Những vấn đề sức khỏe thường gặp khi dùng quá mức đồ cay

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vannha11762, 18/5/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Với Các món cay, ấm nóng thì thuận lợi với xứ lạnh hơn. Mỗi người có 1 ngưỡng ăn cay nhất thiết. Mức độ, nguy cơ tiêu thụ, chịu đựng độ cay của sức khỏe mỗi người khác nhau.Những người có thể ăn cay tích cực là nhờ luyện tập. bất kể cái gì ăn với liều lượng quá liều thì đều gây độc, ăn cay quá cũng vậy, nếu như độc cấp tính thì phải vào bệnh viện rửa ruột.Do đó, Một số chuyên gia khuyến cáo bạn chỉ nên ăn lúc sức khoẻ của bạn ở mức độ như vừa đủ để không ảnh hưởng tới sức khoẻ.
    Tại một cửa hàng bún cay trên đường Phạm Văn Đồng , thường đầy khách mỗi đêm, toàn bộ trong số đó là cháu. mì cay đây là Một vài loại: mì kim chi đặc biệt, mì kim chi Đồ biển, mì thịt bò trộn ... giá 38.787-66.546 đồng / bát.
    Ro "mốt" mì cay 11 cấp
    CÓ THỂ BẠN MUỐN ĐỌC :
    >> chữa viêm lộ tuyến tử cung
    >> chi phí đốt lộ tuyến cổ tử cung
    Theo 1 nhân viên tại gia hàng này, bát gia vị của mì với bột ớt Naga, là một ớt cực cay ở nước ngoài.
    "Để giải quyết mì cay thích hợp cho Việt Nam, ớt cay Naga được tránh nhiều, nếu nghỉ là không có khả năng ăn uống có lợi. dùng Naga ớt cay nhưng không hăng, tối. Và nhiều hạt tiêu của Việt Nam với một khỏe khoắn, nó là khó khăn để ăn" - cho biết Một số nhân viên.
    Cũng theo nhân viên này, mì cay nhẹ nhất có mức 0 và 0,5, cay nhất cấp 10. hầu hết mọi người thường gọi là mức mì 1, 9. có rất nhiều tích cực mức độ cay gọi lớp 2, 2.
    1 khách hàng của nhà hàng là bạn Lam Giang, sống Quảng Nam , cho biết: "Thấy nhiều bạn đi ra ngoài để ăn, tôi cố gắng ăn để kiểm tra kinh nghiệm cay chịu ăn chỉ cấp một mà tôi đã thấy lưỡi tê môi, cổ họng. nóng. Được rồi, nhưng ăn Các miếng để ăn nhiều hơn và theo dõi thêm nóng, đỏ, cay lưỡi mòn, ăn và uống nước rất lạnh ".
    Hơn 20g 13-5 ngày, chúng tôi đã có một cửa hàng bún cay trên đường phố cấp 4 Trường Sa, nhân viên cho Những bãi đậu xe là khỏi bàn, chờ 73 phút và kích hoạt.
    [​IMG]
    Trong khi đó, một mì cay khách hàng bữa ăn là Trần Thùy Trang (25 tuổi, quận 3) cho biết: "Tôi cố gắng ăn như 1 phần tất cả mọi người phải muốn giúp xem trước quá cay phương pháp cay cấp độ Tôi đã cẩn trọng để chọn lọc 1, nhưng mức độ hoàn thành hơi cay. 1 cơn nóng bừng phát hiện và cảm thấy càng nhanh càng tốt ách dạ dày ".
    một số người thấy thực đơn này ra khỏi tò mò, tại vì mọi người ăn thức ăn như Hàn Quốc, nên Một vài cửa hàng phở cay đang được phổ biến, đặc biệt là vào buổi tối. Gia vị thức ăn cũng là một cái gì đó đáng nói không có gì nếu chưa phải nhiều thách thức đô thị trẻ mỗi khác để cải thiện thức ăn nhiều gia vị của họ.
