một số bệnh lý cho thấy bạn buộc phải cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 4/4/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    lúc bạn kéo bao quy đầu tắm để làm sạch "cậu bé", nhưng sau ấy ko trở về vị trí. Sáng hôm sau nó là một phần sưng mọng Cắt bao quy đầu và khá đau nhói. phải làm thế nào để chấm dứt tình trạng hiện nay? (Trong).
    Cắt bao quy đầu đã được cải thiện kích thước 'cậu nhỏ' / Hoang mang sau lúc cắt hẹp bao quy đầu
    Đáp lại:
    Chào,
    Nếu như "cậu nhỏ" khi cương cứng, bao quy đầu thân thể trượt hoặc kéo xuống bằng tay là cảm giác mà đã bị trói, tắc, đau, tức là, làm thế nào giả dụ này là do sự thu hẹp đáng kể. Mô tả này giúp phân biệt rõ hơn tình trạng của bao quy đầu dài (tay buộc phải kéo xuống, như thế nào sẽ trượt xuống các quy định mới, nhưng mà ko cảm thấy đau dữ dội). Và khi hẹp bao quy đầu chỉ là phải làm gì 1 lỗ nhỏ, không có tự trượt xuống và căng mặc dù vẫn ko giảm xuống.
    >> giá phẫu thuật kéo dài dương vật
    >> nhét bi vào của quý
    [​IMG]
    Tình hình của tôi có thể là do khá hẹp bao quy đầu hay dài và hẹp, trong lúc trượt và duy trì tại chỗ, trong bao quy đầu là ép hoặc gấp lại, cản trở lưu lượng máu tới nó, vì thế gây ra dầu sưng.
    Xem thêm: kéo dài dương vật ở đâu
    Điều bắt đầu với phải chú ý là sau khi những quy định khu vực vệ sinh trước tiên, bạn ko phải để lại bao quy đầu ở "một góc" như vậy. Để cải thiện triệt để hơn, bạn có thể yêu cầu một thủ tục cắt bao quy đầu để giải thoát khỏi lớp "cậu bé" bao quy đầu. vì thế, bạn chẳng hề lo lắng với những phiền toái do bao quy đầu. Bạn bắt buộc truy cập vào Campus Nam trong khoa uy tín để được tư vấn và chữa khỏi yêu thích.
    Yêu.
     

Chia sẻ trang này