Giải đáp cho mẹ bầu phòng khám bệnh xã hội Quận 9 nào an toàn?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi dknguyentrai, 22/9/21.

  1. dknguyentrai

    dknguyentrai Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/9/21
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ở quận 9 nên đi đâu khám bệnh xã hội? Để tìm cho mình một nơi uy tín để “trao thân gửi phận” chưa bao giờ dễ dàng cả. Bạn có biết tiêu chí đánh giá một phòng khám tốt, chất lượng là gì chưa? Nếu chưa cùng tìm hiểu top các phòng khám bệnh xã hội quận 9 tốt dưới đây nhé!



    Bệnh xã hội là gì? Gồm những loại bệnh nào?
    Trước khi tìm hiểu các phòng khám bệnh xã hội Quận 9 uy tín thì chúng ta cùng tìm hiểu bệnh xã hội là gì đã nhé! Bệnh xã hội tên tiếng anh là Social Disease là hiện tượng bệnh xuất hiện do lây qua đường tình dục không an toàn. Bệnh xã hội khiến người bệnh vô cùng đau đầu nói nhẹ cũng không nhẹ nặng cũng không nặng. Nó lây lan rất nhanh nếu không chữa kịp thời sẽ vô cùng nguy hiểm.

    Những loại bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay như: bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, HPV, HIV/AIDS,...Đặc biệt là bệnh HIV căn bệnh thế kỷ chưa có thuốc chữa hiện nay.

    Gọi tên các phòng khám bệnh xã hội Quận 9 tốt nhất
    Phòng khám Đa khoa Bình Thái
    Địa chỉ: 5 hẻm 445, Phước Long B, Quận 9, TPHCM

    Nổi tiếng với chất lượng phục vụ như cơ sở vật chất trang thiết bị tiện nghi đạt tiêu chuẩn khám chữa bệnh, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao, đặc biệt chăm sóc bệnh nhân chu đáo từ lúc khám đến khỏi bệnh và tái khám.

    An tâm chọn phòng khám Đa khoa Bình Thái bạn sẽ không bị lộ thông tin còn hài lòng về chất lượng khám chữa bệnh nữa

    Hoạt động: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 17h



    [​IMG]



    Phòng khám Đa khoa Nhân Việt
    Địa chỉ: 89 Đ. Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM

    Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo phạm vi công việc đã thỏa thuận với khách hàng, tuyệt đối tuân thủ nghiêm túc những quy chế chuyên môn của ngành y tế cũng như quy định của pháp luật. Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng những kiến thức chuyên môn liên quan tình trạng sức khỏe.

    Chủ động hỗ trợ khách hàng giải quyết những sự cố phát sinh ngoài phạm vi trách nhiệm và thông báo kịp thời cho khách hàng phối hợp xử lý.

    Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, đạo đức nghề nghiệp cao. Luôn xác định khám chữa bệnh tư nhân không phải là nghề kinh doanh lợi nhuận, lấy mục tiêu đem lại sức khỏe cho nhân dân là nhiệm vụ trọng tâm.

    Hoạt động: Thứ 2 đến CN từ 7h đến 20h



    [​IMG]



    Phòng khám đa khoa Quận 9
    Địa chỉ: 68 Đường số 6, Phước Bình, Quận 9, TPHCM

    Phòng khám cung cấp các dịch vụ bệnh nam khoa, phụ khoa, các bệnh xã hội, bệnh hậu môn – trực tràng,…Được cấp phép và hoạt động của Bộ y tế lại có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao nên các bạn cứ an tâm khi đến khám tại đây nhé.

    Ngoài ra công cụ, trang thiết bị hiện đại cùng với thái độ phục vụ vui lòng khách đến vừa lòng khách đi thì còn gì hơn.

    Chi phí khám chữa phù hợp với chất lượng khám bệnh cam kết không tiết lộ thông tin bệnh nhân. Bỏ túi ngay phòng khám này nhé!

    Hoạt động: Mở cửa cả ngày từ Thứ 2 đến CN

    Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo
    Địa chỉ: 01B Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM

    Được sở Y tế thành phố cấp phép hoạt động Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm trong nghề, có tay nghề cao, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân một cách tận tình phòng khám tự tin đem đến cho bệnh nhân sự phục vụ tốt nhất.

    Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến luôn cập nhật theo xu thế cải tiến nên quý bệnh nhân cứ yên tâm kết quả xét nghiệm luôn chính xác. Cân nhắc địa chỉ này nhé!

    Hoạt động: Thứ 2 đến CN từ 6h30 đến 21h



    [​IMG]



    Ngoài ra nếu các bạn không ngại đường xa có thể tham khảo thêm Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi ở Quận 5 được nhiều phản hồi tích cực lắm đấy!

    Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi
    Địa Chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM

    Hotline: 028 3923 9999

    Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi chuyên khám và điều trị các bệnh xã hội .Với phương châm “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi” tự hào đem đến chất lượng cho từng khách hàng tin tưởng vào dịch vụ khám chữa tại đây.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết các phòng khám bệnh xã hội Quận 9 của Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi. Nếu cảm thấy hay và bổ ích hãy chia sẻ nhé! Trân trọng.
     

Chia sẻ trang này