Phải ghi nhớ với một số triệu chứng này sau chuyện ấy

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vannha11762, 4/6/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    lây bệnh lây qua đường tìn.h dục, ngoài việc ra máu lúc qua.n hệ sẽ thấy dịch tiết bất thường, đi vệ sinh thấy đau rát.
    CÓ THỂ BẠN MUỐN THAM KHẢO :
    >> chi phí chữa sùi mào gà ra sao ?
    Sự ghé thăm cục máu đông sau lúc qua.n hệ tìn.h dục không phải lần trước tiên là 1 hiện tượng bất thường. 1 lúc gõ cửa tình trạng này thì có vô số một vài lí do khác nhau,
    ghé thăm máu sau khi giao hợp
    Mới Quy trình vào đời sống vợ bạn đời chỉ tầm một tuần, chị Nhi ( Hà Nội ) đã cảm thấy khiếp sợ mỗi lúc gần gũi bạn đời. Chị tâm sự, lần thứ nhất làm tìn.h dục với chồng, chị đã bị chảy máu không ít, ghé thăm cả cục máu đông.
    đến lần thứ hai làm làm "chuyện ấy" , máu ra ít hơn và hết hẳn vào ngày thứ 3. Tuy vậy sang đến ngày thứ 5 thì mình lại chảy máu nhiều như ngày thứ nhất và vẫn có một vài cục máu đông. Vợ bạn trai mình thực sự cảm giác lo lắng vì máu ra ko ít mà không cảm nhận lí do tại sao. Tính đến nay đã là 1 tuần kể từ lần thứ 1 ấy nhưng hiện trạng ra máu đông sau khi qua.n hệ vẫn tiếp diễn', chị N cho hay.
    [​IMG]
    chưa phải mới Bước vào cuộc sống hôn nhân như chị Nhi nhưng dạo gần đây, mỗi khi sắp gũi chồng, chị Lam ( Huế ) cũng thấy ghé thăm máu đông. vấn đề này khiến chị rất sợ hãi và không biết đâu là lý do làm ra phản ứng này. 'Mình có gia đình cũng được hơn 1 năm rồi mà lại có mặt tình trạng này là sao?', chị Lam mối qua tâm.
    Theo một số nhà khảo sát ngành y , hiện tượng chảy máu â.m đạo trong lần đầu làm "chuyện ấy" là chuyện hết sức thông thường. lý do lần đầu xuất huyết lúc làm "chuyện ấy" là do liệu trình xâm nhập thứ nhất tạo 1 áp lực lên màng trinh khiến màng này bị hủy hoại hoặc rách. những vết máu xuất hiện khi tìn.h dục lúc này là điều quá ư đương nhiên, không có gì nên bất an, bàn cãi.
    Đa số người bị chảy một ít máu ở lần thứ 1 làm "chuyện ấy" , có người lại không ra hoặc ra quá nhiều tới nỗi phải đi cấp cứu… Đây là một vài hoàn cảnh thường thấy ở những người lần đầu qua.n hệ vợ chồng. Máu ra lần đầu qua.n hệ chính là máu đông nên hiện tượng máu đông ghé thăm không có gì đáng lo ngại', các nhà khoa học khẳng định.
    Ngoài ra, khi â.m đạo không tiết đủ chất bôi trơn cũng có thể dẫn đến những thương tổn, giao hợp trở nên khó khăn, dẫn tới ra máu. Dù vậy , chuyện máu vẫn có mặt sau các lần qua.n hệ vợ chồng sau đó có thể là cảnh báo của các bệnh cực hệ lụy sau đây:
    XEM THÊM TIN LIÊN QUAN : >>phòng khám phụ khoa tphcm
    Viêm vùng sinh dục
    Có nhiều lí do khiến chị em bị viêm â.m hộ . một trong một vài lý do đó là do thói quen vệ sinh "vùng tam giác mật" không chắc chắn, nhất là vào thời điểm giao hợp. việc làm sạch không kĩ trước khi quan hệ tìn.h dục khiến vi-rut đột nhập đơn giãn vào bên trong vùng sinh dục, gây nhiễm khuẩn.
    Viêm cổ tử cung
    Nếu hiện tượng máu gõ cửa lúc qua.n hệ chuyện ấy kèm dịch màu xám hoặc vàng, gây đau rát khi đi tiểu tiện thì rất có khả năng bạn đã bị viêm cổ tử cung. lý do của bệnh là do vi-rút xâm nhập vào â.m hộ hoặc mẫn cảm nhựa latex hoặc các chất diệt côn trùng trên BCS.
    Viêm xương chậu
    căn bệnh này có thể gây ra máu không bình thường ở "vùng kín" . triệu chứng cảm nhận là ngoài chảy máu, phái nữ thấy hiện diện nhiều dịch â.m hộ, nhức vùng chậu, đau lưng sau khi làm qua.n hệ tìn.h dục . Nếu không điều trị sớm căn bệnh này có thể dẫn tới vô sinh.
    Viêm bên trong dạ con
    Nếu mắc cần chứng bệnh này, chị em sẽ cảm thấy cực kỳ nhức đớn lúc tìn.h dục kèm chảy máu . Ngoài ra, bạn sẽ trải qua kỳ nguyệt san vất vả hơn bình thường, kèm nhức vùng lưng dưới. hội chứng này cũng có khả năng cao khiến phái nữ bị hiếm muộn.
    các bệnh lây qua đường qua.n hệ
    các bệnh như lậu, chlamydia là một vài hội chứng mà cả vợ và bạn đời đều dễ bị mắc. Nếu mắc một vài loại bệnh này, phái nữ ko những bị chảy máu vùng kín khi chuyện ấy mà còn rất khó để điều trị triệt để, thậm chí là tác động đến khả năng sinh sản. những biểu hiện như thế này cũng có thể là nguyên nhân bị sùi mào gà, ko chỉ cho chị em mà nam giới cũng không ngoại lệ
    Nếu ko may truyền bệnh lây qua đường qua.n hệ, ngoài việc xuất huyết khi "se.x" , phụ nữ sẽ thấy dịch tiết không bình thường ở â.m đạo, đi tiểu tiện cảm giác đau rát.

    'Nói tóm tắt hiện diện cục máu đông sau khi qua.n hệ vợ chồng vẫn chưa phải lần thứ nhất là một phản ứng không bình thường. một khi ghé thăm hiện tượng này thì có vô vàn một vài lý do ko giống nhau, một vài chuyên gia khẳng định.
    Nữ bác sĩ này cũng cho thấy, ngoài những lí do mắc bệnh hệ lụy như trên, xuất hiện cục máu đông sau lúc làm 'chuyện ấy' còn có khả năng là do cơ địa từng người cần mới ra nhiều máu như thế, hoặc qua.n hệ tìn.h dục mạnh bạo dẫn đến xuất huyết tại chỗ.

    'Dù là lí do nào thì bạn cũng cần đi gặp thầy thuốc ngay để nắm rõ lí do và chữa trị đúng lúc. Nếu máu chảy ít thì phái nữ có thể vượt qua được. Nhưng nếu máu chảy nhiều và thường xuyên sẽ xảy ra một vài biến chứng cực hậu quả.

    Nó không riêng ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của bạn - nặng nhất là vô sinh, mà còn gây chết người cho chị em do bị mất máu quá nhiều. Do đó, phụ nữ cần đi gặp bác sĩ sản phụ khoa ngay lúc gõ cửa phản ứng máu đông xuất hiện liên hoàn sau mỗi lần quan hệ tìn.h dục, những nhà nghiên cứu cảnh báo.
     

Chia sẻ trang này