Nguyên Nhân Xuất Tinh Ra Máu Và Cách Chữa

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi PhuongDo, 5/7/24 lúc 17:13.

  1. PhuongDo

    PhuongDo Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/5/23
    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sức khỏe y tế
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Web:
    Trước khi tìm hiểu về nguyên nhân xuất tinh ra máu, bạn nên biết rằng tinh dịch được sản xuất từ tinh hoàn và nuôi dưỡng tại mào tinh. Khi nam giới quan hệ và đạt cực khoái, các cơ sẽ co bóp để tạo ra tinh dịch và xuất ra ngoài theo đường niệu đạo.

    [​IMG]

    Thông thường, tinh dịch sẽ có màu trắng hơi vấn đục và có mùi tanh nhẹ như (mùi thuốc tẩy). Vì thế, dấu hiệu nhận biết xuất tinh ra máu rất dễ nhận biết. Trường hợp máu chảy ra ngay trong quá trình xuất tinh thì tinh dịch sẽ lẫn những sợi máu đỏ hoặc tinh dịch có màu đỏ tươi.

    Có rất nhiều nguyên nhân xuất tinh ra máu mà nam giới không ngờ tới, chẳng hạn như có thể là do một vị trí nào trong đường niệu đạo bị chấn thương hoặc cũng có thể là bệnh lý nào đó của các cơ quan sinh dục gây ra. Cụ thể:

    1. Xuất tinh ra máu do chấn thương
    2. Xuất tinh ra máu do đời sống tình dục không lành mạnh
    3. Xuất tinh sớm ra máu do bệnh lý

    Đối với những trường hợp bị xuất tinh ra máu, để khắc phục tình trạng này thì người bệnh cần đi thăm khám, kiểm tra và đánh giá cụ thể. Tùy vào nguyên nhân xuất tinh ra máu là gì và mức độ nghiêm trọng ra sao mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

    Hiện nay, có những phương pháp điều trị xuất tinh ra máu như sau: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/nguyen-nhan-xuat-tinh-ra-mau.html
     

Chia sẻ trang này