Nguyên nhân "của quý" ngứa đỏ và có mùi hôi

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 26/5/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xin chào, bác sĩ! vừa qua tôi phát hiện ra dương vật bị ngứa đỏ và đỏ, đa dạng người trong số họ có giận dữ mùi mảng bám làm tôi cảm thấy cực kỳ lo âu. Tôi mong muốn được tham khảo ý kiến bác sĩ giúp sức cô đấy dương vật đỏ và ngứa đỏ hiện tượng có mùi là gì? Có nguy hiểm! Cảm ơn bác sĩ!
    Đây là câu hỏi của bạn vào địa chỉ mail Lê Anh: anhlevan ... @ gmail.com gửi đến những bộ phận của nam bác sĩ Phòng khám chuyên mục Khương Trung thông qua cuộc thăm dò sức khỏe. Với câu hỏi của bạn, phòng khám bác sĩ hỗ trợ câu trả lời như sau.

    không thể phủ nhận các mối nguy hiểm nhưng mà bạn có thể được khi "cậu nhỏ" của mình là màu đỏ và ngứa đỏ mảng bám mùi. Dưới đây là một trong những Nguyên nhân chúng ta trở thành gian nguy.

    "cậu nhỏ" nguy hiểm lúc đỏ và ngứa đỏ với mùi
    một số "của quý" nguy nan lúc đỏ và ngứa với mùi

    >> rách bao quy đầu có nguy hiểm không


    ngứa và đỏ "cậu bé" - viêm bao quy đầu


    [​IMG]





    Theo bộ phận nam bác sĩ Phòng khám của, nhà nước Khương Trung "cậu bé" đau, ngứa và đỏ với bệnh lý tập trung ở bao quy đầu thường là bởi vì các nguyên do các lý do sau:

    - Qui đầu da dương vật sưng và nổi mẩn đỏ, đau, ngứa khó tính có thể là bởi vệ sinh âm đạo hàng ngày của bạn đặc biệt là trước và sau khi yêu không được bảo đảm những lý do bao quy đầu bị nhiễm trùng.

    - Hoặc nó có thể là bởi vì viêm nhiễm cấp tính của một số qui đầu có bệnh lý của một số bệnh ở quá trình đầu thường qui đầu đỏ, "cậu bé" da bìa đỏ và sưng tấy, rát và ngứa đỏ.

    >> cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

    >> cat bao quy dau gia bao nhieu

    Da bị đỏ và đau, ngứa dương vật được gây ra bởi vì viêm bao quy đầu

    - Viêm qui đầu vì vi khuẩn Cadida: trường hợp hiện tượng bên ko kể bị đỏ và ngứa bao quy đầu còn thấy qui đầu "cậu bé" của bạn trên bề mặt hiện ra của những nốt sần nhỏ thậm chí hiện tượng loét, siêu có thể bạn đang bị viêm bệnh của các qui đầu bởi vì nhiễm khuẩn Candida.

    - Ngoài ra, Nếu như bạn đã từng thủ dâm, thủ dâm quá mức cũng có thể là lý do của tình trạng da bao quy đầu bị sưng và ngứa đỏ.
     
     

Chia sẻ trang này