Hướng dẫn phương pháp trị xuất tinh sớm

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi mintmintonline, 2/6/23.

  1. mintmintonline

    mintmintonline Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/11/20
    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Điều trị xuất tinh sớm có thể áp dụng bằng nhiều phương pháp như Tây y, đông y hay các phương pháp ngoại khoa hiện đại. Mỗi phương pháp đều mang lại những hiệu quả riêng biệt cũng như hạn chế tùy thuộc vào mức độ cũng như sức khỏe của người bệnh. Và dưới đây là những cách trị yếu sinh lý thường được áp dụng hiện nay.


    1. Trị xuất tinh sớm bằng thuốc Tây
    Đây được xem là một trong những phương pháp chữa xuất tinh sớm được nhiều đấng mày râu ưa chuộng sử dụng hiện nay. Tác dụng của thuốc Tây sẽ làm ức chế sự phản ứng kích thích quá mức, làm chậm cảm giác cực khoái và xuất tinh khi quan hệ. Ngoài ra thuốc còn hỗ trợ điều trị các tình trạng rối loạn xuất tinh hiệu quả.

    Một số loại thuốc Tây thường được sử dụng để điều trị yếu sinh lý phổ biến như:

    + Thuốc ức chế tái hấp thụ serotonin chọn lọc như: Escitalopram, sertraline, paroxetine hay fluoxetine... Nhóm thuốc này còn giúp chống trầm cảm hiệu quả.

    + Thuốc Tramadol được chỉ định để điều trị tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

    + Thuốc ức chế phosphodiesterase-5 cũng là một trong những nhóm thuốc thường được bác sĩ chỉ định để điều trị xuất tinh sớm.

    [​IMG]

    Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc mang lại hiệu quả nhanh chóng, giảm nhanh các triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên đa số đều gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng như đau đầu, chóng mặt, buồn ngủ, buồn nôn... Do đó khi có nhu cầu sử dụng, cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả.


    2. Trị xuất tinh sớm bằng tâm lý học
    Theo các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu cho biết: Phương pháp trị xuất tinh sớm bằng tâm lý học là hướng điều trị hiệu quả hiện nay. Bởi tâm lý là vấn đề ảnh hưởng lớn tới khả năng tinh dục, nếu thường xuyên căng thẳng, lo lắng thì việc xuất tinh sớm là điều không tránh khỏi.

    Do đó, điều trị xuất tinh sớm bằng tâm lý học thường tập trung nhiều vào việc phân tán tư tưởng, giảm hưng phấn tình dục để kìm hãm cảm giác muốn xuất tinh quá sớm. Có thể áp dụng việc kết hợp thêm các loại thuốc phù hợp cùng với việc giữ tâm lý ổn định, điều chỉnh thói quen nhằm tạo tinh thần thư giãn, thoải mái trong quá trình quan hệ. Từ đó giúp cho nam giới kiểm soát được quá trình xuất tinh một cách hiệu quả.


    3. Phương pháp CRS tiên tiến
    Liệu pháp vật lý trị liệu – sử dụng máy chiếu sóng ngắn, sóng Viba hồng Quang... trị xuất tinh sớm theo hướng kích thích máu hơm tới dương vật, duy trì sự cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.

    Ngoài ra, nam giới cũng có thể áp dụng thêm những bài tập như: Kegel, Squat, Yoga, Plank, PC... kết hợp với việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất, giữ cơ thể luôn thoải mái sẽ giúp quá trình điều trị xuất tinh sớm đạt được hiệu quả tốt.

    [​IMG]


    4. Trị xuất tinh sớm bằng cách thay đổi chế độ dinh dưỡng
    Dinh dưỡng là điều vô cùng quan trọng đối với khả năng sinh lý của nam giới. Người gặp phải tình trạng xuất tinh sớm nên bổ sung đầy đủ các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Nhất là những loại thực phẩm giàu đạm, kẽm, acid amin, vitamin, sắt...

    Những loại dưỡng chất này giúp tăng cường sức khỏe cơ bắp, sự dẻo dai, thúc đẩy tuần hoàn máu tới dương vật từ đó gia tăng khả năng sinh lý của nam giới. Người bệnh nên thiết lập chế độ dinh dưỡng như thịt, rau củ, hải sản, các loại hạt để giúp thực đơn hằng ngày phong phú hơn.

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu

    ** https://dakhoahoancautphcm.vn/lam-sao-de-het-xuat-tinh-som-mot-cach-hieu-qua-nhat.html
     

Chia sẻ trang này