Nấm lim xanh tự nhiên có công dụng gì?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi Hằng Moon, 31/5/16.

  1. Hằng Moon

    Hằng Moon Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/5/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nấm lim xanh hiện nay đang là một thảo dược được rất nhiều người tìm kiếm. Vậy nấm lim xanh có tác dụng gì, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được đáp án đầy đủ và chính xác nhất.

    [​IMG]
    Nấm lim xanh có tác dụng rất tốt với sức khỏe

    Nấm lim xanh là gì?

    Nam lim xanh có tên khoa học là Ganoderma Lucidum, thường được tìm thấy ở các cánh rừng nguyên sinh khu vực Tây Nguyên, Trường Sơn và Nam Lào. Từ xa xưa, nấm lim xanh đã được nhiều vua chúa và quan lại sử dụng với mục đích bồi bổ dưỡng sinh, nâng cao sức đề kháng. Ngày nay, khi khoa học kỹ thuật phát triển, nhiều nhà nghiên cứu đã chứng minh, nấm lim xanh có chứa rất nhiều dược chất quý có tác dụng phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả. Vậy cụ thể, nấm lim xanh có tác dụng gì?


    Nấm lim xanh có tác dụng gì?
    Qua nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện trong nam lim xanh có các dược chất quý như Ling Zhi-8 protein, Triterpenes, Germanium hữu cơ, Polysaccharide, Adenosine và nhiều vitamin, khoáng chất khác rất tốt cho cơ thể. Để trả lời cho câu hỏi nấm lim xanh có tác dụng gì, bạn có thể tham khảo 2 nhóm tác dụng cụ thể dưới đây.

    – Nhóm tác dụng hỗ trợ điều trị và điều trị phòng ngừa với các bệnh như:Ung thư, u bướu, các bệnh về gan, gout, tai biến mạch máu não, phì đại tuyến tiền liệt, tiểu đường, viêm dạ dày, viêm khớp…

    – Nhóm tác dụng phục hồi và tăng cường chức năng cơ thể như: Giải độc gan, tăng cường sinh lý, giảm mỡ máu, ổn định huyết áp, giảm cân, loại bỏ độc tố, thanh lọc cơ thể, chữa mờ mắt, giảm căng thẳng, mệt mỏi…

    [​IMG]
    Nấm lim xanh món quà sức khỏe tuyệt vời

    Để sử dụng nấm lim xanh hiệu quả, người dùng cũng cần quan tâm đến cách thức và liều lượng sử dụng nấm lim xanh. Ngoài ra, sự kiên trì cũng là một trong những yếu tố quyết định tình trạng bệnh có được cải thiện hay không. Do đó, người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng và sử dụng đều đặn, kiên trì mỗi ngày để sức khỏe được cải thiện trong thời gian sớm nhất.


    Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm nấm lim xanh không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Bởi vậy, mỗi người mua hàng hãy là người tiêu dùng thông thái để tránh mua phải nấm lim giả ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Với những thông tin trên, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về câu hỏi nấm lim xanh có tác dụng gì nữa. Để biết thêm công dụng hay cách sử dụng nấm lim xanh, bạn có thể gọi điện đến tổng đài 04 3797 0138 để được tư vấn miễn phí
     

Chia sẻ trang này