niềng răng và răng sứ thẩm mỹ, được thành lập với mục đích cải thiện sức khỏe răng miệng và kiến tạo nụ cười hoàn hảo cho khách hàng.

    Đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố giúp quy trình niềng răng tại nha khoa nhanh chóng và đạt hiệu quả tối đa. Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ có các bác sĩ niềng răng – chỉnh nha giàu kinh nghiệm, chuyên môn và tay nghề cao. Các bác sĩ có khả năng lên kế hoạch chỉnh nha hiệu quả, dự đoán trước kế quả và linh hoạt trong việc xử lý tình trạng.
    Nhằm đảm bảo niềng răng an toàn và mang đến cảm giác dễ chịu, đội ngũ y bác sĩ Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ chăm sóc khách hàng tận tâm, thực hiện thao tác nhẹ nhàng. Hơn nữa các bác sĩ hạn chế nhổ răng, kết hợp một vài kỹ thuật khác khi cần thiết.

    Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ sử dụng khí cụ niềng răng và máy móc hiện đại bậc nhất. Tất cả đều được nhập khẩu, đảm bảo về khả năng điều chỉnh và tính chuẩn xác trong quy trình.

    Chính vì những ưu điểm trên, bạn có thể an tâm về quy trình và đến nha khoa để được tư vấn chỉnh nha. Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ tư vấn miễn phí và có bảng giá niềng răng – chỉnh nha phù hợp.

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 16A Trần Hưng Đạo, phường 5, thành phố Cà Mau
    Số điện thoại: 0838.355.227 – 0290.355.2227
    Thời gian làm việc
    Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 19h
    Chủ nhật: 7h30 – 18h
    4. Nha khoa Quốc tế Hoàn Mỹ – Cà Mau
    Nha khoa Quốc tế Hoàn Mỹ giúp niềng răng ở Cà Mau hiệu quả và an toàn. Nha khoa này được đầu tư về cơ sở vật chất và công nghệ nhằm mang đến những trải nghiệm chất lượng.

    Đối với niềng răng, Nha khoa Quốc tế Hoàn Mỹ – Cà Mau ứng dụng phương pháp truyền thống với mắc cài kim loại, mắc cài sứ và niềng răng vô hình (máng niềng trong suốt). Ngoài ra nha khoa sử dụng khí cụ niềng răng chất lượng, chính hãng, có khả năng hỗ trợ dịch chuyển răng và điều chỉnh xương hàm nhanh chóng.
    Để dễ dàng hơn trong việc đánh giá và theo dõi quá trình chỉnh nha, Nha khoa Quốc tế Hoàn Mỹ trang bị máy móc hiện đại. Tại nha khoa, khách hành được chụp phim X-quang kỹ thuật số và lấy dấu mẫu hàm. Quá trình đánh giá và lập kế hoạch niềng răng sẽ được hiện trực tiếp bởi bác sĩ giỏi.

    Nha khoa Quốc tế Hoàn Mỹ – Cà Mau cam kết niềng răng đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt đa, kết quả rõ rệt chỉ sau 1 – 2 năm. Ngoài ra khách hàng niềng răng tại nha khoa được đảm bảo an toàn tuyệt đối, chống lây nhiễm chéo và hạn chế tối đa tình trạng nhổ răng. Khách hàng được hẹn tái khám định kỳ nhằm đánh giá và điều chỉnh phác đồ khi cần thiết.

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 19 – 21 Lý Bôn, Phường 2, TP Cà Mau
    Số điện thoại: 02906.507.999
    5. Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng (Nha khoa Quốc tế Cà Mau)
    Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng (Nha khoa Quốc tế Cà Mau) là địa chỉ niềng răng ở Cà Mau uy tín và chất lượng. Nha khoa có khả năng điều chỉnh khớp cắn và răng trong thời gian ngắn, mang đến nụ cười rạng rỡ cho các ca chỉnh nha phức tạp.

    Theo quyết định của Bộ Y tế, Công ty TNHH MTV Phòng khám đa khoa Quốc Tế Cà Mau thành lập Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện. Nha khoa cung cấp tất cả các dịch vụ kỹ thuật cao, từ điều trị đến thẩm mỹ nha khoa. Trong đó niềng răng – chỉnh nha được đánh giá là dịch vụ thế mạnh.

    Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng sở hữu đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, chuyên gia Niềng răng thẩm mỹ hơn 12 năm kinh nghiệm. Không chỉ được đào tạo bài bản và chuyên sâu, các bác sĩ có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt y đức và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

    Với nhiều năm trau dồi kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, các bác sĩ Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng tự tin mang đến nụ cười hoàn mỹ bằng phương pháp niềng răng thích hợp. Chỉ sau khoảng 2 năm, khách hàng có thể sở hữu nụ cười rạng rõ với khớp cắn chuẩn và hàm răng đều đẹp.
    Ngoài sở hữu bác sĩ giỏi, Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng còn có nhiều ưu điểm sau:

    Đa dạng các phương pháp niềng răng, thực hiện đúng kỹ thuật giúp phát huy tất cả lợi ích.
    Đầu tư máy móc hiện đại và chính hãng (CT Conebeam, hệ thống X-quang kỹ thuật số, ghế máy thông minh…) phục vụ cho quá trình đánh giá và theo dõi quá trình chỉnh nha.
    Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng thường xuyên cập nhật công nghệ mới và đào tạo bác sĩ. Điều này giúp các công nghệ mới luôn được ứng dụng thành công.
    Sử dụng khí cụ chất lượng, hỗ trợ tốt quá trình điều chỉnh.
    Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng niềng răng với quy trình đạt chuẩn, thực hiện trong điều trị vô trùng tuyệt đối. Nha khoa minh bạch về chi phí và luôn tư vấn kỹ lưỡng nhằm hỗ trợ khách hàng lựa chọn phương pháp thích hợp. Nha khoa miễn phí khám, tư vấn và chụp X-quang, thanh toán trả góp theo từng giai đoạn.
    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 18 Hùng Vương, Khóm 3, phường 7, TP. Cà Mau
    Số điện thoại: 0290.625.3625
    Thời gian làm việc
    Thứ 2 – Thứ 7: 7h – 17h
    Chủ nhật: 7h – 14h
    Với thông tin bài viết, hi vọng bạn đọc có thể lựa chọn nha khoa niềng răng ở Cà Mau uy tín và chất lượng. Các nha khoa nêu trên đều sở hữu công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại và bác sĩ chỉnh nha giỏi. Những yếu tố này giúp quá trình điều chỉnh đạt hiệu quả nhanh chóng, kiến tạo nụ cười đẹp và chắc khỏe.
    https://reviewnhakhoa.vn
     

Chia sẻ trang này