Toàn quốc Đơn vị cung cấp và lắp đặt khóa cửa thông minh tại Hà Nội uy tín

Thảo luận trong 'Thiết bị điện khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi nguyetnguyen21, 5/8/22.

  1. nguyetnguyen21

    nguyetnguyen21 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/6/21
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Khóa thông minh ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng thay cho khóa truyền thống. Bạn đang sinh sống ở Hà Nội và có nhu cầu lắp đặt thiết bị này? Vậy thì đừng bỏ qua địa chỉ mua khóa cửa thông minh tại Hà Nội uy tín trong bài viết sau!

    Tiêu chí lựa chọn đơn vị lắp đặt khóa cửa thông minh tại Hà Nội
    Khóa cửa thông minh là thiết bị bảo vệ cho ngôi nhà khỏi sự xâm phạm của kẻ trộm. Vì là thiết bị điện tử nên việc lựa chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt khóa thông minh cần cân nhắc kỹ lưỡng, dựa trên các yếu tố sau:

    Chất lượng khóa thông minh
    Khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm khóa thông minh đến từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường, có chính sách bảo hành sản phẩm cụ thể với thời gian bảo hành dài. Thông thường, các đơn vị lắp đặt khóa thông minh cung cấp gói bảo hành 6 tháng, 12 tháng hoặc lâu hơn tùy vào chính sách. Khách hàng nên chọn mua khóa thông minh của đơn vị nào có thời gian bảo hành dài để có thể yên tâm về chất lượng.

    [​IMG]


    Thời gian bảo hành ngoài thể hiện chất lượng sản phẩm còn thể hiện uy tín của đơn vị lắp đặt. Một sản phẩm không tốt không thể có thời gian bảo hành dài. Ngược lại, sản phẩm chất lượng cộng với đơn vị phân phối, lắp đặt uy tín sẽ cam kết thời gian bảo hành dài cho khách hàng.

    Uy tín của đơn vị phân phối - lắp đặt
    Khách hàng muốn mua khóa thông minh cần lựa chọn đơn vị uy tín. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt khóa điện tử, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín. Khách hàng nên lựa chọn dựa trên thâm niên của đơn vị, các đối tác, dự án mà đơn vị này đã hợp tác.

    [​IMG]

    Đồng thời, khách hàng cũng nên tham khảo kỹ về dịch vụ lắp đặt - bảo hành của đơn vị. Sự chuyên nghiệp của kỹ thuật viên lắp đặt cũng quyết định một phần việc khóa điện tử có hoạt động ổn định hay không. Khóa điện tử lắp đặt tương đối phức tạp, chỉ cần xảy ra sai sót nhỏ cũng có thể khiến nó hoạt động thiếu ổn định, ảnh hưởng đến việc đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

    Đơn vị cung cấp và lắp đặt khóa cửa thông minh tại Hà Nội uy tín
    3BRO hiện là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt khóa cửa thông minh tại Hà Nội cũng như trên cả nước. 3BRO được khách hàng và đối tác yêu mến bởi chất lượng sản phẩm cũng như sự chuyên nghiệp trong lắp đặt - bảo hành sản phẩm. Công ty nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ phía khách hàng và nhận được sự tin tưởng của đối tác lớn như: Baiyun, ISI, Austdoor, Dewberry,…

    Công ty 3BRO là nhà phân phối độc quyền thương hiệu khóa thông minh Dillock - sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức với đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, công ty 3BRO đang cung cấp các sản phẩm sau:

    • Khóa thông minh cho cửa nhựa
    • Khóa cửa gỗ
    • Khóa cửa kim loại
    • Khóa cửa cho khách sạn
    • Khóa cho chung cư
    • Khóa cổng
    • Phụ kiện cửa
    Sản phẩm khóa cửa thông minh Dillock do 3BRO phân phối có thời gian bảo hành lên tới 30 tháng. Điều này là minh chứng cho chất lượng sản phẩm Dillock cũng như uy tín của công ty bởi hầu hết các doanh nghiệp hiện nay thường chỉ cung cấp các gói bảo hành 6 - 12 tháng với sản phẩm khóa điện tử.

    [​IMG]


    Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng thì Công ty 3BRO còn cung cấp các dịch vụ đi kèm dành riêng cho khách hàng như:

    • Tư vấn 24/7 cho khách hàng
    • Lắp đặt tận nơi cho khách hàng
    • Bảo dưỡng định kỳ
    • Khách hàng được đổi trả sản phẩm miễn phí
    Hiện công ty 3BRO đang áp dụng chính sách ưu đãi dành cho khách hàng với mức giá các sản phẩm khóa thông minh Dillock dao động từ 2.490.000 đồng đến 19.900.000 đồng. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt khóa cửa thông minh tại Hà Nội đừng bỏ qua dịp này để có thể mua được sản phẩm ưng ý với giá thành hợp lý nhất.

    Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt khóa cửa thông minh tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành trên cả nước xin vui lòng liên hệ:

    Dillock – Khóa cửa thông minh, định hình phong cách sống!

    Email: info@dillock.vnĐiện thoại: 0928.38.9999Website: dillock.vn
    Fanpage: Khóa thông minh Dillock
     

Chia sẻ trang này