Toàn quốc Lộ diện top 5 ống kính Fujifilm giá rẻ để chụp ảnh phong cảnh hiện nay

Thảo luận trong 'Thiết bị điện khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi thuh, 14/6/21.

  1. thuh

    thuh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Bài viết:
    429
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    đà nẵng
    Web:
    Dưới đây là danh sách 5 ống kính Fujifilm giá rẻ tốt nhất để chụp ảnh phong cảnh, nếu đang có nhu cầu tìm mua thì đừng bỏ lở một trong những gợi ý sau bạn nhé!

    Fujifilm XF16mm F1.4 R WR

    XF16mm F1.4 R WR chỉ nặng 375g và có kết cấu toàn thân bằng kim loại. Đường kính khẩu độ tối đa cực kỳ rộng là F1.4 cho phép tạo ra một số độ sâu trường ảnh đáng chú ý, giúp bạn linh hoạt hơn trong việc lấy nét và bố cục ảnh của mình.

    Ống kính có động cơ lấy nét tự động nhanh và yên tĩnh kết hợp với hệ thống lấy nét nổi hai nhóm để đạt được tiêu điểm chính xác và chất lượng hình ảnh nhất quán trong toàn bộ phạm vi lấy nét, từ khoảng cách lấy nét lấy nét gần nhất 0,15m đến vô cực.

    Ngoài ra, ống kính một tiêu cự 16mm F1.4 này có khả năng chống chịu thời tiết, cũng bao gồm khả năng chống bụi, cho phép bạn sử dụng trong mọi điều kiện khắc nghiệt.
    [​IMG]

    Fujifilm XF16-55mm F2.8 R LM

    Khẩu độ cố định cho phép bạn duy trì độ sâu trường ảnh nhất quán ở bất kỳ độ dài tiêu cự nào, mang đến cho bạn những vệt mờ có chiều sâu tuyệt đẹp ở cả đầu ngắn và đầu dài của tiêu cự.

    Độ dài tiêu cự 16-55mm cho phép một số thu phóng đáng chú ý, do đó bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với việc định khung ống kính của mình so với các ống kính một tiêu cự trong danh sách này.

    XF 16-55mm F2.8 cũng có khả năng chống chịu thời tiết và có cơ chế lấy nét tự động cực kỳ im lặng, làm cho ống kính này trở nên hoàn hảo để chụp ảnh kín đáo trong điều kiện thời tiết bất lợi.

    [​IMG]
    Fujifilm XF10-24mm F4 R OIS

    XF10-24mm F4 R OIS là một ống kính ưa thích của các nhiếp ảnh gia phong cảnh. Cho đến gần đây, nó tự hào có trường nhìn rộng nhất so với bất kỳ ống kính Fujifilm nào

    Ống kính Fujifilm này có thân bằng kim loại bền và nhựa cường lực. Trên tay bạn có cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ.


    Mặc dù nó không có tính năng chống chịu thời tiết hoặc bất kỳ loại chống bụi nào ngoài tiêu chuẩn, nhưng nó có tính năng ổn định hình ảnh quang học. Một tính năng làm cho ống kính này trở thành một ống kính tuyệt vời để chụp ảnh phong cảnh ban đêm cầm tay .

    Với Fujifilm 10-24mm F4, chất lượng hình ảnh sắc nét trên toàn khung hình mà không có dấu hiệu của họa tiết ngay cả ở góc rộng 10mm.

    [​IMG]
    Fujifilm XF18-135mm F3.5-5.6 R LM OIS WR

    Phạm vi tiêu cự của nó bắt đầu với ống kính rất rộng 18mm, hoàn hảo để chụp những khung cảnh và khung cảnh rộng mở. Toàn bộ phạm vi thu phóng mang lại phạm vi tiếp cận lớn để chụp các phần cận cảnh của một cảnh.

    Nòng súng được làm từ kim loại và nhựa cường lực để đảm bảo độ chắc chắn với các thấu kính khác từ thương hiệu này.

    Một phần khiến ống kính này trở nên dễ học là khẩu độ có thể thay đổi, giúp duy trì độ sâu trường ảnh hiệu quả hơn ở cả đầu cao và thấp của tiêu cự.

    Tính năng chống rung quang học cũng giúp giảm hiện tượng nhòe do chuyển động, thường xảy ra ở độ dài tiêu cự cao hơn.

    [​IMG]
    Fujifilm XF55-200mm F3.5-4.8 R LM OIS

    Đây là một ống kính cực kỳ chắc chắn và được chế tạo tốt với thân bằng kim loại trong suốt. Fujifilm XF55-200mm cũng có tính năng ổn định hình ảnh quang học, đặc biệt hữu ích khi chụp bằng tay ở phạm vi tối đa.

    Mặc dù có khẩu độ tối đa chỉ F3.5-4.8, máy ảnh này vẫn hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng và có hệ thống lấy nét tự động tuyệt vời.

    Hệ thống lấy nét nhanh và chính xác chắc chắn là một điểm bán hàng cho ống kính đặc biệt này.

    Về chất lượng và độ sắc nét của hình ảnh, ống kính này tạo ra những hình ảnh đặc biệt được kết xuất tốt, có độ tương phản và độ sắc nét tuyệt vời. Ngay cả khi mở rộng ở 200mm với khẩu độ tăng lên một vài stop, độ sắc nét của hình ảnh là hoàn hảo.

    [​IMG]
    Nguồn: https:/kpnet.vn/top-5-ong-kinh-fujifilm-gia-re-tot-nhat-de-chup-anh-phong-canh.html
     

Chia sẻ trang này