Nam giới không có thể tinh hoàn sống thọ hơn

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 12/4/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghiên cứu đã chỉ ra rằng phái mạnh có cắt tinh hoàn sẽ sống lâu hơn một số người thông thường. nhà cửa này suy ra, những hoóc môn nam giới có thể là thủ phạm làm giảm tuổi thọ của một số mày râu.
    "Những phát hiện của chúng tôi chế tạo những chỉ dẫn quan trọng, để hiểu được sự khác lạ về tuổi thọ lâu dài của người phái mạnh và phụ nữ", đồng tác kém chất lượng của nghiên cứu, Giáo sư Jin Kyung Min (Đại học Inha ở Incheon, Hàn Quốc) bình luận.
    Với nhiều loài động vật, nói cả loài người, nhắc phổ biến là cá nhân nam có 1 cuộc sống ngắn hơn so với cùng một cá nhân. Theo một giả thuyết giải thích thực tế này, khả năng sinh sản của nam giới tại những giá tiền của sự thờ phượng. Điều đó có nghĩa, một số nội tiết tố nam, testosterone cốt yếu có thể nên chịu bổn phận cho chiều dài của cuộc sống. Nó được cho là ảnh hưởng xấu đến một số androgen đến tim và mạch máu, cũng như hệ thống miễn dịch.
    >> kéo dài dương vật ở đâu tốt nhất
    >> dương vật bị ngứa và nổi mụn đỏ
    rộng rãi năm trước đây, các thí nghiệm cắt bỏ tinh hoàn, hoặc vứt bỏ căn nguyên của một số hormone được phân phối chính yếu là con trai của một số động vật có vú (chó, khỉ, bò) bởi những nhà kỹ thuật phương Tây đã làm cho kết quả của sự trường thọ của họ. Dù thế, cho đến bí quyết đây không lâu, một số nhà khoa học vẫn chưa có đủ bằng chứng để xác nhận sự sinh tồn của 1 mối quan hệ gần giống ở người.
    [​IMG]
    Tuổi thọ của những thái giám triều đại Choson (Hàn Quốc) cao hơn so với mức trung bình của thời gian, được xem là bởi thực tế rằng họ đã "thiến". Ảnh minh họa:
    các nhà khoa học Hàn Quốc đã nghiên cứu hệ phả hệ một số thái giám triều đình được tuyển mộ trong triều đại Choson (1392 - 1910) trong cả nước. Họ là những người con trai đã bị thiến vào đầu cuộc sống của hoàng gia hầu hết những thành viên.
    Xem thêm: quan hệ không cương cứng được
    Clan phả triều đại Choson thái giám là tài liệu duy nhất của loại hình này được biết tới trên thế giới. Nó chứa thông tin cần thiết như ngày sinh, nơi sinh và ngày chết của một số hoạn quan, đứng ở tòa án, tên của vợ và đàn ông nuôi.
    khám phá kho sâu hơn, những nhà công nghệ tính toán tuổi thọ trung bình của 81 hoạn quan có đủ thông tin nhu yếu. Cuộc sống của họ kéo dài khoảng 70 năm, cao hơn 14-19 năm so với tuổi trung bình cuộc sống (51-55 tuổi) của những người phổ biến (không bị thiến) của ba gia đình gần gụi về mặt sinh học và thể tích kinh tế gần giống - xã hội.
    Hơn nữa, trong 81 hoạn quan, 3 giả dụ tuổi từ 100 trở lên. Kết quả của nhóm nghiên cứu tính toán, bình quân đầu người bây giờ, trung bình, 3500 Nhật phiên bản và 4.400 người Mỹ mỗi công dân mới có 100 năm tuổi, bởi vậy tỷ trọng các hoạn quan sống của 14-19 thế kỷ Hàn Quốc cao gấp 130 lần.
    những tác fake nghiên cứu nhấn mạnh, không thể giải thích hiện tượng này chỉ do một số điều kiện sống thấp hơn thông thường ở nơi hoàng gia. bởi ko kể 1 vài thái giám may mắn trong cung cấm nô lệ, gần như trong số đấy sống bên ko kể nhà vua và nó chỉ hình thành trong những nhiệm vụ của hoàng gia thời gian thực.
    Hình như, tuổi thọ trung bình của những hoàng đế và các thành viên gia đình hoàng gia là con trai - các người sống trong ngà voi tháp đời chỉ đạt 45 và 45 tuổi tương ứng.
    Testosterone suy yếu hệ thống miễn dịch
    Theo những nhà nghiên cứu, các phát hiện đã cung cấp bằng chứng xác nhận rằng các nội tiết tố nam là thủ phạm cắt ngắn nam tuổi thọ. một số cố gắng để giải thích mối quan hệ này, các nhà khoa học Hàn Quốc kể lại chi tiết: testosteron làm suy yếu hoạt động của hệ miễn dịch.
    Trong khi, các nội tiết tố nam cũng làm nâng cao nguy cơ ảnh hưởng của bệnh hệ thống tuần hoàn và sự cố tim mạch đe dọa nguy hại như nhồi máu cơ tim và đột nhiên quỵ não.
     

Chia sẻ trang này