Khi mang thai ngoài ý muốn bắt buộc khiến cho sao

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi coolboy123, 5/9/16.

  1. coolboy123

    coolboy123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/2/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn chưa sẵn sàng để chào đón một thành viên mới, bạn chưa sẵn sàng làm cho mẹ, tuy nhiên bạn lại phát hiện ra mình có bầu. Bạn hoang mang, lo lắng cũng như lúc này có một thắc mắc thường hay ám ảnh trong đầu bạn: “phải khiến sao đây?”. Theo bệnh viện phá thai an toàn tphcm Đây cũng là câu hỏi mà Rất nhiều chị em đang trăn trở lúc chưa đủ tự tin để đối mặt với chuyện mang thai. Vậy lúc mang thai bên ngoài ý muốn bạn phải khiến gì? Sau đây chuyên mục tư vấn sức khỏe AZ sẽ tư vấn trợ giúp bạn vấn đề này.
    mang thai bên ngoài ý muốn bắt buộc khiến cho sao?
    lúc tìm ra mình có thai ngoài ý muốn, đặc biệt với một số chị em chưa lập gia đình hay đang trong một mối giao hợp không chắc chắn, đa số sẽ gặp buộc phải một số trang thái tâm trạng như: bối rối, lo sợ, sợ hãi, buồn bã, thấy cô đơn, thất vọng, tự dằn vặt bản thân, bàng hoàng, không kiểm soát được bản thân. Cũng có hiện tượng ngạc nhiên, vui vẻ, thế nhưng tình trạng này khá hiếm đối với những người mang thai bên ngoài ý muốn. Chính vì vậy, tìm kiếm giải pháp hàng đầu lúc rơi vào hiện tượng này là điều vô cùng quan trọng.
    khi bạn lỡ mang thai bên ngoài ý muốn, chắc chắn bạn sẽ băn khoăn giữa một số lựa chọn sau:
    1. Có cần giữ lại cũng như tự nuôi dưỡng đứa trẻ khi không có người yêu và chồng bên cạnh?
    2. Giữ lại đứa trẻ và cho nhận nuôi sau khi sinh?
    3. Phá thai?
    Ba lựa chọn cụ thể tưởng chừng thực hiện dễ dàng, nhưng để lựa chọn được một phương án phù hợp với hoàn cảnh của mình thì lại không đơn giản chút nào, bởi khi này bạn đang khá hoang mang, đầu óc có thể không sáng suốt bắt buộc có khả năng lựa chọn sai lầm làm cho bạn phải hối hận cả đời. Vậy nên lúc biết mình cóthai ngoài ý muốn, một số bạn cần thực hiện lần lượt những việc sau:
    1. Bình tĩnh, chủ động đối diện với thực tế.
    khi biết tinh mình mang thai ngoài ý muốn, bạn phải hết sức bình tĩnh, chuẩn mắc tâm lý để đối mặt với tất cả mọi chuyện sẽ xảy ra.
    2. Đi kiểm tra thai
    Đa số một số bạn phát hiện mình có thai bên ngoài ý muốn thông qua que thử thai. tuy nhiên, que thử thai không phải lúc nào cũng chuẩn. Vì thế, để biết chính xác mình có thai hay không, bạn cần đến một số trung tâm y tế uy tín để xác định lại chắc chắn coi có buộc phải mình mang thai không. đồng thời, đây cũng là phương pháp mà bạn biết trường hợp thai nhi (tuổi thai, sức khỏe của thai …)
    [​IMG]
    3. Tìm sự hỗ trợ từ người tin tưởng
    lúc biết chính xác mình mang thai, khi này có khả năng bạn khá sốc cũng như hoàng mang, Do đó bạn không cần vội vã đưa ra quyết định. Hãy tìm một ai đó đủ tin cậy để nói về trường hợp của bạn. Người đấy có khả năng là chồng (người yêu), cha mẹ, thầy cô, anh chị hay các bác sĩ tư vấn. Họ sẽ trợ giúp được rất nhiều cho bạn bởi vì có thể họ đã từng có kinh nghiệm hay hỗ trợ một số hiện tượng mang thai bên ngoài ý muốn. nếu như bạn cảm thấy bạn chẳng thể nói chuyện với người mà bạn đã từng biết hay bạn chỉ muốn người một ai đó lắng nghe bạn, bạn có thể trò chuyện với các b.sĩ tư vấn. Họ sẽ luôn ở đấy để lắng nghe và hỗ trợ bạn tìm hướng giải quyết tốt nhất.
