Đồng Nai Khám thờ bằng gỗ thờ cúng tổ tiên

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi dothotruongyen, 20/5/18.

  1. dothotruongyen

    dothotruongyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/5/18
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Cơ sở phát hành đồ thờ gỗ Sơn Đồng thuộc làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống Sơn Đồng. Chuyên sản xuất khám tượng, đồ thờ gỗ, tượng phật gỗ các loại. sản phẩm được tiếp nối truyền thống để lại, cùng với sự truyên thụ của các nghệ nhân và “tay nghề của người làm nghề” đã tạo dựng nên nét chuẩn mực, độc đáo đơn độc mà chỉ có ở Sơn Đồng.


    [​IMG]

    Với đội ngũ những người thợ có tay nghề, bề dày kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong nghề, luôn lấy "chữ Tín" làm đầu và khách hàng là trọng tâm cùng với chất lượng nhà cửa tuyệt đối nhất đã tạo cho chúng tôi chỗ đứng suốt thời gian qua.
    Điều đặc biệt mà chỉ có ở làng nghề Sơn Đồng là "nước sơn" đã tạo hồn cho sản phẩm và là nét văn hóa truyền thống từ ngàn đời, dưới

    đôi tay tỷ mỉ của người thợ lành nghề, với các bước khắt khe tạo nên thắng lợi phức hợp đặc sắc và cho tuổi thọ lên đến 100 năm.
    Chính vì vậy cơ sở đã thi công rất nhiều công trình chùa đình đền trên toàn quốc cũng như có mặt tại các hộ gia đình, từ đường dòng tộc trên toàn quốc.
    Với giá trị cốt lõi trên, trên cơ sở thu nạp và sáng tạo để cho ra những mẫu đồ thờ tinh tế chuẩn mực nhất, cơ sở chúng tôi chuyên làm các mẫu khám thờ đẹp gỗ lõi chất lượng giá hợp lý.


    Khám thường được làm bằng gỗ theo phong thủy là tốt nhất được phát triển trực tiếp tại cơ sở với đa dạng mẫu mã kiểu dáng và thường được dùng thông thường trong đình chùa, từ đường dòng họ, gia tiên... là mẫu đồ thờ truyền thống đặc sắc, cổ truyền, trang nghiêm trong không gian thờ cúng.


    Khám thờ khi đã hoàn thiện bằng gỗ lõi được chạm kỹ sẽ được sơn son thếp vàng (99.99), thếp bạc phủ hoàn kim hoặc phun sơn PU 5 nước. Đặc biệt khi đồ thờ gỗ được thếp vàng (99.99) sản phẩm sẽ đặc sắc hơn nổi bật hơn và cho tuổi thọ tốt nhất.


    Mẫu khám thờ đẹp mới nhất được khác hàng hâm mộ: https://dothosondong.info/kham-tho/
     
     

Chia sẻ trang này