Toàn quốc Làm như thế nào điều trị triệt để nứt kẽ hậu môn?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 26/2/21.

  1. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/11/20
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    marketing
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Web:
    Theo những chuyên gia y tế ở Đa Khoa Đại Tín cho rằng nứt kẽ hậu môn là một trong những bệnh rất nghiêm trọng và gây ra rất nhiều phiền phức không thua kém gì căn bệnh trĩ. Nứt kẽ hậu môn làm đau, khó chịu khiến người bệnh suy giảm sức khỏe và tinh thần. do đó hãy cùng phòng khám Đa khoa Đại Tín phân tích các di chứng ở bệnh gây nên, một vài biểu hiện hiểu rõ và phương pháp chữa trị nứt kẽ hậu môn như thế nào để hiệu quả ở dữ liệu sau đây.

    tại sao cần phải chữa trị chấm dứt nứt kẽ hậu môn?

    Nứt kẽ hậu môn là biểu hiện có các vết nứt nằm khu vực da xung quanh lỗ hậu môn do táo bón lâu ngày. một số dấu hiệu bao gồm đau dữ dội và cảm thấy nóng rát ở trong và đến khi đi ngoài, không những thế có xuất hiện máu trực tràng. Nứt kẽ hậu môn dễ nhầm lẫn đối với bệnh lý trĩ vì hai biểu hiện đó đều có thể gây xuất hiện máu ở trực tràng.

    không những thế, triệu chứng nứt kẽ hậu môn nếu không thể điều trị triệt để có thể dẫn đến các biến chứng:

    Viêm nhiễm hậu môn: Biến chứng của nứt kẽ hậu môn hay thấy nhiều nhất là viêm hậu môn do phân và dịch nhầy. viêm nhiễm nhiêu ngày còn làm hậu môn mụn lở loét và mô tế bào chết.

    Áp xe hậu môn hoặc rò hậu môn: hình thành các ổ áp xe ở giữa hai cơ thắt hay là áp xe quanh hậu môn, nguy hiểm nhiều nhất là dẫn đến rò hậu môn - là chứng bệnh rất khó điều trị và dễ hoại tử, dễ gặp các triệu chứng khó chịu ví dụ như ngứa ngáy, kèm theo mùi hôi thối, …

    biểu hiện nhận biết nứt kẽ hậu môn.

    Hầu như các người mắc bệnh khi gặp phải nứt kẽ hậu môn có khi chỉ nghĩ răng đó là dấu hiệu là đại tiện khó, có thể cần điều chỉnh cơ chế thực phẩm, để bệnh lý sau vài hôm thì sẽ khỏi. có vài bệnh nhân gặp nứt kẽ hậu môn lâu ngày, đau rát không chịu đựng được nổi lại tự mua thuốc đem về tự chữa tại nhà. bởi vì người bệnh bị tinh thần ngại lúc đi khám bệnh đây là chứng bệnh khó nói. vì thế đã gây cho tình trạng nứt kẽ hậu môn trở nên nguy hiểm hơn nữa:

    Hậu môn đau rát dài ngày, có khi không thể đi vệ sinh.

    Dịch tiết trong hậu môn tiết ra nhiều, kèm theo mùi khó chịu.

    Bệnh có thể bớt cơn đau sau khi sử dụng thuốc tuy nhiên chỉ mấy hôm lặp lại nhiều lần và đau đớn tăng nặng.

    Đã có một vài tình trạng tự chữa nứt kẽ hậu môn ở nhà và đã phải đối diện cùng với hoại tử tế bào. người bệnh lúc bị mắc nứt kẽ hậu môn, đại tiện đau đớn và chảy máu thì cứ nghĩ đã mắc trĩ. vì thế, những y bác sĩ khuyến khích người mắc bệnh phải đi khám chứng bệnh ngay khi thấy các triệu chứng chứng bệnh đầu tiên. tránh để bệnh lý chuyển sang nguy hiểm hơn và dẫn tới nhiều biến chứng rủi ro tới cơ thể.

    điều trị nứt kẽ hậu môn ở phòng khám Đa khoa Đại Tín

    cho đến nay ở phòng khám Đa khoa Đại Tín đang sử dụng một số phương pháp chữa trị nứt kẽ hậu môn mang lại hiệu quả cao nhất chính là kỹ thuật HCPT II.

    đó chính là phương thức gồm các yếu tố chất lượng khác với những kỹ thuật điều trị khác|:

    chữa trị nhanh, gây ít đau, ngăn ngừa chảy máu.

    ngăn ngừa biến chứng, hạn chế bệnh lặp đi lặp lại, khó giữ lại sẹo.

    người mắc bệnh rất nhanh phục hồi và cũng có thể ra về ngay, không cần phải lưu viện dài ngày, thích hợp với người mắc bệnh ở xa nhà.

    Phương pháp HCPT II đang được dùng ở Phòng khám Đa Khoa Đại Tín đã hỗ trợ cho nhiều người mắc bệnh tiêu diệt chứng bệnh nứt kẽ hậu môn phiền phức và ngứa ngáy. Hơn 85% người mắc bệnh sau khi chữa trị chứng bệnh nứt kẽ hậu môn bằng phương thức đó đều luôn thấy vừa ý và không có tình trạng lặp lại nhiều lần.

    Nếu chưa có thời gian khám người bệnh cũng có thể liên hệ với các chuyên gia qua tổng đài 24/24. nhiều trường hợp có quy cầu phẫu thuật và có yêu cầu hậu phẫu với giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bệnh nhân được chữa trị đúng với yêu cầu.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

    - Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999

    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này