    4. Suy nghĩ, phân tích toàn bộ một số hướng giải quyết
    những lời khuyên, góp ý, hướng giải quyết của người thân, bạn bè, bác sĩ tư vấn chỉ là ý kiến tham khảo hay trợ giúp bạn sáng suốt hơn trong suy nghĩ. Bản thân bạn là người trong cuộc, bạn phải tỉnh táo, tĩnh tâm, dành thời gian để suy nghĩ, phân tích được và mất của tất cả một số sự lựa chọn:
    – Giữ lại đứa bé: nếu chọn phương án này, bạn nên giải đáp được một số câu hỏi: bạn đã sẵn sàng làm mẹ? Bạn có tự nuôi dưỡng được đứa trẻ lúc không có chồng (người yêu) bên cạnh? Bạn có vượt qua được dị nghị của thiên hạ? nếu như bạn vượt thông qua được tất cả một số điều này, bạn bắt buộc giữ lại đứa trẻ, chăm sóc thai nhi cũng như sức khỏe bản thân thật tốt để con phát triển thật khỏe mạnh.
    – Giữ lại đứa bé sau đấy cho nhận nuôi sau lúc sinh: Có lẽ đây là một phương án rất tốt khi bạn mang thai ngoài ý muốn nhưng không muốn phá bỏ con mình. nhưng, bạn nên xác định rằng, người nhận nuôi con mình chưa chắc đã đối xử tốt với con của mình. Hơn nữa, hầu hết sau lúc sinh, không một phụ nữ nào muốn mất đi đứa con của mình. Vậy nên bạn bắt buộc gặp chuyên gia tư vấn để có quyết định chính xác.
    – Phá thai: Đây là phương án đơn giản, nhẹ nhõm được lựa chọn điển hình đối với một số chị em mang thai ngoài ý muốn. lúc thực sự không nhu cầu, khổng đủ cơ hội để sinh đứa trẻ và nuôi dưỡng nó, bạn có thể chọn phương án này. thế nhưng việc phá bỏ đứa con của mình không phải là điều dễ gì. Mặt khác, phá thai vẫn sẽ để lại nhiều tác hại và lâu lâu gặp các ảnh hưởng nguy hại đến sức khỏe sinh sản của chính bạn. Vì thế, nếu thực sự không thể giữ đứa bé thì bạn bắt buộc tiến hành phá thai càng sớm càng tốt, thai càng lớn thì mức độ hiểm nguy khi phá thai càng cao. hiệu quả nhất là cần phá thai an toàn vào khoảng 3 tháng đầu hay 20 tuần trước tiên của thai kì.
    5. đưa ra quyết định
    Sau khi phân tích, cân nhắc những điều được cũng như mất, bạn hãy sáng suốt đưa ra sự lựa chọn mà bạn cho là phù hợp nhất. khi bạn đã chọn, bạn buộc phải chấp nhận, sẵn sàng ứng phó với mọi trường hợp có thể xảy ra, ngay cả việc bạn sẽ phải nuối tiếc, ân hận, dằn vặt với quyết định của mình.
     
  2. qvach1996

    qvach1996 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/5/19
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nhằm đảm bảo đình chỉ thai nghén một cách an toàn và mang lại hiệu quả cao, thai phụ cần lưu ý tìm đến những bệnh viện, cơ sở y tế uy tín có biện pháp hiện đại nhất và không đau để thực hiện. Vậy đâu là phòng khám phá thai ở Vinh Nghệ An uy tín an toàn? Hiện Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi là cơ sở y tế chính quy, được sự cấp phép hoạt động của Sở Y Tế Nghệ An về lĩnh vực phá thai an toàn với tỉ lệ thành công đạt trên 97%, thời gian qua đã trở thành địa chỉ quen thuộc của chị em trên địa bàn và các tỉnh lân cận khu vực Bắc Trung Bộ tin tưởng, lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này