    Trên Các trang web thế giới ảo, nhiều người đăng ảnh của bát mì với cay nhiều cấp độ khác nhau, kèm theo Một vài từ để diễn tả cảm thấy sau khi ăn. vừa qua, cũng đã đăng clip trên Twitter, 1 người đàn ông trẻ tuổi gần như nên nhập viện với mì cay thách thức Một số cấp 9.
    cần tin cậy tốt nhất của họ lúc ăn cay
    Tiến sĩ Trần Hà Hiếu - Phó trưởng khoa nội tiêu hóa, Bệnh viện 175 Quân đội, Thành phố Hồ Chí Minh - cho biết Các thực phẩm cay, sức khỏe bạn cảm giác nóng, sau đấy sẽ tăng hơn, nó là một tình trạng ra mồ hôi. Lượng nước thoát ra khi sức khỏe cảm giác mát mẻ hơn.
    lúc chúng ta ăn quá cay, cơ thể cảm thấy, bất an, nôn mửa, tiêu chảy. Đó là quy chế tình trạng để bảo vệ sức khỏe, để đưa chất độc ra bởi vì khi không nên hấp thụ. Nếu sau khi nôn vẫn chưa biến mất, Một vài độc tố đã giảm xuống dưới sức khoẻ, không còn nôn mửa, có thể gây tiêu chảy để đẩy ra chất độc.
    Nếu nặng, tiêu chảy nhiều lần, phá vỡ nhiều bộ phận của cơ thể, nó là bắt buộc phải nhập viện để cân bằng lại trạng thái ban đầu. Với lớp nhầy đường tiêu hóa để che chở thông cáo nếu ăn cay quá, có khả năng "giết chết" Những màng của lớp niêm mạc, thức ăn cay tiếp xúc trực tiếp với niêm mạc bị tác động của dạ dày.
    chẳng hạn, Một vài người đang ăn trong chế độ dinh dưỡng rất nghèo, bỗng dưng ăn quá liều thịt, có thể gây viêm tụy cấp.
    Theo TS Nguyễn Hữu Đức, ớt được coi là một loại trái cây, có chứa capsaicin, beta-carotene, carotene, tinh chất thiết thực, đặc biệt là ớt đỏ, cam, chất chống oxy hóa. Capsaicin trong ớt có khả năng được áp dụng làm dược phẩm, thường được áp dụng như một thuốc tránh đau. Capsaicin cũng có rượu thuốc để xoa bóp, bôi ngoài da.
    Nhưng Tiến sĩ Nguyễn Hữu Đức khuyến cáo ăn nhiều gia vị gây nên sự khó chịu về hương vị, có thể gây kích ứng lưỡi, niêm mạc miệng. Một số người ăn cay nhưng khó chịu, bạn cần hạn chế ăn uống.
    Sau khi ăn cay có thể uống sữa ít cay. Gia vị thức ăn kích thích sự bài tiết của cơ thể của acid dạ dày, có khả năng giúp tiêu hóa có lợi hơn, nhưng với một sự tiết acid dạ dày yếu là không có lợi. Những yếu dạ dày, có tiền sử loét dạ dày, thức ăn cay có thể gây tổn hại niêm mạc.
    Nói thêm về Naga ớt, bác sĩ Lê Thị Thu Hà, Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 dinh dưỡng, cho hay Những thông cáo về ớt này là không cao người biết và tham khảo, nghiên cứu. ớt Naga Chilli còn lại để sinh sản, có một mức độ cao nhiệt nhưng cay dễ chịu, không có tar, không nồng như ớt nước ta.
    khi áp dụng, còn có ớt Naga công cộng như Một số loại khác của ớt. Nó còn có Một vài vitamin E, C, K, E ..., Một vài chất khoáng, kẽm, capsaicin, kích thích ăn ngon, tăng sức đề kháng sức khỏe, chống oxy hóa, thúc đẩy tiêu hóa.
    XEM THÊM : >> đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung
    lương y Thu Hà cũng cho hiểu rằng người Hàn Quốc dùng vì đây là vùng đất có nhiều lạnh ớt, ớt ấm phát sinh, kích thích tim mạch. Nhưng Một số người có viêm loét dạ dày, tá tràng phải hạn chế thực phẩm cay. Ngoài ra, không ăn Những loại hạt vì ớt hạt không tiêu thông qua dạ dày, dễ gây viêm loét dạ dày
     

Chia sẻ trang này