Điểm chính nào để chọn mua máy chiếu giá rẻ?

Thảo luận trong 'Thiết bị điện khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi vxminh123, 1/9/20.

  1. vxminh123

    vxminh123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/1/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Giới thiệu những điểm chính để chọn máy chiếu giá rẻ
    Hiện tại các mẫu máy phòng họp đang tiên tiến hơn cũng như giá thành cũng dần phải chăng đi. Máy chiếu là thiết bị điện tử vô cùng phổ biến cho từng văn phòng, công sở.
    Việc mỗi Cty sở hữu cho riêng mình một chiếc máy chiếu văn phòng để phục vụ với những buổi họp hay thảo luôn đông người khó khăn như trước đây là điều không còn
    [​IMG] .

    Vấn đề thứ nhất nói đến khi những doanh nghiệp có ý định chọn mua một chiếc máy chiếu văn phòng đó chính là mức giá phải rẻ Tuy nhiên vẫn phục vụ được những nhu cầu về độ sáng tốt, thông số phân giải phù hợp, rất nhiều cổng liên kết, hạn sử dụng bóng đèn chiếu cao và đặc biệt là thời gian bảo hành dài.
    Thị trường máy chiếu phim full hd đang dần giảm giá, Tuy nhiên ngược lại những sản phẩm máy chiếu cho trình chiếu và thuyết trình văn phòng trông vẫn cực kỳ sôi nổi, cùng rất nhiều lựa chọn đầy đủ từ những nhà sản xuất máy chiếu danh tiếng.

    Muốn chọn mua máy chiếu giá rẻ hơn so với dự định bạn nên tham khảo các thông số sau đây để có quyết định chính xác nhất.
    [​IMG]
    Cường độ sáng khủng, chức năng khủng
    Ngày nay công nghệ nâng cao máy chiếu sở hữu độ sáng khủng, chất lượng khung hình tốt, thường những máy chiếu phòng họp chúng ta nên lựa chọn những mẫu máy chiếu có độ sáng từ 2000 – 3500 AL, trang bị kỹ thuật mới nhất Hiện nay là LCD hoặc DLP.
    Tỷ lệ tương phản tương thích

    thông số tương phản hình ảnh của model máy chiếu đó là thông số giữa phần sáng nhất và tối nhất của khung hình mà máy chiếu cho ra . Với loại máy chiếu hội thảo, nếu bạn trang bị trong phòng ảnh hưởng ánh sáng nhiều thì nên lựa chọn sản phẩm máy chiếu sở hữu thông số tương phản hình ảnh càng cao càng tốt.

    [​IMG]
    Tỷ lệ phân giải hình ảnh sắt nét
    Trong 1 khoảng không gian phòng họp vừa cũng như to, Và số lượng người tham dự khá nhiều, thì yếu tố cần đến chính là hình ảnh trình diễn phải thức sự sống động, sắt nét để người nghe sẽ nắm rõ được nội dung từ người đang thực hiện thuyết trình. Vậy nên, điều quan trọng nhất khi chọn mua 1 chiếc máy chiếu giá rẻ hội họp đó chính là tỷ lệ phân giải hình ảnh phải to. Tất nhiên tỉ lệ phân giải càng cao thì giá thành càng lớn, Thế nên chúng ta cần xác định rõ diện tích văn phòng của mình trước khi chọn lựa sản phảm.

    Độ bền bóng đèn càng dài càng tốt
    Thiết bị máy chiếu không bào giờ dùng mãi được, máy chiếu cũng có tuổi thọ. 1 Trong những linh kiện có thay thế nhiều nhất đó chính là đèn chiếu. Với mức giá thay mới trong khoảng từ 200-300 USD, thế nên mọi người nên chú ý khi mua một chiếc máy chiếu hội họp văn phòng đó chính là số giờ hoạt động của bóng đèn.
    Tính cơ động
    Với đặc thù là mẫu máy chiếu thuyết trình, nên các gia đình nên chú ý tới kích cỡ, cân nặng của máy chiếu nên nhỏ nhắn, dễ dàng cơ động đem đi.
    Giá cả rất quan trọng
    Bây giờ, trên thị trường có phong phú sản phẩm máy chiếu trang bị các công dụng : Off & Go, khởi động và tắt máy nhanh, remote điều khiển, không cần chờ đèn nguội vẫn có thể mang đi... Mọi người nên chọn lựa những sản phẩm sử dụng các khả năng đó nếu các bạn thường xuyên phải di chuyển chiếc máy chiếu của bạn.

    Để chọn mua máy chiếu giá rẻ nhất hãy liên hệ chuyên gia chúng tôi để thêm thông tin chi tiết: Công ty Subi
     

Chia sẻ trang này