Khản tiếng có thể là dấu hiệu ung thư thanh quản

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 15/8/19.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/6/18
    Bài viết:
    1,190
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu người bệnh chủ quan, để tình trạng khản tiếng kéo dài sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như mất tiếng, thậm chí có thể là ung thư thanh quản.

    Khản tiếng – Nguyên nhân và thực trạng
    Theo PGS. TS. Lương Thị Minh Hương, khoa Nội soi, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, hiện tượng chiếm đến 60% là ở nữ giới, nhưng ở nam giới thường nguy hiểm hơn vì có thể là dấu hiệu của ung thư thanh quản, đặc biệt là những đối tượng hút thuốc, uống rượu hoặc làm nghề độc hại.




    [​IMG]


    Khản tiếng kéo dài cần được kiểm tra và điều trị sớm
    PGS.TS Hương cũng cho biết, có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng khản tiếng như: viêm họng, viêm thanh quản, người bệnh nói quá to và quá nhiều trong thời gian dài. Vì vậy, khi người bệnh có những dấu hiệu như: viêm mũi, khản tiếng, mất tiếng, nuốt khó… nên đi khám sớm để được điều trị kịp thời trước khi quá muộn.

    Điều trị khản tiếng – Phòng ngừa ung thư thanh quản
    Nếu trường hợp bị khản tiếng do siêu vi trùng làm viêm họng thì người bệnh có thể tự điều trị bằng các biện pháp đơn giản như: hạn chế dùng đồ uống có cồn, không hút thuốc, vệ sinh khoang miệng thường xuyên; không nên nói quá to, quá nhiều; không nên ăn đồ quá cay, quá lạnh.



    TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư



    [​IMG]


    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.



    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.



    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.





    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.

    Địa chỉ: 160 Hoàng Hoa Thám, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     

Chia sẻ trang này