Một số lo ngại của hẹp bao quy đầu đến cơ thể thế nào

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 11/5/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hỏi: Thưa bác sĩ, bác sĩ có thể tư vấn cho tôi về vấn đề gì là hẹp bao quy đầu, thể hiện như thế nào ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu gì chẳng phải là bạn, tôi vô cùng băn khoăn về điều này. vì tôi thấy người ta nói đàn ông tôi là hẹp bao quy đầu nhưng mà tôi không biết nó là gì? Tôi cảm ơn bạn số đông. (Minh Nguyệt, Hà Nội)
    Xe đạp:
    Nguyệt Xin chào, cảm ơn bạn đã tin tưởng khi gửi câu hỏi cho chúng tôi, với câu hỏi của bạn về hẹp bao quy đầu là gì, bác sĩ Lê hiện đại, chuyên về phòng khám bộ phận nam giới sẽ Khương Trung câu trả lời trực tiếp cho bạn offline.
    bệnh lý hẹp bao quy đầu là như thế nào?
    Bạn thân mến Moon, trong thư bạn nói bạn không biết hẹp bao quy đầu là đúng như thế nào? Trên thực tế, hẹp bao quy đầu là 1 hiện tượng cực kỳ nhiều ở trẻ tí hon, khác biệt là trẻ sơ sinh bắt buộc bạn ko bắt buộc phải khiếp sợ.
    >> dương vật bị cong
    >> phương pháp kéo dài dương vật
    [​IMG]
    cụ thể, hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu phần cấu kết với nhau bằng những bao quy đầu da và "cậu bé" ko thể trượt xuống để xem cương cứng. trường hợp bạn muốn biết nam giới của ông đã bị hẹp bao quy đầu hay không, bạn có thể xác minh với các bệnh lý chi tiết của một số bệnh sau đây:
    - Da bao quy đầu bao gồm dương vật chỉ cần để lại 1 tiểu lỗ cực kỳ ốm.
    - vô cùng khó để kéo phần da trên "của quý".
    - Dòng nước tiểu yếu, có thể nhắc rằng họ thường xuyên buộc phải dùng vũ lực lúc đi nhẹ, nhiều khi đẩy đỏ mặt.
    Xem thêm: quan hệ không cương cứng được
    - Nước tiểu thường bị bận rộn kẹt trong bao quy đầu, để 1 thời gian sau ấy chạy ra ngoại trừ.
    - Kiểm tra dương vật có thể nhìn thấy cặn trắng.
    Với bệnh triệu chứng như vậy, để khiến cho bạn hiểu Nguyệt đã hẹp bao quy đầu là như thế nào, từ đấy có thể biết đàn ông của ông đã bị hẹp bao quy đầu hay không. Nếu như đó là sự thật rằng đàn ông của bạn là khiến biểu thức như vậy, bạn bắt buộc để ý rằng nó là tốt nhất để đưa con tới bác sĩ tư vấn chi tiết thi sớm để ẩn.
    Trong thư bạn kể tới mặt trăng cũng ảnh hưởng hẹp bao quy đầu và muốn được bốn vấn chi tiết về vấn đề này nữa, đúng không? Thưa Nguyệt, hẹp bao quy đầu có thể chỉ là hiện tượng sinh lý phổ biến, tức là có thể tự khỏi lúc họ trưởng thành (cho trẻ sơ sinh tới 3 tuổi), không tính 3 tuổi và ví như biểu thức hẹp bao quy đầu vẫn là vấn đề đáng lo sợ.
    đến thời điểm này, trường hợp không được xử lý kịp thời, hẹp bao quy đầu có thể gây nguy khốn cho trẻ em, trong đó có thể là:
    - Kích hoạt những bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo ... bởi vì khi bạn đi tiểu, nước tiểu thường xuyên lắng trong khe của bao quy đầu cũng cần có dư lượng tích lũy dưới, vì vậy dễ bị nhiễm trùng.
    - làm cho "cậu nhỏ" của bạn không hề là một sự lớn mạnh toàn diện, do da bao quy đầu thích hợp chặt chẽ xung quanh "cậu nhỏ" cần cản trở sự tăng trưởng của dương vật.
    - Có thể gây nguy cơ ung thư "của quý", vì những dư lượng và bụi bẩn ấy sẽ là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và lớn mạnh bên trong, nhưng có thể gây ra những khối u ở "của quý" bắt buộc dự đoán làm nâng cao nguy cơ ung thư.
     
  2. nickciat

    nickciat Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/5/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bệnh này thật là nguy hiểm
     

Chia sẻ trang này