Nhìn màu sắc tinh dịch nói lên bệnh nam khoa ở con trai

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 21/4/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cũng giống như kinh nguyệt của đàn bà, tinh dịch cũng là 1 tấm gương về sức khỏe cho con trai giảng viên nam. tinh trùng thông thường mạnh bạo và trắng hoặc hơi quà, nhớt và có thể dính mỏng mảnh kéo thành sợi, hóa lỏng để khoảng 15-30 phút trong 1 môi trường phổ biến. Bao lâu có người đàn ông ejaculate'll có các địa phương nhỏ tuổi và trong suốt như thạch trộn lẫn trong tinh dịch. Tuy vậy, con trai ko còn có tinh dịch bình thường, chúng ta có thể xem xét để đoán màu sắc của tinh dịch giảng bệnh nguy nan ở nam giới nam.
    Tinh dịch là vàng đá quý hoặc xanh lá cây
    giả dụ mua thấy tinh dịch có màu tiến thưởng vàng hoặc màu xanh lá cây, các người phái mạnh chỉ nghĩ rằng những bệnh nhiễm trùng, nhiễm trùng tuyến tiền liệt. Nguyên nhân chính nhưng con trai bị bệnh này là vì vệ sinh "cậu nhỏ" ko tinh khiết và đúng bí quyết, ko bình an tình dục, ẩm ướt hoặc đồ lót quá chặt ... Với Nếu như này, nam giới phải gặp mặt bác sĩ để chẩn đoán và chữa trị càng sớm càng thấp. do đó, lâu sẽ bệnh ko chỉ gây nhiễm trùng ngược dòng, có thể vươn lên là ung thư hoặc vô sinh - hiếm muộn.
    >> dương vật bị gãy
    >> cách làm to dương vật tự nhiên
    [​IMG]
    tinh dịch có màu xanh đậm
    tầm nhìn màu sắc nam tinh dịch chẩn đoán khoa học ở phái mạnh, giả dụ mua thấy tinh dịch có màu xanh đậm, đi kèm với hiện tượng tinh hoàn sưng, háng tức giận, khả năng của người đàn ông đang bị viêm niệu đạo hoặc bệnh lậu. lý do của bệnh này như viêm tuyến tiền liệt. nếu bệnh không được điều trị sớm và đúng cách sẽ lây lan vào niệu đạo, ống dẫn tinh, tinh hoàn, ... chất lượng tinh trùng .giam và thậm chí gây ra vô sinh hiếm muộn.
    Xem thêm: kéo dài dương vật bằng tay
    tinh dịch sữa kem
    một số bác sĩ chuyên khoa cho biết, giả dụ tinh dịch của bạn và màu kem vón cục, sau đó bạn đang bị một trong một số biến chứng của nhiễm trùng hoặc đường dẫn tinh dịch thay đổi tinh môi trường.
    Để phát hiện những biến chứng của bệnh này, phái mạnh nên đến bệnh viện để kiểm tra tinh dịch.
    Tinh dịch có màu đỏ hoặc sô cô la
    Tức là tinh dịch có máu. Trong trường hợp của màu sắc tinh dịch phản ánh nam khoa bệnh nhân nam, kĩ năng của các mạch máu ở ống dẫn tinh, túi tinh hay tiền liệt là một break vô cùng to. Tình trạng này, nếu không được xử lý đúng bí quyết sẽ gây ra những đại thực bào (tế bào máu trắng và ăn uống tinh trùng) hoặc hình thành kháng thể tinh trùng, và dẫn tới vô sinh - hiếm muộn ở nam giới.
    Màu kỹ thuật góc nhìn tinh dịch nam chẩn đoán nguy khốn ở nam giới, bởi thế nam giới cần "cứng" màn hình màu tinh dịch sau lúc xuất tinh mỗi lần đoán rằng bệnh tình của ông có thể được sắm lại, từ ấy đến chạm mặt bác sĩ càng sớm càng thấp. Trong khi, nam giới cũng cần cẩn thận đến các tinh trùng bất thường khác:
     

Chia sẻ trang này