Những lời khuyên bổ ích để phòng tránh ung thư

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vannha11762, 12/5/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    cuộc sống xã hội ngày càng tăng cường hiện đại càng làm Các nguy cơ về bệnh tập tính cũng tăng theo, hiện tại ung thư là một chứng bệnh đa dạng và rất đáng sợ,nó rất nguy hiểm và gây nên hàng loạt trường hợp qua đời mỗi năm.Tuy nhiên ung thư vẫn có thể loại bỏ được bằng cách bỏ bia rượu, bổ dưỡng phù hợp và lành mạnh, tập thể thao đều đặn…, theo Các nhà khảo sát về y dược
    CÓ THỂ BẠN MUỐN ĐỌC :
    >> thuốc chữa bệnh mụn rộp sinh dục
    >> nổi mụn trắng ở vùng kín
    Một số cuộc điều tra mới đây cho hay , ước tính mỗi năm nước ta có 4511.1175 ca mắc mới, tầm 55.273 người chết, bệnh có xu hướng phát triển. dự báo số mắc ung thư mới vào năm 2020 sắp 21011.777 người. Bệnh viện Đồng Nai đều đặn có 3.659-11.998 người có bệnh chữa trị ngoại trú, với 6.633 lượt người khám hằng ngày trong đó 30-53 người nhập viện.
    Phó giáo sư Trần Văn Thuấn cho thấy, nhiều nước hình thành đã trị khỏi trên 70% bệnh ung thư nhờ phát hiện sớm. Tại nước ta, trên 74% người bệnh ung thư tới khám và điều trị ở giai đoạn muộn phải kết quả trị bệnh rất ít.
    [​IMG]
    Phó giáo sư Shun đưa ra Một số khuyến nghị phòng chống ung thư hiệu quả:
    Từ bỏ hút dược phẩm
    Cộng đồng bỏ dược phẩm lá, Những người hút dược phẩm nếu không sẽ làm giảm khả năng. Đây là lí do của hơn 27% Những bệnh ung thư của con người, đặc biệt là ung thư phổi, thanh quản và cổ họng. ung thư vú, cổ tử cung ở phụ nữ còn có liên hệ tới thuốc lá.
    bổ dưỡng và an toàn thích hợp
    Chế độ ăn uống không lành mạnh nguyên nhân chiếm hơn 27% Một số hoàn cảnh ung thư. thức ăn có quá liều chất béo, đặc biệt là mỡ động vật; hoa quả ít, rau và ít di chuyển gây nên Các bệnh ung thư như đại tràng, ung thư vú ở phụ nữ. Các cao hơn Một vài nguy cơ ung thư nếu sử dụng để lưu giữ thức ăn vượt quá. thức ăn tự nó không phải là chất lưu giữ gây bệnh nhưng gây ung thư. Ngoài ra, Các chất được sản xuất trong quá trình lưu trữ thực phẩm như gạo mốc aflatoxin trong ung thư gan.
    khám sức khỏe định kỳ
    nên theo dõi sức khỏe định kỳ ít nhất mỗi năm 1 lần để phát hiện sớm nhiều bệnh, kể cả ung thư. Ung thư có khả năng trị khỏi hoàn toàn nếu được khám phá sớm, điều trị kịp thời, bí quyết đúng. sự kiện phòng chống ung thư tại nước ta được thực hiện từ năm 2008 để góp phần chọn lọc cho hơn 2105.226người, điển hình là ung thư vú và cổ tử cung. Các hoàn cảnh phát hiện sớm vẫn quan sát, sức khỏe ổn định, như nhìn thấy sớm hiệu quả chữa trị cao hơn.
    nữ giới mang nhìn thấy di truyền của bệnh ung thư vú một và 10 có khả năng phát triển ung thư cao hơn so với chế độ cần thiết nên xem định kỳ thông thường theo khuyến nghị của lương y. 5-10% Một số bệnh ung thư liên hệ đến yếu tố di truyền.
    luyện tập gym liên tục
    Mỗi người cần có một chế độ luyện tập đều đặn, bảo quản tại một trọng lượng thích hợp có khả năng làm cho bảo vệ chống lại bệnh ung thư và Một vài bệnh khác như bệnh tim mạch.
    Phòng Những bệnh nhiễm trùng, virut, virus
    vi trùng viêm gan B là lý do của ung thư gan nguyên phát. vi rút u nhú ở người - HPV cũng gây ra 80% ung thư cổ tử cung. virut này lây nhiễm qua đường quan hệ. Để dự phòng để tiêm phòng viêm gan B, tiêm phòng chống ung thư cổ tử cung ...
    XEM THÊM >> nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam
    virut Helicobacter gây viêm loét dạ dày - tá tràng và ung thư dạ dày. Đây là 1 loại khá đa dạng của bệnh ung thư ở nước ta.
     
  2. bich_nguyen

    bich_nguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    khá bổ ích
     

Chia sẻ trang này