Một số thói quen xấu "kinh khủng" gây hại sức khỏe đàn ông

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 17/4/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thói quen xấu của bầy đàn ko ít con trai thỉnh thoảng bị tác dụng phụ nghiêm trọng về sức khỏe không thể tin nổi!
    tắm biếng nhác
    Có 1 thực tế là mặc dầu đàn bà có tuyến mồ hôi rộng rãi hơn con trai, mà người con trai mỗi ngày đổ mồ hôi trên 1 lần nữa. Mùa đông mát rượi thường làm cho chúng ta tắm lơ là. mà ông không tắm với ánh nắng mặt trời cả tuần, đây là 1 tình trạng rất đáng báo động. Bụi trên cơ thể trong một thời gian dài có thể gây ra tình trạng ô nhiễm ở những lỗ chân lông của da. lỗ chân lông bị tắc sẽ ảnh hưởng đến "hơi thở" của da và có thể dẫn tới nhiễm trùng da, eczema. 1 nghiên cứu gần đây cũng cho thấy tắm là rẻ cho kĩ năng sinh sản, khác biệt là trong nước lạnh có thể làm tăng số lượng tinh trùng ở nam giới.
    Lazy thay thế mọi
    Giày dép nam khiến cho bạn trông mạnh mẽ hơn, tích cực hơn và nam tính, nhưng mà phổ biến người lười biếng để điểm một vài ngày thậm chí cả tuần để thay thế đa số những mặt trời ko bận tâm. thói quen xấu này có tính năng rất ăn hại cho sức khỏe của bàn chân của chúng tôi. bàn chân có mùi hôi là một trong các tác hại đầu tiên để thực hiện. Ra mồ hôi sẽ gây guốc lỗ chân lông, vi khuẩn tạo ra. những vi khuẩn sẽ bám vào đa số, gây ra mùi giận dữ. Cũng không thể ko đề cập tới một số bệnh viêm da như nhiễm trùng do nấm gây ra ngứa bởi vì vi khuẩn hình thành. vì vậy đối với một số kẻ thường mang giày cả ngày, việc thay thế là siêu thiết yếu để giữ cho đôi chân có mùi sạch.
    >> kéo dài dương vật
    >> chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật
    [​IMG]
    hút thuốc
    Chúng ta không còn lạ lẫm gì với các tác hại của thuốc lá như men răng thiệt hại, gây hôi miệng, ung thư phổi ... Dù thế, một nghiên cứu mới đây cũng cho thấy rằng các người nam giới cũng hút thuốc dẫn đến mất đi Y nhiễm sắc thể trong tế bào máu của phái mạnh. những tế bào bị mất nhiễm sắc thể Y, nhưng không chết, mà họ sẽ gây ra lỗi của tác dụng sinh học chung của cơ thể.
    Xem thêm: gắn bi vào của quý
    "Cày" game đêm
    thông thường, thời gian đêm tối thường là khoảng thời gian xuất sắc nhất cho những kẻ để chơi trò chơi. Dù vậy, "cày đêm" sẽ đem lại hậu quả khôn lường cho cơ thể. Thức khuya, thậm chí cả đêm dài sẽ gây ra cơ thể chúng ta bị suy yếu, nổi mụn mặt và suy giảm trí nhớ rõ ràng. Hơn nữa, kéo dài chơi game ngồi sẽ giảm lưu lượng máu tới một số phần dưới của cơ thể. Tình trạng này kéo dài sẽ làm tê liệt các cơ bắp, nhưng mà còn hủy hoại các cơ bắp ở phần chân. những hoạt động thể thao nhỏ xíu, cũng như ăn quá nhiều món ăn nhanh sẽ gây ra một số game thủ để đối mặt với một số nguy cơ mập ú thậm chí dẫn tới vô sinh sau này.
    thực hành Lazy
    Có 1 chính sách sống lành mạnh, thường xuyên luyện tập môn thể thao này là một bí quyết để anh ghi bàn trong con mắt của người bạn gái của mình. Dù vậy, 1 cuộc khảo sát vừa qua cho thấy rằng những người trẻ thực hành Việt Nam ngày càng biếng nhác. Đây là lý do của các bệnh tầm thường như viêm khớp, đau vai cổ, căng thẳng ... thường dẫn đến suy giảm sức khỏe, stress, ảnh hưởng nghiêm trọng chất lượng cuộc sống.
     

Chia sẻ trang này