Toàn quốc Khám phá top máy ảnh giá dưới 10 triệu đón tết 2021

Thảo luận trong 'Thiết bị khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi thuh, 22/1/21.

  1. thuh

    thuh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Bài viết:
    429
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    đà nẵng
    Web:
    Sau đây là một vài mẫu máy ảnh giá dưới 10 triệu cho dịp tết 2021 tốt nhất dành cho bạn, hãy cùng tham khảo để tìm mua cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý, phù hợp nhất bạn nhé!

    Nikon D3500

    Máy ảnh Nikon này có giá cả phải chăng, bền và được trang bị nhiều tính năng tiên tiến mà bạn có được ở các thiết bị cao cấp. D3500 là một máy ảnh thân thiện với người dùng, chụp những bức ảnh bắt mắt mỗi khi bạn nhấp vào nút đó.


    Kết cấu chắc chắn, cảm ứng mượt mà và các nút điều khiển cân bằng hoàn hảo đảm bảo bạn có được hình ảnh đẹp nhất trong lần thử đầu tiên.

    Với cảm biến CMOS APS-C 24,2 megapixel sáng tạo, máy ảnh này có thể tạo ra các bức ảnh có độ phân giải cao cho các bản in lớn.

    [​IMG]
    Fujifilm FinePix XP140

    Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng nó có khả năng chống thấm nước lên đến 82 feet (25 mét) ấn tượng và có thể xử lý các giọt nước lên đến sáu feet.

    Máy ảnh Fujifilm này có zoom quang học 5x, mặc dù chất lượng hình ảnh có xu hướng giảm ở giới hạn zoom bên ngoài. Tuy nhiên, với góc rộng hơn và ánh sáng tốt, hình ảnh thường tốt hơn các máy ảnh tương đương khác.

    FinePix XP140 rất tốt trong việc phát hiện loại cảnh bạn đang cố chụp, như phong cảnh hay macro và thay đổi cài đặt của nó cho phù hợp.

    Với các tính năng tiện dụng khác như “màn trập nụ cười” tự động chụp ảnh khi mọi người cười và cả Wi-Fi và Bluetooth để dễ dàng truyền tệp sang điện thoại hoặc máy tính của bạn, đây là một chiếc máy ảnh hữu ích, giá tốt, lý tưởng để ném vào túi của bạn trước chuyến phiêu lưu ngoài trời tiếp theo của bạn.

    [​IMG]
    Fujifilm X-A7

    Là một trong những máy ảnh không gương lật dòng X rẻ nhất của Fuji , X-A7 không có kính ngắm, nhưng các điều khiển đơn giản, thân thiện với người dùng kết hợp với chất lượng hình ảnh vượt trội khiến nó trở thành chiếc máy ảnh được săn lùng nhiều nhất trong dịp cuối năm này.

    Máy ảnh có màn hình cảm ứng LCD tỷ lệ 16: 9 lớn có thể quay mặt trước – hoàn hảo để quay vlog hoặc chụp ảnh tự sướng quan trọng – thậm chí còn có các cài đặt chụp ảnh tự sướng trong máy ảnh giúp bạn trông đẹp nhất.

    Fujifilm X-A7 được xây dựng dựa trên cảm biến APS-C CMOS 24,2MP, cho phép quay video và ảnh tĩnh có độ phân giải cao trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Nó cung cấp phạm vi độ nhạy gốc từ ISO 200-12800, có thể được mở rộng lên ISO 100-51200 để phù hợp hơn khi làm việc trong các tình huống cực sáng hoặc cực tối.

    Đối với chụp ảnh tĩnh, tốc độ liên tục máy ảnh đạt 6 khung hình/giây phù hợp để chụp các đối tượng chuyển động nhanh như trẻ em, vật nuôi…

    X-A7 sử dụng dữ liệu tương đương độ phân giải 6K (6032×3392) để tạo ra chất lượng phim 4K (3820×2150), với mục đích cải thiện chất lượng phim với độ nhiễu hình ảnh thấp. Máy ảnh ghi lại phim 4K ở tốc độ 30 khung mượt mà với trọn vẹn khung hình, mang đến những thước phim màn hình lớn chất lượng tuyệt đẹp.

    [​IMG]
    Canon EOS 3000D

    Máy ảnh 18mp này cũng có tính năng WiFi để chia sẻ hình ảnh và video đã nhấp ngay lập tức. Do đó, bạn có thể nhanh chóng nhấp và làm trống vùng lưu trữ để chụp được nhiều bức ảnh chất lượng cao hơn.

    Giao tiếp trường gần hoặc kết nối NFC cho phép bạn kết nối máy ảnh DSLR này với bất kỳ thiết bị thông minh nào xung quanh.

    Cảm biến kích thước APS-C 18.0mp lớn của nó sẽ đảm bảo bạn chụp chính xác từng chi tiết để in ra những bức ảnh bắt mắt.

    [​IMG]

    Sony Alpha A6000

    Sẽ là một thiếu xót lớn nếu trong danh sách này Kyma không đề cập đến em Sony Alpha A6000. Với kiểu dáng máy ảnh nhỏ gọn định dạng APS-C và khả năng tiếp cận với nhiều loại ống kính hoán đổi cho nhau của Sony, A6000 là một thân máy nhỏ nhưng lại có một sức hút lớn.

