Máy cắt sắt Makita M2401B có tốt không?

Thảo luận trong 'Thiết bị điện khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi thietbichuyendungg, 20/5/23.

  1. thietbichuyendungg

    thietbichuyendungg Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/5/23
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Máy cắt sắt Makita M2401B là sản phẩm đang bán rất chạy trên thị trường. Thiết bị có kết cấu chắc chắn, hiệu suất máy hoạt động mạnh mẽ và ổn định góp phần tạo ra đường cắt đẹp, những tấm phôi gia công chất lượng cao. Hãy tìm hiểu chi tiết về sản phẩm máy cắt Makita này qua bài viết sau đây nhé!

    Thiết kế của máy cắt sắt Makita M2401B

    M2401b là máy cắt sắt Makita có kiểu dáng mạnh mẽ, cứng cáp với gam màu xanh lam đẹp mắt, dễ vệ sinh. Vỏ máy được làm bằng nhựa tổng hợp bền bỉ, khả năng chịu nhiệt tốt, chống biến dạng khi chịu tác động và chống hoen gỉ trong suốt thời gian sử dụng. Trọng lượng máy nhẹ chỉ 18,7kg. Nút công tắc được tích hợp ngay trên tay cầm giúp bạn thuận tiện hơn trong khi thao tác và nhanh chóng hoàn thành công việc.
    [​IMG]
    Khóa an toàn hỗ trợ thao tác máy đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình làm việc.
    Máy cắt sắt được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Kiểm định và đạt tiêu chuẩn đầu ra khắt khe bởi những kỹ sư chuyên môn giỏi. Sản phẩm khi đến tay người dùng là sản phẩm chất lượng nhất và duy trì được độ bền lâu dài.
    Chổi than nằm ở vị trí dễ lấy, chỉ cần tua vít là có thể kiểm tra được mức độ hao than và kịp thời thay mới để đảm bảo công việc.
    Tay cầm được thiết kế vừa vặn và chắc chắn, độ nhám cao vừa chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, đảm bảo an toàn kể cả khi tay bị ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

    Khả năng làm việc mạnh mẽ của Makita M2401B

    Makita M2401B có hiệu suất hoạt động ổn định với công suất 2000W mạnh mẽ cho tốc độ không tải lên đến 3800 vòng/phút giúp rút ngắn thời gian thi công, đáp ứng tốt yêu cầu cắt sắt hộp, thép xây dựng,… Vì vậy đây là vật dụng không thể thiếu trong các ngành xây dựng, cơ khí.

    Vành chắn tia lửa nhằm che chắn tối ưu bụi, tia lửa bắn ra khi thi công. Để tăng tính an toàn và hạn chế bỏng rát, bạn vẫn nên mang theo đồ bảo hộ lao động và bao tay khi làm việc.

    Đĩa cắt đường kính 35.5 cm được làm từ hợp kim cao cấp có độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối, chịu nhiệt và chịu lực tốt giúp đường cắt được chính xác và đẹp hơn.

    Máy sử dụng mô tơ chổi than, loại mô tơ giúp đạt công suất cao nhất dù hoạt động với nguồn điện yếu, nhờ vậy mà luôn đạt có sự ổn định, an toàn khi làm việc.
    Dây điện dài thuận tiện cho việc kết nối giữa thiết bị và nguồn điện,
    Giá đỡ và khung kẹp được thiết kế chắc chắn giúp cố định vật liệu cắt khi thi công.

    Máy có thể điều chỉnh góc cắt với độ sâu một cách chính xác nhờ thước căn và bộ phần điều chỉnh, để tạo ra hàng loạt thanh sắt có đúng kích cỡ với nhau đáp ứng yêu cầu lắp ráp:

    Cắt tại góc 90°:
    Ống tròn: 127mm
    Ống chữ nhật: 115 x 130mm
    Ống vuông: 119 x 119mm
    Ống tam giác: 137 x 137 x 10mm

    Cắt tại góc 45°:
    Ống tròn: 127mm
    Ống chữ nhật: 115 x 103mm
    Ống vuông: 106 x 106mm
    Ống tam giác: 100 x 100 x 10mm

    Địa chỉ bán máy cắt sắt bàn Makita M2401B uy tín, giá tốt nhất
    Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm máy cắt sắt, máy đục bê tông makita, máy khoan điện makita chính hãng,... Nổi bật nhất có thể kể đến Maydochuyendung.com hay Maykhoanmakita.net. Đây là các đơn vị cung cấp các sản phẩm uy tín. Toàn bộ các sản phẩm đều là hàng nhập khẩu cao cấp, đạt tiêu chuẩn CE, FCC (Tiêu chuẩn để xuất sang thị trường Mỹ, Châu Âu) và được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng. Hãy liên hệ hotline: Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất.
    Nguồn tham khảo: https://dungcudiencamtaygiare.blogspot.com/2022/10/review-chi-tiet-may-cat-sat-makita.html
     

Chia sẻ trang này