Một số thuốc điều trị lệch "cậu nhỏ"

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 19/4/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    bệnh "cậu bé" lệch sẽ được hiển nhiên nhất lúc "cậu nhỏ" cương cứng trong suốt, có thể gây đau, thậm chí quan hệ tình dục không hề là.
    - Tôi đã "của quý" cong vút, một bác sĩ chẩn đoán là xơ cứng động vật (bệnh Peyronie). Bệnh làm cản trở và âu sầu bởi khi sex tình dục nên cực kỳ khó tính. Xin hỏi: ko sử dụng thuốc hoặc bí quyết chữa trị đã hoàn toàn bị bệnh?
    Nguyễn Thanh (Đà Nẵng)
    - Tình trạng bệnh Peyronie là "cậu nhỏ" vẹo, khác biệt là lúc "của quý" Trong khi cương cứng có thể gây đau, thậm chí yêu tình dục không hề là. Tình trạng này là bởi sự phát triển vẹo mảng mô sợi gây ra dương vật. cơ chế gây bệnh có thể được gây ra bởi vì phản ứng bất thường để tạo thành sợi dưới tác động của chấn thương vi xảy ra lúc một massage mạnh hoặc thủ dâm ở dương vật gãy tay, "cậu bé" Ngoài ra giao hợp bị gập lại ... một lần nữa và rằng chấn thương này lặp đi lặp lại rằng nhị sợi dọc và sợi ngang của lớp vỏ bao quanh thể hang được tách ra, gây viêm và xơ hóa phát triển. sẹo này là sự hiện ra những mảng bám gây dày, da cứng bên dưới "cậu bé", làm cho dương vật không thể tại như bầy hồi như thông thường. Bệnh nhân cảm thấy đau lúc dương vật, quanh co hoặc biến dạng, viêm dưới da xung quanh vết sẹo.
    >> phẫu thuật kéo dài dương vật
    >> gắn bi vào của quý
    [​IMG]
    Thuốc trị bệnh Peyronie dẫn đến dương vật cong bao gồm: viên nén có chứa colchicine; E400 UI vitamin thuốc; chỗ tiêm Dexamethasone thành mảng xơ hoặc cục một lần / tuần trong 10 tuần. liều thuốc theo điều khoản của bác sĩ tùy mọi điều kiện của từng bệnh nhân. Mỗi đợt chữa khỏi là khoảng 2-3 tháng. Có thể chữa rộng rãi lần giả dụ nhu yếu. Trong đó, colchicin có tính năng chống viêm, làm giảm tổng hợp collagen và kích thích các hoạt động tấn công bắt cá collagen tự (hàng hóa collagenase). Colchicin ức chế sự phân chia tế bào của nguyên bào sợi. Sự hài hòa của vitamin E và colchicin có chức năng làm chậm chạp sự tiến triển của bệnh, giảm kích thước của mảng bám, làm giảm đau.
    Xem thêm: địa chỉ kéo dài dương vật
    Hình như, bệnh nhân có thể sử dụng các loại thuốc hơn: dismutases Superoxide, interferon-α-2b, verapamil. khác biệt, dismutases superoxide là chất chống oxy hóa cần thiết trong đa số một số tế bào tiếp xúc với oxy. Verapamil là một thuốc chẹn canxi, làm giảm nồng độ canxi trong tế bào, verapamil tiêm vào mảng hiệu quả ở những bệnh nhân.
    giả dụ nặng mà trị nội khoa trong một thời gian dài nhưng mà không có sự cải thiện, bệnh nhân sẽ được sử dụng để trợ giúp những công cụ (dụng cụ erektor) nếu rối loạn tính năng cương dương. sử dụng máy tán sỏi không tính cơ thể để xua tan mảng bám. Xoa bóp và số đông dục dương vật để đẩy mạnh sức khỏe và cải thiện mảng. giả dụ chữa trị ko thắng lợi, bệnh nhân sẽ phải phẫu thuật. Mục đích của phẫu thuật cắt bỏ và thẳng xơ hóa dương vật địa phương, đảm bảo tác dụng cương dương cho bệnh nhân có sex tình dục.
     

Chia sẻ trang này