Nhận biết nữ giới còn trinh hay không

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi coolboy123, 18/5/16.

  1. coolboy123

    coolboy123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/2/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hướng dẫn phương pháp nhận mặt người yêu mất trinh không ? phương pháp Quan Hệ Lần Đầu có Gái Còn Trinh như thế nào ? số triệu chứng nhận diện người yêu còn trinh hay không như “Núi đôi” kém đều nhau chứng tỏ tiết trinh đã mất, mất đi trinh thì đầu ngực thâm đen,vùng da đùi bị thâm tức là cô đó đã mất đi là “con gái”, gái mất trinh dáng đi khuỳnh khoàng, phần háng rộng, mất đi trinh thì “cô bé” cũng sậm màu hơn, ví như còn trinh, “lần đầu tiên” cần chảy máu cũng như đớn đau.
    Bạn nên xem: >>> vá màng trinh
    [​IMG]
    1. “Núi đôi” không đều nhau chứng tỏ trinh tiết đã mất
    thực tại, đầy đủ cô nương vẫn tìm hiểu núi đôi lệch nhau, bên lớn bên nhỏ cũng như đấy là tại vì cấu tạo cơ thể, hoàn toàn thường ngày, thiếu tác động gì liên lạc Việc trinh tiết còn hay mất.
    2. mất đi trinh thì đầu ngực thâm đen
    Màu sắc đẹp của “nhũ hoa” Thế nào là phụ thuộc nhan sắc tố da của riêng tư, bổ sung người bệnh màu hồng nhạt, tìm hiểu người bệnh màu hồng sẫm hoặc tìm hiểu bệnh nhân màu nâu, tìm hiểu người bệnh lại màu thâm đen… Bên cạnh đó, còn tìm hiểu 1 các nguyên do khác cũng thường khiến “nhũ hoa” bị thâm đen là tại vì sở hữu thai; lý do ánh mặt trời; mặc áo ngực khá chật, bó sát cũng như cứng…
    3. Vùng da đùi bị thâm tức thị cô đó đã mất đi là “con gái”
    Vùng da này cũng bị thúc đẩy do hormone, nó bổ sung mạnh chức năng chuyển màu đen. Bên cạnh đó, thường bởi mặc đồ nội y quá chặt chẽ, làm huyết quản chịu áp lực, lưu thông thiếu dễ dàng buộc phải nó không được hồng hào. Để thoát khỏi trường hợp như Thế, phụ nữ sẽ mặc đồ lót rộng và thoả thích hơn để hạn chế bớt sức ép cho vùng da này.
    4. Gái mất trinh dáng đi khuỳnh khoàng, phần háng rộng:
    lý do lề thói của từng người bệnh, người bệnh mất trinh hay chưa mất trinh thì dáng đi cũng vẫn ít thay đổi. Chưa nhắc đến Việc hầu hết những đàn bà mất trinh vẫn bổ sung dáng siêu đúng cũng như thon.
    5. không còn trinh thì “cô bé” cũng sậm màu hơn
    Việc “cô bé” bị sậm màu có khả năng được giải thích là bởi bệnh nhân đàn bà đi bộ mạnh, môi cửa mình bị cọ xát mạnh gây chuyển màu; vệ sinh không tốt; di truyền… chứ không hoàn toàn là bởi mất trinh.
    6. ví như còn trinh, “lần đầu tiên” cần chảy máu cũng như đau đớn
    thực tế, bổ sung bệnh nhân nữ giới chưa quan hệ tuy nhiên trong lần trước tiên ít ra máu, bổ sung bệnh nhân lại chảy máu dữ dội. bổ sung nạn nhân trong lần đầu rất phiền phức do âm đạo hẹp, tuy nhiên tìm hiểu người lại thấy dễ dàng như đã trải thông qua mạnh lần.
    Xem thêm: >>> vá màng trinh ở đâu
    >>> vá trinh có đau không
    Theo thầy thuốc sản phụ nữ tại phòng khám hoàn cầu , về mặt sinh vật học, màng trinh chỉ là một màng mỏng chắn ở cửa âm đạo sở hữu một hay to lớn lỗ để kinh nguyệt thoát ra. Lỗ này có thể lớn, thường nhỏ, tùy cấu tạo thân thể mỗi người.
    Tóm lại, không thể cần phụ thuộc trên số triệu chứng mà mắt chủ yếu quan sát được để gây căn cứ kết luận sự mất – còn “cái ngàn vàng” của chị em. Vấn đề biết bạn gái còn trinh tiết hay chẳng phải tùy thuộc vào trên sự thăm khám của chuyên gia.
     
  2. christine251292

    christine251292 Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    tiền bạc cho việc này xem chừng rất tốn
     
  3. coolboy123

    coolboy123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/2/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để biết chi phí thì bạn có thể vào đây để biết vá màng trinh hết bao nhiêu tiền bạn nhé
     

Chia sẻ trang này