Biên Hòa Phòng Khám Bác sỹ Nội khoa tim mạch - tiểu đường

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi chuyenkhoanoi, 24/7/19.

  1. chuyenkhoanoi

    chuyenkhoanoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/7/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào Bạn online,
    Giới thiệu các phòng khám tư nhân ngoài giờ của các Bác sỹ nội khoa đến những người đang bận rộn nhưng trong cơ thể bị một số bệnh thuộc nội khoa (như tăng huyết áp, đau thắt ngực, sốt ho, đau dạ dày, ợ chua, ợ nóng, ăn không tiêu, đau hạ sườn phải, đau vùng thắt lưng, đau bụng dưới, táo bón, đau đầu, chóng mặt, viêm họng sốt,.v.v.) không có thời gian đến Bệnh viện hay những dịch vụ y tế để nhận sự tư vấn và khám bệnh. Nếu đến Nhà thuốc tây để mua thuốc uống thì nguy cơ bị tai biến cao sau khi uống thuốc vì nhân viên bán hàng đa số là Dược sỹ (không phải là Bác sỹ chữa bệnh). Tốt nhất là phải mua thuốc theo toa Bác sỹ. Như vậy bạn phải nhất định đến Bệnh viện hoặc phòng khám Bác sỹ để khám.

    Giới thiệu địa chỉ những phòng khám tư nhân ngoài giờ của những Bác sỹ chuyên về nội khoa có kinh nghiệm và uy tín chữa bệnh từ trong Bệnh viện cho đến phòng khám ngoài giờ.

    Nếu bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngần ngại hãy nhấc điện thoại hoặc thông qua Zalo Chat đến các Bác sỹ để nhận sự tư vấn nhiệt tình về tình trạng sức khỏe của bạn:

    Thạc sỹ - Bác sỹ Trí : +84982 823 618 (Thị trấn Long thành, Đồng nai).
    Bác sỹ Hạnh: +84937 606 635 (TP Biên hòa, Đồng nai).
    Tham khảo: pkbacsynoikhoa.ml
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/7/19
     

Chia sẻ trang này