Nhân tố làm ra bệnh "kho đạn" ẩn

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vannha11762, 2/5/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    "túi bi" ẩn là 1 trong những bệnh nguy hiểm thường gặp ở bé trai. người mắc bệnh nếu không được phát hiện kịp thời và điều trị đúng giải pháp sẽ gây tác hại và di chứng sau này cho trẻ. Vì vậy việc tìm ra "kho đạn" ẩn ? lý do , biểu hiện , mẹo phòng tránh và điều trị "túi bi" ẩn ở em bé là rất quan trọng và cần thiết mà không kể bậc phụ huynh cũng cần lưu ý.
    CÓ THỂ BẠN CẦN ĐỌC >> chữa sùi mào gà ở TPHCM
    >> nguyên nhân bị sùi mào gà ở nam
    bệnh ẩn "túi bi" ở cháu nhỏ
    một "kho đạn" ẩn là hiện trạng không di chuyển "túi bi" vào bìu bụng theo quy luật của thiên nhiên, mà dừng lại tại 1 vị trí nhất định, chẳng hạn như vùng bụng, vòng bẹn sâu, bẹn kênh vòng bẹn hoặc nông nghiệp, ... trên nó kinh nghiệm làm việc. khi trẻ em được cho ra đời, sẽ chỉ có 1 "kho đạn" hoặc "kho đạn" không có bất cứ trong bìu. tình trạng này thường xảy ra ở cháu sinh non, sinh non, nhẹ cân.
    lý do tạo ra hiện tượng tinh hoàn ẩn
    Suy tuyến yên: Làm thiếu gonadotropin, "túi bi" do đó ẩn và dương vật bằng chứng nhỏ.
    bối rối testosterone tổng hợp: nguyên nhân tinh hoàn phát triển bất bình thường.
    giảm nguy cơ hội chứng của cảm thụ thể androgen.
    Trong khi có bầu, người mẹ sử dụng dược phẩm chứa estrogen hoặc androgen kháng.
    Dây chằng tinh hoàn - bìu hình thành bất bình thường hoặc tinh hoàn cuống ngắn mạch, xơ hóa vùng kênh bẹn.
    "kho đạn" ẩn là gì? nguyên nhân, biểu hiện và nguyên tắc phòng ngừa, chữa trị "túi bi" ẩn
    các biểu hiện, dấu hiệu của "túi bi" ẩn
    [​IMG]
    - một tinh hoàn undescended có thể xảy ra ở một bên hoặc cả hai bên 7. thông thường có thể nhìn bằng mắt thường tìm thấy hai bên bìu không đối xứng (nếu chỉ có một bên) hoặc bìu nhỏ, phẳng và nhao (nếu không cả hai bên).
    - khi quan sát bằng tay mà không có đủ "kho đạn" trong bìu. nắn có khả năng thấy tinh hoàn trong ống bẹn.
    - độc đáo, có một vài hoàn cảnh "túi bi" có thể chạy hoang dã, đôi khi trong bìu, trong lúc, ở ống bẹn. hoàn cảnh này có khả năng được xem bằng liệu pháp sử dụng ngón tay của tôi vận hành xuống bìu "túi bi", mà thấy chuyện phát hành, chạy lên "kho đạn" kênh bẹn cần đưa bé đến gặp bác sỹ ngay.
    biến chứng "kho đạn" ẩn
    "kho đạn", khu vực sản xuất tinh trùng, Vì thế nếu đi lạc tinh hoàn và không được khám phá, điều trị kịp thời, đúng nguyên tắc, khả năng vô sinh - vô sinh, đến nổi ung thư "kho đạn", hoàn thành hoại tử tinh thể là rất cao.
    Làm ra sao để phòng ngừa và chữa trị "kho đạn" ẩn
    bây giờ, không có bí quyết nào để ngăn cản "túi bi" bệnh ẩn trong con trai. Chỉ có 1 giải pháp là phụ nữ cần cẩn thận, không kể chăm sóc trước khi sinh, ăn uống và tập thể dục khoa học trong có bầu để tránh khả năng sinh non, sinh nhẹ cân. Ngoài ra, không sử dụng thuốc kháng androgen.
    khi cháu có một số bối rối tìm thấy tinh hoàn ẩn, cha mẹ phải đưa bé đến bác sĩ để chữa trị kịp thời càng sớm càng có lợi. Tùy theo điều kiện, vị trí tinh hoàn đi lạc, tình hình sức khỏe của trẻ em, những thầy thuốc sẽ chỉ định mẹo điều trị lý tưởng nhất.
    XEM THÊM >> chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
    Trên đây là một số chia sẻ của những "túi bi" bệnh tiềm ẩn: lý do, dấu hiệu, điều trị và ngăn chặn. Hy vọng báo cáo này sẽ làm cho những bậc cha mẹ để nhìn và nhìn thấy bệnh sớm ở cháu nhỏ của họ.
     

Chia sẻ trang này