Điều buộc phải biết về cương cứng

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 8/6/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Trong đời sống vợ chồng có các lúc chuyện yêu không được thăng hoa, ko đạt được khoái cảm… và được xem là nội dung rất tế nhị trong chốn phòng the. có nguy cơ do tương đối nhiều lý do khác biệt cũng như theo tiến sĩ Pierre DESVAUX- gia đình tình dục học chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu có khả năng với bạn nắm rõ một số bảo mật về chuyện cương "cậu nhỏ".
    - Alcool (rượu, bia) ảnh hưởng với sự cương cứng
    chuyện này còn cần dựa vào lượng cồn nhưng chúng ta tiếp nhận. Uống một lượng bé dại thỉnh thoảng lại hỗ trợ thoải mái trong chuyện quan hệ, tuy nhiênhẹp bao quy đầu có sao không nếu uống vô cùng rất nhiều thì trái lại nguy cơ làm cho tác động sự cương cứng và sự xuất tinh. đi theo tiến sĩ Pierre DESVAUX- gia đình dục tình học cho thấy khi uống vô cùng khá nhiều rượu bia thường tác động với việc lưu thông máu và sự tiết hormon testosteron.
    - vài lần giao hợp có tác động tới sự cương “cậu nhỏ”
    [​IMG]
    Đúng là tóm lại, các người đàn ông có những vài lần quan hệ càng tương đối nhiều thì càng có những ham mê, các thích thú trong giao hợp tình dục và như vậy càng số đông kinh nghiệm hơn và có nguy cơ kiềm chế sự cương dương “cậu nhỏ”.
    - Có những lúc cương cứng một phương pháp “tự nhiên”
    Đúng Thế, có các lúc dương vật cương dương mà ko cần có sự kích thích nào, điều này thường xảy ra vào lúc sáng. thực tế cương cứng có khả năng phát sinh trong lúc ngủ.
    Trong thời kỳ thanh rất ít niên đôi khi chỉ nhận biết 1 cô gái trẻ đáng yêu đă có khả năng dấu hiệu bệnh viêm bao quy đầu tạo ra cương “cậu nhỏ” mặt khác việc này này dần dần bặt tăm cũng như nguy cơ kiểm soát được các cảm xúc.
    - ví như ko có cương cứng có tức là ko đạt được khoái cảm
    Thật ra không phải như vậy. tổng thể lúc có một số bao tay, lo lắng trong đời sống có khả năng ảnh hưởng với khả năng cương cứng. đi theo tiến sĩ Pierre DESVAUX khi nam ko đạt được cương dương cơ bản tại lo âu người bạn tình bế tắc hoặc họ đang mắc áp lực. một số rối loàn chức năng cương dương là 1 “ẩn dụ đẹp”. Trong việc này phái mạnh cơ bản lo âu rằng họ không đủ bản lĩnh để thỏa mãn chuyện giao hợp, phổ biến điều này làm cho 1 tỉ lệ mắc ức chế, tìm cách lãng hạn chế cũng như có khả năng gây ra rối loàn cương cứng và sau đấy ngay lúc họ hứng thú cũng rất khó có khả năng cương cứng!
    - Để kéo dài thời gian cương hãy nên biểu hiện sự ham muốn đến con người bạn đời
    Để ngăn cản các găng tác hại tới cương cứng nên phải cho nhau các ve vuốt, các nụ hôn, các ánh mắt ngay cả các lời nói. việc làm cần thiết là bạn cảm nhìn thấy nụ cười thích, niềm cực khoái chứ ko bắt buộc phải yêu hay đạt cực khoái nhưng đôi khi chỉ buộc phải gần gũi nhau, một số tác động giữa nhị thân thể cũng đã là một số Dấu hiệu gợi tình,hấp dẫn cũng như đơn giản chỉ có Vậy thôi!
    - Để gìn giữ sự cương dương hãy phân trần niềm vui, thỏa mãn cho một số “tín hiệu” hấp dẫn ở con người những người bên cạnh
    Để các kích thích gây ra hứng thú ở người vợ hoặc chồng, bạn cần dùng những “lợi thế” của mình. theo tấn sĩ Pierre DESVAUX thì phương pháp tối ưu nhất là bạn bắt buộc xác định phát huy các niềm gợi cảm tới con người bạn tình. bên cạnh đó con trai chủ yếu bị chi phối chủ yếu bởi vì thị giác nên buộc phải nhìn thấy một phương pháp tinh tế một số “tín hiệu” về thú vị dục tình của bạn đời cũng như điều quan trọng là bạn hãy đãi đằng sự ưa chuộng thích thú!
    - Có cần tới con người vợ hoặc chồng biết có nhũng rối loàn về cương dương
    ko cần thiết cần giãi bày. Trong cuộc sống vợ chồng chúng ta vẫn duy trì thái độ dịu dàng, đừng để mắc ảnh hưởng bởi nội dung này. đi theo Pierre DESVAUX thì cộng với những tình cảm, các vuốt ve,âu yếm có thể khiến cho việc làm đó trở lại “bình thường” và ví như ko thành tựu thì chúng ta cần phải đổi mới chiến lược có những vuốt ve dịu dàng hơn, những cử chỉ âu yếm hơn để đối tác ko mắc ngỡ ngàng và sau ấy việc làm kỳ diệu có khả năng đến!
    thỉnh thoảng việc làm ấy chỉ xảy ra thoáng qua, trợ thời cũng như bạn đừng nghĩ rằng là cánh mày râu thì buộc phải cương cứng và phải có ham muốn tình dục!
    - Có những khoảng thời kỳ nhưng mà cánh mày râu không thể cương dương.
    Khoảng thời kỳ này được gọi là thời đoạn “trơ”. thường gặp sau khi thoát tinh và để có ngay 1 khoái cảm mới là rất khó khả năng. đấy là 1 tình trạng thiên nhiên mà bạn không thể ngăn chặn lại được. thời kỳ này đổi mới tùy đi theo tuổi, ở tuổi 17 hoặc 18 thì thời gian này “cực ngắn” bất kể với tuổi 70-80 nguy cơ kéo dài đến 1 hoặc nhị ngày mặt khác chung liên tục làng nhàng khoảng 2-3 giờ.
     

Chia sẻ trang này