Giải pháp chữa căn bệnh trĩ nhẹ bằng rau diếp cá

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi benhtri91, 20/7/16.

  1. benhtri91

    benhtri91 Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tìm hiểu bệnh trĩ được chia thành các giai đoạn khác nhau và các cấp độ của bệnh sẽ có những cách chữa trị căn bệnh trĩ nội khác nhau. Căn bệnh trĩ độ 1 độ 2 là quá trình nhẹ nhất của bệnh và phương pháp chữa căn bệnh cũng dễ hơn. Bây giờ căn bệnh trĩ tại thời kỳ nhẹ thường sử dụng mọi kỹ thuật dân gian để chữa . chữa trĩ bằng rau diếp cá được xem là là khá hiệu quả trong việc điều trị bệnh trĩ nhẹ.

    Rau diếp cá điều trị căn bệnh trĩ

    [​IMG]

    Rau diếp cá là một loại lá dễ tìm thấy và rất phổ biến trong đời sống hàng ngày của mỗi người dân Việt Nam. Lá diếp cá không chỉ là loại rau sử dụng để ăn sống hàng ngày mà còn có nhiều tác dụng rất được đến sức khỏe của mọi người, củ thể là mọi người đang mắc phải bệnh trĩ.

    Bệnh trĩ không chỉ mới xuất hiện thời gian này mà còn rất thường gặp từ rất nhiều năm về trước, khi đấy các cách tân tiến chưa có và cũng chưa được nhiều người biết đến . Do đó bài thuốc dân gian phổ biến và áp dụng nhiều nhất vẫn là từ lá diếp cá. Trong lá diếp cá có nhiều những thành phần tự nhiên có tác dụng kháng nhiễm trùng , tiêu sưng, và làm co mọi búi trĩ rất tốt . Ngoài ra dùng lá diếp cá để sử dụng hàng ngày còn chữa trị được căn bệnh táo bón kinh niên, mà táo bón là nguyên do gây căn bệnh trĩ phổ biến nhất.

    Liệu pháp trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá

    1. Dùng để ăn hàng ngày

    Hãy bổ sung hay thay thế rau diếp cá cho mọi loại rau bạn thường ăn hàng ngày. Ngâm thật sạch rau diếp cá, tốt nhất ngâm với dung dich muối trước thời gian ăn . Ngoài dùng để ăn sống bệnh nhân cũng có khả năng xay sống lá diếp cá để lọc lấy nước uống mỗi ngày. Lá diếp cá rất được và có tính mát, ngoài tiêu viễm nhiễm nhọt thì việc làm giảm đi viêm ở các búi trĩ cũng rất có tác dụng tốt . Những búi trĩ thời gian ngắn có thể không bị sưng tấy lên nữa và sẽ không tạo ra những cảm thấy không dễ chịu và phiền toái đến người bị bệnh.

    2. Đắp lá diếp cá lên những búi trĩ

    Ngâm rửa sạch rau diếp cá với nước muối và sau đấy vò nhỏ sử dụng để đắp lên búi trĩ hàng ngày. Mỗi ngày nên đắp 2 đến ba lần và mỗi lần hãy đắp 30 phút. Kiên trì dùng hàng ngày để tiêu viêm nhiễm tại các búi trĩ và giảm đi sưng tấy búi trĩ. Trước thời gian sử dụng rau diếp cá để đắp lên búi trĩ người bị bênh nên vệ sinh hậu môn sạch sẽ bằng nước muối loãng ấm và lau khô sạch sẽ.

    3. Nấu lá diếp cá để xông búi trĩ

    Dùng một mớ rau diếp cá, ngâm rửa sạch và nấu lên để xông búi trĩ. Sau thời điểm nước đã sôi bệnh nhân hãy ngồi trên một chiếc ghế đã thủng lỗ và để nồi rau diếp cá nóng để xông trong 10 đến 20 phút. Việc làm xông hơi búi trĩ này có khả năng áp dụng hàng ngày hai lần và kiên trì dùng để đạt tác dụng tốt cao nhất. Sau thời điểm nước xông đã nguội bớt bệnh nhân có khả năng thêm một ít muối trắng và dùng để vệ sinh hậu môn.

    Bệnh trĩ không phải là căn bệnh hiểm nguy nếu như bệnh nhân phát hiện dấu hiệu bệnh trĩ và cách điều trị và có những kỹ thuật chữa trị phù hợp và kịp thời nhất. Trên là 3 phương pháp điều trị căn bệnh trĩ bằng rau diếp cá lợi ích tốt và mang lại công dụng tốt nhất đến với mọi người bị bệnh bị trĩ nhẹ. Đối với mọi người bệnh bị căn bệnh trĩ ở cấp độ cuối cũng có khả năng sử dụng để giảm sưng và tiêu nhiễm , nhưng để trị tận gốc căn bệnh trĩ người bệnh hãy đến với phòng khám uy tín để các bác sĩ tiến hành phẫu thuật chữa bệnh trĩ bằng cách tiên tiến.
     

Chia sẻ trang này