    A6000 được xây dựng dựa trên cảm biến CMOS kích thước APS-C 24 megapixel (giống như trong hầu hết các máy ảnh DSLR) và bộ xử lý Bionz X của Sony, một sự kết hợp thường mang lại chất lượng hình ảnh hàng đầu.
    Máy ảnh có cả hai hệ thống lấy nét tự động lấy nét theo pha và phát hiện tương phản (AF) đảm bảo tốc độ và độ chính xác của việc lấy nét trong hầu hết các tình huống. Hệ thống AF có 179 điểm để lựa chọn.

    Chiếc máy ảnh Sony này cũng có tính năng AF nhận diện khuôn mặt nơi nó phát hiện các khuôn mặt trong khung một cách thông minh và tự động khóa tiêu điểm.

    A6000 có thể quay video ở định dạng AVCHD ở 1980 x 1080 và lên đến 60 khung hình/giây liên tục hoặc xen kẽ và ở tốc độ tăng dần 24 khung hình giây như phim (24p). Có thể chụp MPEG 4 ở 1440 x 1080 hoặc 640 x 480 ở 30 khung hình/giây.

    Canon EOS M200

    M200 là chiếc máy ảnh không gương lật ấn tượng nhà Canon mà bạn nên quan tâm nếu muốn có một chiếc máy ảnh chất lượng giá cả phải chăng để du xuân.

    Máy ảnh thay thế EOS M100 và mang đến cảm biến 24,1 megapixel cùng với khả năng quay video 4K ở 23,98 và 25 khung hình/giây. Bạn cũng có thể quay Full HD ở tốc độ 60 khung hình/giây hoặc HD ở tốc độ 120 khung hình/giây cho các phim chuyển động chậm.

    M200 mang lại hiệu suất lấy nét tự động được cải thiện với công nghệ Dual Pixel CMOS AF cung cấp độ nhạy AF trong điều kiện ánh sáng yếu xuống -4EV. Canon cũng đã bao gồm khả năng AF phát hiện mắt của nó.
    Bộ xử lý DIGIC 8 mới nhất cũng được trang bị trên bo mạch, cung cấp khả năng video 4K mới và cung cấp phạm vi độ nhạy gốc từ ISO 100 lên đến 25.600, bạn có thể mở rộng lên ISO 51.200.

    Về mặt kết nối, chức năng WiFi và Bluetooth tích hợp cho phép điều khiển máy ảnh từ xa từ điện thoại thông minh hoặc điều khiển từ xa bluetooth chuyên dụng và truyền không dây sáng tạo của bạn để chia sẻ trực tuyến.

    Nikon Coolpix W300

    Máy ảnh DSLR và máy ảnh không gương lật là tuyệt vời, nhưng nếu bạn cần thứ gì đó nhỏ hơn, rẻ hơn hoặc đơn giản hơn một chút thì máy ảnh compact là lựa chọn hoàn hảo.

    Máy ảnh có khả năng chống sốc đến 2,4 mét,, chống đóng băng đến -10ºC, chống bụi và tất nhiên, chống thấm nước ở độ sâu đáng kinh ngạc 30 mét.

    Nikon Coolpix W300 nổi bật nhờ sự cân bằng giữa độ bền và chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc. Nó tự hào có cảm biến CMOS chiếu sáng sau 16 megapixel tuyệt vời và ống kính zoom quang 5x (F/2.8-4.9).

    Ngoài ra, máy ảnh này còn đi kèm với một số tính năng ưu việt khác, bao gồm quay video 4K, WiFi và Bluetooth tích hợp, hệ thống GPS chính xác, khí áp kế, la bàn….

    [​IMG]
    Canon Powershot SX740 HS

    Là phiên bản nâng cấp cho người tiền nhiệm SX730 HS, máy ảnh có bộ xử lý DIGIC 8 mới hơn, giúp tăng thông số kỹ thuật video từ Full HD lên 4K. Điều này cũng cho phép ổn định hình ảnh trở nên tinh tế và mạnh mẽ hơn một chút, đồng thời cho phép chụp liên tiếp lên đến 10 khung hình/giây nhanh hơn rất nhiều.

    Thời lượng pin của SX740 cũng tốt hơn một chút, không nghi ngờ gì nữa, nhờ vào bộ máy xử lý hiệu quả hơn. Hệ thống menu cũng giống như trên máy ảnh DSLR EOS và máy ảnh không gương lật, đây là một cải tiến đáng kể so với SX730.

    Mặt khác, SX740 HS cung cấp nhiều thứ mà chúng ta đã thấy trên mẫu máy trước đó, bao gồm sự kết hợp đáng kinh ngạc của cảm biến 20,3MP, màn hình LCD lật lên 3 inch và tùy chọn điều khiển thủ công đối với cài đặt chụp.
    Thân máy dường như là sự pha trộn giữa kim loại và polycarbonate, mang lại cảm giác chắc chắn hơn nhiều máy compact khác. Mặc dù kích thước nhỏ, Canon đã làm rất tốt khi bao gồm nhiều bộ điều khiển vật lý trong khi vẫn giữ chúng đủ lớn để có thể thoải mái hoạt động – không phải điều gì mà mọi máy ảnh compact loại này đều có thể tự hào.


    Nguồn: https:/kpnet.vn/top-may-anh-gia-duoi-10-trieu-cho-dip-tet-2021.html
     

Chia sẻ trang này